Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 
แผนการเล็กๆ

      ก่อนหน้านี้ผมไม่มีความคิดหรือนึกภาพตัวเองไม่ออกเลยว่าเราจะอยู่คอนโดได้ไหม เพราะตลอกเวลา คิดแต่เพียงว่าเราอยากมีบ้าน อยากมีพื้นที่กว้างๆ และที่สำคัญ
มันเป็นอะไรที่ฝังหัวมาตลอดว่า สังคมในคอนโดมันต่างคนต่างอยู่ ไม่รู้จักกัน อยู่ห้องตรงข้าม อยู่ห้องข้างๆ เดินผ่านกันทุกวัน แต่มันเป็นใครว่ะ ไม่รู้จัก 
      แต่เมื่อ1 ปีก่อน ทำให้ผมตัดสินใจซื้อคอนโด  มีสมบัติเป็นของตัวเอง( หนี้สินก้อนแรกในชีวิต 555 )  แต่ก่อนที่จะย้ายเข้าไปอยู่ผม ก็แอบมีแผนการเล็กๆไว้แล้ว ผมจะเปลี่ยน บรรยากาศในคอนโดนี้ จะทำให้มันต่างออกไป 
      และแล้วเมื่อผ่านไป 1 ปี มันเริ่มเปลี่ยน เรามีสังคมเพื่อนบ้านกัน เรามีปาร์ตี้ แตงโม (ครั้งหลังสุด เราจัดในชื่อปาร์ตี้แตงโม  ) เรามีกลุ่มเพื่อนบ้าๆ ที่มันเมาแล้ว
นอนได้ทุกที่   บางครั้งเรามักจะแปลกใจกับของฝากที่ถูกแขวนไว้หน้าห้อง โดยที่ไม่รู้ว่ามาจากไหน และก็จะถูกเฉลย ใน Facebook กลุ่ม ว่ามีคนแอบหนีเที่ยว 

        ***ทำไมเราต้องทน หรือต้องทำตาม กับสิ่งที่มันถูกฝังหัวว่า ต้องเป็นแบบนี้ต้องทำแบบนี้ ทั้งๆที่เราก็รู้ว่ามันเปลี่ยนได้  และดีกว่า   " มันอยู่ที่ว่า เรากล้าที่จะเปลี่ยนไหม "



Create Date : 23 พฤษภาคม 2555
Last Update : 23 พฤษภาคม 2555 12:26:50 น. 2 comments
Counter : 619 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ..

ยินดีด้วยกับสัมพันธภาพกับเพื่อนบ้าน

แสดงว่ามีใครแอบชอบอยู่ หรือเปล่า..? ฮิๆ

จะอยู่ที่ไหน ก็ตาม ถ้าใจเราสุข มันก็สุขค่ะ

ถ้าใจเราทุกข์ จะไปสุขได้อย่างไงเล่า..?

ขอให้มีความสุขมากๆในคอนโดนะค่ะ



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 23 พฤษภาคม 2555 เวลา:14:36:14 น.  

 


โดย: ~ ดาวดวงนั้น...คือฉันเอง ~ วันที่: 25 พฤษภาคม 2555 เวลา:12:18:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.