Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
17 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
20000 วัน

       มีคนบอกว่าคนเรามีชีวิตอยู่บนโลกนี้ได้เพียงแค่ 20000 กว่าวัน มันก็จริงดังที่เขา
บอกไว้ ถ้าเรามองว่ามันสั้นไป มันก็สั้น แต่ถ้ามองว่า โห้ ตั้ง 20000 กว่าวัน มันก็ยาว
        แต่มันไม่สำคัญเท่ากับว่า ตอนนี้เวลาของเราเหลืออีกกี่วัน เวลาที่ผ่านมาเราเสีย
ไปกับอะไร แต่สุดท้ายที่สำคัญที่สุดก็คือ " คุณจะใช้เวลาที่เหลืออยู่ ยังไง "
***
และวันนี้เราจะเสียไปอีกหนึ่งวัน
จากชีวิตที่แสนสั้นไม่ได้ยืดยาว
ทั้งที่จริงเรามาที่นี่กันแค่เพียงชั่วคาว
อีกไม่นานก็คงต้องลาจากไป 



สองหมื่น - แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข feat.บอย โกสิยพงษ์ 
( แสตมป์  บอกว่าได้รับแรงบันดาลใจจาก นิ้วกลม )

ชีวิตนี้เรามีเวลากันแค่ไหน
ก็เคยได้ยินบางคนได้ลองประมาณเอาไว้
ว่าอย่างดีก็แค่สองหมื่นวัน

ไม่ต้องนับให้ชัดๆ ก็พอที่จะรู้
วันเวลาที่เราต่างมีบนโลกนั้น
มันไม่ได้มากมาย

และวันนี้เราจะเสียไปอีกหนึ่งวัน
จากชีวิตที่แสนสั้นไม่ได้ยืดยาว
ทั้งที่จริงเรามาที่นี่กันแค่เพียงชั่วคาว
อีกไม่นานก็คงต้องลาจากไป

* อยู่ที่เราจะใช้เวลาที่มี อยู่บนโลกนี้กันยังไง
เพื่อให้กับตัวเองคนเดียวทุกวัน
หรือจะแบ่งปันให้คนอื่นบ้างไหม
เพื่อเราจะไม่ต้องมาเสียดาย เวลาที่ต้องจากไป

ทั้งชีวิตที่เดินผ่านมาเราโชคดีแค่ไหน
หรือเรายังจะอยากเก็บความโชคดีเอาไว้
คนเดียวจนหมดสองหมื่นวัน

เพราะวันนี้จะถูกใช้ไปอีกหนึ่งวัน
จากชีวิตที่แสนสั้นไม่ได้ยืดยาว
ทั้งที่จริงเรามาที่นี่กันแค่เพียงชั่วคาว
อีกไม่นานก็คงต้องลาจากไป

เพื่อเราจะไม่ต้องมาเสียดาย เวลาที่ต้องจากไป




Create Date : 17 มิถุนายน 2555
Last Update : 17 มิถุนายน 2555 21:35:01 น. 0 comments
Counter : 822 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.