Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 
เรื่องรักธรรมดา

เรื่องรักธรรมดา - Frida


ถึงแม้เธอจะไม่รู้ หรือว่าเธอจะไม่เห็น
แต่มันก็ไม่จำเป็น และไม่สำคัญสักหน่อย
แค่วันนี้ได้เห็นเธอยิ้ม แค่วันนี้ได้แอบเฝ้าคอย
แม้จะเลื่อนลอย แต่ไม่ได้ฝืนใจ

ฉันว่ามันมีความหมาย เมื่อได้รักใครสักครั้ง
แต่ไม่ใช่ทุกๆคน ต้องสมหวังซะเมื่อไหร่
เมื่อความรักไม่ใช่ความฝัน เมื่อลืมตาก็คงเข้าใจ
ฉันแค่รักเธอ รักเธอได้มั้ย

* ก็แค่เรื่องธรรมดา ธรรมดา เหมือนใครคนอื่นๆ
เมื่อรักก็ไม่อาจฝืน บอกว่าไม่รัก
ก็แค่เรื่องธรรมดา ธรรมดา อย่าคิดให้มันยาก
อย่างน้อยความสุขของฉัน อย่างน้อยก็ยังได้ฝัน ว่ารัก

ช่วงเวลาในชีวิต คิดไม่นานก็ผ่านไป
จะกักขังรักไว้ทำไม ชีวิตคนเราแสนสั้น
แค่วันนี้ได้เห็นเธอยิ้ม นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการ
ฉันแค่รักเธอ ไม่ขอมากกว่านั้น

*

แม้เธอจะไม่รู้เลย แม้เธอนั้นจะไม่เห็นฉันเลย
มันก็ไม่สำคัญ (มันจำเป็นแค่ฉันเห็นเธอนั้นมีความสุข ก็คือความสุขของฉัน)
ถึงแม้แค่เพียงเท่านั้น อย่างน้อยก็ยังได้ฝันว่ารัก

ก็แค่เรื่องธรรมดา ธรรมดา เหมือนใครคนอื่นๆ
เมื่อรักก็ไม่อาจฝืน บอกว่าไม่รัก
ก็แค่เรื่องธรรมดา ธรรมดา อย่าคิดให้มันยาก
อย่างน้อยความสุขของฉัน อย่างน้อยก็ยังได้ฝัน
ถึงแม้ทำได้เท่านั้น ก็รัก



Create Date : 17 พฤษภาคม 2555
Last Update : 17 พฤษภาคม 2555 13:39:05 น. 0 comments
Counter : 673 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.