Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
5 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
เช้าวันหยุด

ตื่นขึ้นมาก็เที่ยงกว่าแล้ว เดินไปล้างหน้า จับรีโมทขึ้นมาแล้วเปิดเพลง
เสียงดนตรีที่ดังขึ้น " อยากจะลืม...เรื่องราววุ่นวายในชีวิต
เรื่องราวที่ยังวนเวียนทำให้คิด...ถึงวันนั้นยังไม่จางไป " เดินไประเบียงหลังห้อง
จัดการเก็บกวาด พอเสร็จก็ย้าย เข้ามาดูดฝุ่นในห้องนอน ห้องนั่งเล่น แล้วก็ถูพื้นต่อ หันมาดูนาฬิกา ก็บ่าย เข้าไปแล้ว

ชีวิตช่วงนี้ถึงแม้เรื่องบางเรื่อง มันจะผ่านไปนานแล้วแต่ลึกๆมันก็ยังเสียใจอยู่
แต่มันก็แค่นั้น มันผ่านมาแล้ว

วันก่อนเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งเธอเล่าเรื่องของตัวเองให้ฟัง เรื่องของความรัก
เธอบอกเธอเจ็บเธอเสียใจ ร้องให้ทุกคืนผมได้ยินแล้วก็หัวเราะ เธอหันมามอง
หน้าทำตาดุ ผมบอกเธอไปว่าผมไม่ได้หัวเราะ แต่หัวเราะให้ตัวเอง
เพราะผมเห็นตัวเอง แต่อยู่ในเธอ ตัวเองที่เคยเสียใจ

https://www.youtube.com/watch?v=es1bHWzIF8Q


Song : ลืม
Artist : ขอนแก่น

อยากจะลืม...เรื่องราววุ่นวายในชีวิต
เรื่องราวที่ยังวนเวียนทำให้คิด...ถึงวันนั้นยังไม่จางไป

* คงไม่นานถ้าหากเราไม่คิดถึงใครๆ เราก็คงจะลืมมัน
เพียงนิดเดียวถ้าหากเราไม่ต้องพบเจออะไร...ที่มันผูกมันพันกัน

** มันคงไม่ยากเย็นเท่าไหร่ ถ้าวันนี้ไม่มีเค้า
และคงไม่ยากเย็นอะไรถ้าพรุ่งนี้มีเพียงเรา
คนเดียว...ไม่ต้องไปสนใจ มันก็แค่เรื่องเมื่อวาน...

อยากจะลืม...ใครสักคนที่ทำให้เราเหงา
ใครสักคนที่ยังคงทำให้เราเศร้า...แม้วันนี้ยังคงเสียใจ


Create Date : 05 มีนาคม 2554
Last Update : 5 มีนาคม 2554 13:17:05 น. 2 comments
Counter : 550 Pageviews.

 
ชีวิตช่วงนี้ถึงแม้เรื่องบางเรื่อง
มันจะผ่านไปนานแล้วแต่ลึกๆมันก็ยังเสียใจอยู่
แต่มันก็แค่นั้น มันผ่านมาแล้ว

----

มันก็เหมือนเหตุการณ์หนึ่งผ่านมาแล้วก็ผ่านไป
เหมือนแผลที่ตกสะเก็ด ถ้าเราเผลอเก่าขึ้นมา
มันก็เป็นแผล T^T


โดย: เด็กน้อยตัวแสบ วันที่: 5 มีนาคม 2554 เวลา:13:40:44 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ในทุกเรื่องนะคะ เช้าวันหยุดตื่นขึ้นมายิ้มให้ตัวเองสักนิดนะคะ อย่างน้อยก็ยังมีตัวเองเป็นเพื่อน


โดย: PoH13 วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:15:24:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.