Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 
13 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

ฝืน

ตอนนี้เรากำลังฝืนกันอยู่ใช่ไหม แต่ฉันมีความสุขจัง

ฝืน
กรีซี่ คาเฟ่ (Greasy Cafe)

เช้าที่ไม่มีฝนพรำมา
ความเงียบเหงาปนหยาดน้ำตา
วันเวลาที่ดีกำลังจะจากฉันไป
ทั้ง ๆ ที่เรารู้ว่าต่างมีใคร
แต่ความสัมพันธ์ที่มันล่วงเลยไป
สุดท้ายเราเพียงแต่รู้ว่าเราได้ทำร้ายใคร
โอ้ว... เรื่องของเรา
แมลงนั้นที่แขวนอยู่บนเพดาน
พัดลมเพดานที่พัดเอื่อย ๆ
ไม่มีใครเลยเอื้อนเอ่ยในตอนนี้อีก
ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าไม่มีทาง
แต่เราพากเพียรกันไปทำไม
สิ่งที่เรารู้ต้องลงเอยด้วยความเสียใจ
โอ้ว... รักของเรา
จากนี้...ไป ต้องฝืน...อีกเท่าไหร่
แค่รู้ตอนนี้ฉันมีเธออยู่ และฉันอบอุ่นใจ
และหากวันนี้คือวันสุดท้าย
ขอให้เป็นคืนวันที่ดีของเรา
โอ้ว... รักของเรา
จากนี้...ไป ต้องฝืน...อีกเท่าไหร่
แค่รู้ตอนนี้ฉันมีเธออยู่ และฉันอบอุ่นใจ
และหากวันนี้คือวันสุดท้าย
ขอให้เป็นคืนวันที่ดีของเรา
แสงจันทราราตรีก่อน กับนวลละออหยอกเหย้าเคล้าเรไร
เราต่างก็รู้อยู่ เต็มหัวใจที่มี
ว่าต้องเจอกับความระทม จากนี้ไป...


https://www.youtube.com/watch?v=crhWPX2q_tk




 

Create Date : 13 กันยายน 2553
2 comments
Last Update : 13 กันยายน 2553 11:02:16 น.
Counter : 696 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: LoveTurJang 13 กันยายน 2553 11:20:12 น.  

 

อะไรที่เราทำแล้วชอบและมีความสุขก็ทำนะคะ

แม้ว่าต้องฝืน ก็ตาม

 

โดย: Rinsa Yoyolive 13 กันยายน 2553 12:55:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.