เค้าว่ากันว่า...ฝนที่รินในเดือนมิถุนานั้น ช่างให้ความรู้สึกที่เหงา...จนจับใจ ~
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
6 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
อ่ะ อ่ะ อ่ะ แอบมองเค้าทำไมเนี่ย?





ทุกเย็นหลังจากกลับจากที่ทำงาน ฉันจะมีเพื่อนบ้านที่คอยวิ่งมาต้อนรับอย่างเจ้ากะทิ ครั้งหนึ่งเคยเอาเรื่องราวเกี่ยวกับกะทิลงบล้อกแล้ว ตั้งแต่ที่กะทิมาเป็นเพื่อนบ้านฉันใหม่ๆ แต่ขี้เกียจทำลิ้งค์ไปหาบล้อกนั้น เอาเป็นว่าคุยในเรื่องปัจจุบันดีกว่าเนาะ กะทิเป็นหมาแสนรู้มาก เหมือนเค้าจะฟังภาษาคนรู้เรื่อง วันหนึ่งกะทิวิ่งเล่นตากฝนจนตัวเปียกแล้ววิ่งเข้าบ้านไป เจ้าของเค้าเลยไล่ตะเพิดแบบว่า "ไปไหนไปเลยนะ ตัวเปียกมอมแมมไม่ต้องเข้าบ้านเลย" โหย...แค่นั้นแหละกะทิเชิดหน้างอน พอฉันกลับมาถึงบ้าน เรียกเค้าเค้าก็มองหน้านิดหนึ่งแล้วเมินไปทางอื่น แน่ะ...งอนให้แม้กระทั่งคนไม่รู้เรื่องอย่างฉัน ฉันเลยเอ่ยถามว่า...กะทิเป็นอะไรทำไมไม่มองหน้ากันอย่างนั้น เค้าก็เหลือบตามองฉันนิดหนึ่งแล้วเมินหน้าไปทางอื่นเหมือนเดิม เจ้าของเจ้ากะทิเลยบอกว่าเมื่อกี้ด่าเค้าไปเลยทำงอน...หมาอะไรก็ไม่รู้ น่ารักซะไม่มี

ทุกครั้งที่กะทิมาเล่นกับฉัน ฉันมักทำปากจู๋เหมือนจะจุ๊บเค้า พอเค้าจะจุ๊บปากฉันกลับ ฉันก็จะเมินหน้าหนี เค้าเลยทำเป็นไม่สนใจฉันเวลาที่ฉันทำปากจู๋เพื่อให้ฉันตายใจ พอเค้าคิดว่าฉันเผลอเค้าก็จะจุ๊บปากฉันตอบ หลายครั้งที่ฉันเมินหน้าหนีไม่ทัน ต้องเสียจูบแรกให้กับกะทิ 555+

วันนี้เช่นกัน...เมื่อฉันกลับจากที่ทำงานเดินเข้าบ้าน ก็จะมีกะทิเดินตามมา แต่เค้าไม่เคยกล้าเข้าบ้านฉันนะ ตั้งแต่ตัวเล็กๆแล้ว อาจเพราะเค้ารู้ว่าฉันไม่อนุญาตหรือเปล่า มาทีไรเค้าก็จะชะโงกหน้าเข้ามามองแบบนี้เสมอๆ วันนี้เค้าก็มามองฉันผ่านประตูเข้าบ้านเหมือนเคย เลยใช้มือถือถ่ายภาพไว้แบล็คเมล์ซะเลย ภาพอาจไม่คมชัดเหมือนกล้องนะ เพราะหยิบกล้องไม่ทันจริงๆ กลัวว่าเค้าจะหนีหายไปซะก่อน

กะทิ...เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ฉันยิ้มได้เวลาที่เจอเรื่องเครียดๆ ไม่ว่าจากที่ทำงานหรือที่ไหนก็ตามแต่ พอได้คุยได้เล่นกับเค้าแล้วฉันรู้สึกหายเครียดขึ้นมาทันที ถึงไม่ทั้งหมดแต่ก็ทำให้ดีขึ้นละน้า ก็ฉันได้หัวเราะกับเค้านี่นา...ต้องขอบคุณกะทินะเนี่ยที่เป็นเพื่อนบ้านที่แสนดีของฉันมาตั้งหลายปี...





คุยกับใจใบเดิม 06/11/08



ปล.ตอนนี้ชอบเพลงนี้มากถึงมากที่สุด ขออนุญาตแกรมมี่เอาโค๊ดไอจิ๊กมาลงนะคะ ก็โค๊ดของแกรมมี่นี่ฟังยากจังนิ กว่าจะเล่นได้ทำเอาเหนื่อย แต่รับรองนะคะว่าฟังเจ๋ยๆไม่มีเปิดให้ดาวน์โหลดอย่างแน่นอน แต่ถ้าแกรมมี่ไม่ยอม อย่าลืมไปประกันตัวมู๋เปิ้นกันนะคะ ทำตาปริบๆ ขอร้อง พลี้สสสสส!









Create Date : 06 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2551 0:01:17 น. 39 comments
Counter : 581 Pageviews.

 
เดี๋ยวๆๆคุณเปิ้นเค๊าขอเจิมก่อนค่อยอ่าน


โดย: แม่เฮือน วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:19:39 น.  

 
^
^
^
เปลี่ยนกันเจิมหรือจ้ะคุณนุช...


โดย: fonrin วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:23:15 น.  

 
ฮ่าๆๆที่1จนได้ฮิ้ววววววววววว

น้องกะทิน่ารักจังเลยอ่ะ แหม๋เสียทีโดนน้องกะทิจุ๊บเลยเหรอจ๊ะ ฮ่าๆๆ
ดีน๊าที่คุณเปิ้นเสียทีโดนหมาจุ๊บ..

นุชนะเรอะเฮ้อ.....ต้องจุ๊บๆหมาทุกๆวันเลย แถมยังวิ่งหนีเราอีกอ่ะ ก็น้องเงินเต็มของนุชอ่ะเจ้าคุณเปิ้น หล่อนเล่นตัวม๊ากเลย ฮ่าๆๆ

นอนหลับฝันดีและมีความสุขนะเจ้าคุณเปิ้นคนสวยของข้าเจ้า


โดย: แม่เฮือน วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:26:22 น.  

 
เนื้อเพลงชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป
ศิลปิน : ใหม่ เจริญปุระ
อัลบั้ม : Sleepless Society 3 By Narongwit One Night Stand

ร่วมร้องโดย หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์

เธอเข้ามาแค่เพียงชั่วคราว หรือมาค้างคืนตลอดไป
ใช่ไหม ว่าเธอรักจริงไม่ใช่หลอกๆ
เธอแน่ใจ กับคำพูดเธอแค่ไหนที่บอกรักกัน
It's not one-night stand ใช่ไหมเธอ

ฉันไม่ได้พูดง่ายๆ กับใคร
ฉันใช้คำนี้กับคนที่รัก
ฉันพูดว่ารักออกมาจากหัวใจ

You surely right. It' s right. That' s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

You surely right. It' s right. That' s right

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว
แล้วก็ทิ้งกันไป no no no no no no

เธอเข้ามาแค่เพียงชั่วคราว หรือจะรักกันตลอดไป
ได้ไหม ถ้าไม่รักจริง อย่าเริ่มอย่าหลอก
เธอแน่ใจ อย่าตัดสินใจชั่ววูบมาบอกรักกัน
เพราะฉันจริงจัง เมื่อรักใคร

ฉันไม่ได้พูดง่ายๆ กับใคร
ฉันใช้คำนี้กับคนที่รัก
ฉันพูดว่ารักออกมาจากหัวใจ

You surely right. It' s right. That' s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

You surely right. It' s right. That' s right

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว
แล้วก็ทิ้งกันไป

สัญญาก็คือสัญญา ไม่ได้พูดแต่ปาก
ไม่ได้พูดหลอกๆ รักจริง

You surely right. It' s right. That' s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว
แล้วก็ทิ้งกันไป no no no no no no



โดย: fonrin วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:46:06 น.  

 
Just dropping by to say hello ka.


โดย: CrackyDong วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:46:40 น.  

 
ถ้าได้ข้าวเหนียวร้อนๆกับน้ำกระทิ
ก็คงจะอร่อยน่าดู อิอิอิ


โดย: อ่านแล้วหิว IP: 125.25.100.59 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:1:40:43 น.  

 
Kati is so cute. :)


โดย: offita วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:2:57:36 น.  

 
กะทิน่ารักสุดๆเลยจ้า อยากได้แบบนี้สักตัว


โดย: Picike วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:3:02:28 น.  

 
อะอะ มาแอบมองนู๋เปิ้น อิอิ

สบายดีนะจ๊ะ


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:3:05:39 น.  

 
เสียจูบแรกให้คุณกะทิ อืม....


งุิงงุงิ

5555






โดย: ก๋าคุง (กะว่าก๋า ) วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:7:13:35 น.  

 
พี่ก๋าว่าคุณกะทิหน้าตาบ้องแบ๊วดีนะครับน้องเปิ้น



โดย: ก๋าคุง (กะว่าก๋า ) วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:7:14:05 น.  

 
ที่มันออกมาต้อนรับท่านคงเป็นเพราะมันคงจะหิวมั้ง..ท่านก็เดินเข้าบ้านไปซ๊า..มันก็เลยชะโงกหน้ามองแล้วนึกขึ้นในใจ"ทำไม่เอาอะไรให้ผมมั้งอ่ะเจ้านาย..แง๊บๆ"..อิอิ

...แต่เจ้ากะทิก็หน้ารักดีเนาะ..


โดย: doyngam วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:8:30:27 น.  

 
หมาชื่อกะทิชื่อน่ากินเชียวคุณเปิ้น


โดย: thattron วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:50:09 น.  

 

น้องหมาน่ารักจังเลยน้องเปิ้น


โดย: อุ้มสี วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:02:29 น.  

 
หล่อเหมือนพ่อ
หวานเหมือนแม่นั่นเองน้องเปิ้น

สรุปแบบนี้
ถูกต้องนะครับ 5555




โดย: กะว่าก๋๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:58:39 น.  

 
วุ๊ย....
เปิ้นเสียจูจุ๊บแรกให้กะทิ อิอิ


โดย: ณ มน วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:09:16 น.  

 
น้องกะทิน่ารักจังค่ะ แบบนี้เอง จขบ. ถึงอารมณ์ดียิ้มได้เสมอ


โดย: เบบูญ่า วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:12:09:36 น.  

 
แหม ๆ พี่เปิ้นก็พูดซะ
เหมือนอ้อมจะทิ้งบล็อกไปเลย
ยังค่ะ ๆ ยังไม่ไปไหน
แค่เพื่อน ๆ ใน hi5 เริ่มเยอะ
ประกอบกะขี้เกียจเขียนด้วย
ก็เลยอู้(ซะ)

วันนี้เรียนวิชานึง อ้อมไม่เข้าใจเท่าไหร่เลย T^T
แย่แน่ ๆ
แต่ไม่เป็นไรค่ะ จะสู้ ๆ

ปอลิง
กระทิน่ารัก


โดย: verdancy วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:56:01 น.  

 


ความน่ารักของกะทิอีกอย่างก็คือ
ไม่ถามว่า
"ทำไมแก้มน้าเปิ้นถึงบวมจัง"

น่ารักไปคนละแบบกับสาวน้อยข้างบ้านเนอะ






โดย: ^^♥ (มัชชาร ) วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:12:20 น.  

 
งานเยอะจนมึนไปหมด"กะทิ"ช่วยทำให้ยิ้มหน่อยเร้ววว


โดย: doyngam วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:57:51 น.  

 
หมารับรู้ได้แต่พูดไม่ได้เลยแสดงออกทางกายอย่างอื่น ทำดีกะหมาหมาจะทำดีตอบเรา ทุกตัวแต่คนไม่แน่น่ะ

หน้าตาคล้ายๆ หมาในเรื่องฮะเก๋า
เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น จ๊ะ


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:18:07:09 น.  

 
หมาน่ารักดีครับ


โดย: LovelyPanda วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:18:52:23 น.  

 
กะทิน่ารักจังเลยอ่ะ บอกแล้วว่าเค้าก็มีหัวใจนะ พูดในใจ ยังได้ยินเลย หุหุ

ไว้ถ้าหายไปนาน แปลว่าแกรมมี่พาตัวไป... หุหุ จะซื้อซีดีของแท้ไปฝากนะป้า กร๊ากกกกก


โดย: uter วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:19:08:14 น.  

 
ถ่ายภาพกลางคืน
ต้องใช้ขาตั้งกล้องทุกภาพครับ
แม้ว่าพี่ก๋าจะไม่ชอบก็ตาม อิอิอิอ




โดย: กะก๋า ฮา 3 สายสะพาย (กะว่าก๋า ) วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:20:07:55 น.  

 
หนูกะทิน่าเอ็นดูจริงๆ
ไม่ได้แวะมาหานาน หนูเปิ้นสบายดีนะคะ


โดย: ปลาทอง9 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:20:47:55 น.  

 
ซรูล เจีย รือ อย


โดย: c (chaiwatmsu ) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2551 เวลา:1:58:07 น.  

 
อะ อะ หนีไปดำน้ำก่อนได้ไงเนี่ย

ว่าแต่ว่าพกห่วงยางไปด้วยหรือเปล่าจ๊ะ อิอิ

ของพี่อะพกติดตัวตลาดเลย 555

ฝันดีนะจ๊ะนู๋เปิ้น


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 7 พฤศจิกายน 2551 เวลา:2:14:07 น.  

 
หวัดดีครับน้องเปิ้น


เช้านี้อากาศดีมากๆขอบอก อิอิอิ




โดย: ก๋าคุง (กะว่าก๋า ) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2551 เวลา:7:26:50 น.  

 
...ทักทายยามเช้าครับ...

...เช้านี้บ้านดอยอากาศหนาวมาก..หมอกลงหนาด้วยนะ...แต่ยังไม่มีโอกาศออกไปเก็บภาพทะเลหมอกสวยๆเลยอ่ะ..


โดย: doyngam วันที่: 7 พฤศจิกายน 2551 เวลา:8:20:10 น.  

 
อย่าลืมกลับมาอ่านเด้อ



โดย: ก๋าคุง (กะว่าก๋า ) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:56:26 น.  

 
ไปทานข้าวด้วยกันมั๊ย"กะทิ"..บ๊อกๆๆ


โดย: doyngam วันที่: 7 พฤศจิกายน 2551 เวลา:12:05:55 น.  

 


กะทิ น่ารักจังค่ะ อิอิ

ปอเอากาแฟมาฝากคนสวยด้วยค่ะ งุงิ ^ ^


โดย: Butterflyblog วันที่: 7 พฤศจิกายน 2551 เวลา:18:54:45 น.  

 
อีกสักครู่ท่านหมิงหมิงก็หลับปุ๋ยแล้วล่ะครับน้องเปิ้น
ช่วงนี้รู้งานดีมาก
กินนมเสร็จ หลับเลย 5555



โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2551 เวลา:20:01:31 น.  

 
หนุ่มหล่อมาทักทายยามเช้าครับน้องเปิ้น



โดย: ก๋าคุง (กะว่าก๋า ) วันที่: 8 พฤศจิกายน 2551 เวลา:7:38:33 น.  

 
สวัสดีจ้าพี่เปิ้น ไม่ได้มาทักทายนานเลย สบายดีมั้ยเอ่ย อ่านแล้วนึกถึงหมากี้แถวบ้านเลย ฟิวส์เดียวกันไม่กล้าเข้าบ้านถ้าไม่อนุญาติ แต่เดี๋ยวนี้มันหยิ่งเหลือเกิน เรียกชื่อแล้วไม่หัน ( ดู๊ดูแม้แต่หมาก็ไม่แล )


โดย: ดอยปุย วันที่: 8 พฤศจิกายน 2551 เวลา:12:59:10 น.  

 
ส่วนหมาเราไม่ต้องเรียกก็อยู่ในบ้าน บางที่ขึ้นเตียง ยึดโซฟา พ่อกะแม่มันต้องนั่งบนพื้นเอา ฮือๆๆๆ T^T

ปล.เจ้ากะทิน่ารักมากๆ >_<



โดย: sailamon วันที่: 8 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:50:12 น.  

 
อ่านเรื่องของกะทิแล้วต้องยิ้มไปด้วยค่ะ
ที่เปิ้นเขียนมาเนี่ย! เห็นภาพเลยค่ะ
เวลาที่สัตว์มันรักเจ้าของหรือรักใครมันไม่มีข้อแม้เลยเน๊าะ
เขาถึงว่าเวลาที่ไม่สบายใจให้เล่นกับเด็กหรือว่าสัตว์เลี้ยง
เพราะสองอย่างนี้มีแต่ความน่ารักและสดใส
อยู่ด้วยแล้วสบายใจที่สุดค่ะ



โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) วันที่: 9 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:29:19 น.  

 
โบกมือหย๋อยๆ....

ไปก่อนละน๊า...แล้วจะเก็บไอหมอกมาฝากเน้อ..ยิ้ม ยิ้ม


โดย: doyngam วันที่: 10 พฤศจิกายน 2551 เวลา:7:43:02 น.  

 
หุหุหุ

ไม่ใช่น่าเปิ้นแก่คนเดียวนะครับ
พ่อก๋าด้วยครับ 55555





โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 10 พฤศจิกายน 2551 เวลา:20:06:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฝนรินเดือนมิถุนายน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]





การ์ตูนที่วาดขึ้นและโปสการ์ด
ที่ลงอยู่ในบล็อกแห่งนี้
ขอสงวนลิขสิทธิ์ตาม
พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 นะคะ







ในวันที่สายฝนโปรย
ฉันมองออกไปนอกหน้าต่าง
ระหว่างนั้น...
ฉันหวนคิดไปถึงวันวาน
เธอ...หายไปพร้อมกับสายฝน




เปิ้นเหวิ่น

Friends' blogs
[Add ฝนรินเดือนมิถุนายน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.