Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
30 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
^+^ ไป ๆ มา ๆ เป็นขาประจำพันทิปได้ไงเนี่ย คุณ Flowery [ตอนที่ 3] ^+^

อ่ะ หลังจากที่เล่าในตอนที่ 1 และ 2 ว่า เราได้พบเพื่อนใหม่หลายคน
จากกระทู้ที่เราตั้งเพื่อเล่าประสบการณ์การเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง
รวมทั้งคุณเพื่อนในคคห.ที่ 73 ด้วยนั้น เรื่องราวในกระทู้ก็มีต่อเนื่อง
เรื่อย ๆ จนกระทั่งวันที่ 19 ก.พ. 51 มีผู้เสนอให้ช่วยกันโหวตกลุ่มย่อย

"ห้องเรียนภาษาอังกฤษ"

ขึ้นในพันทิป ปรากฏว่ามีเพื่อน ๆ เข้ามาโหวตกันมากมาย
ทั้งลงชื่อในกระทู้ และโหวตให้กระทู้เราเป็นกระทู้แนะนำ
จนเวลาผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ เราก็ไม่เห็นมีวี่แววของกลุ่มย่อยใหม่
เราก็เลยส่งข้อความหลังไมค์ไปหาทีมงานพันทิปเมื่อ 25 ก.พ. 51 ค่ะ
แต่ก็เงียบหาย ไม่มีข้อความตอบกลับมา เราก็เลยปรึกษาหารือกับคุณเพื่อน
จนได้ข้อสรุปว่า มาตั้งกระทู้โหวตกันเถอะ แล้วเอาคะแนนโหวตที่ได้
ไปขอตั้งกลุ่มย่อยใหม่จากทางพันทิป ก็เลยเป็นที่มาของกระทู้ข้างล่างนี้ค่ะ

[กระทู้โหวต] ขอความคิดเห็นเรื่องการตั้งกลุ่มย่อย "ห้องเรียนภาษาอังกฤษ" ค่ะ/ครับ ^-^
//topicstock.pantip.com/library/topicstock/2008/02/K6367067/K6367067.html

คุณเพื่อนเป็นคนร่างข้อความในกระทู้ แถมทำตัวยก ตัวเอียง หารูปมาใส่ด้วย
วันนั้น คุย MSN กันเพื่อการนี้โดยเฉพาะเลยค่ะ ข้ามคืนกันเลยทีเดียว
และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่เราตั้งกระทู้โหวตด้วย กว่าจะตั้งเสร็จนานอยู่ เพราะดันใส่รูปไม่เป็น
คลิกเท่าไหร่ ไม่ไปซักที ดีที่คุณเพื่อนแนะนำ

ตั้งกระทู้สำเร็จเมื่อวันที่ 26 ก.พ.51 เวลา 00:52:19 น. ข้ามคืนเลยเห็นป่ะ
ชื่อผู้ตั้งกระทู้เลยเป็นเราสองคน Flowery & นัท305
คนโพสต์คือเราเพราะคุณเพื่อนบอกว่า ชื่อเราคนรู้จักมากกว่า

ถ้านับจากวันที่ตั้งกระทู้เล่าประสบการณ์เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 51
แล้วมาตั้งกระทู้โหวตกลุ่มย่อยใหม่วันที่ 26 ก.พ.51 ก็เดือนนึงเลยเนอะ
แค่เดือนเดียวมีอะไรต่อมิอะไรเกิดขึ้นมากมายเลยแหละ

ตอนนั้น เพื่อน ๆ ช่วยกันมาโหวตมากมาย เราก็หลังไมค์ชวนเพื่อน ๆ มาโหวต
เพื่อนคนอื่น ๆ ก็ชวนเพื่อน ๆ มาโหวตด้วย คุณ K.Senior ก็ไปตั้งกระทู้
ชวนเพื่อนห้องอื่นมาโหวตด้วย จนเวลาผ่านไป 2 วัน วันที่ 28 ก.พ. 51 เวลา 00:01:49 เราเข้าไปดูคะแนนโหวตพบว่าก็ได้ถึง 100 คนแล้วค่ะ

เรากับคุณเพื่อนก็คุณนัท305 นั่นแหละ ก็เลยคุยกัน แล้วตกลงได้ว่า มาร่างจดหมาย
ส่งถึงพี่เว็บมาสเตอร์เถอะ จะได้ตั้งกลุ่มย่อยใหม่สักที เราก็ร่างจดหมายแล้วก็ส่งคืนนั้นเลย
เพราะวันรุ่งขึ้นเราต้องไปนอนเฝ้ารุ่นน้องที่สนิทกันที่โรงพยาบาล คงจะดำเนินเรื่องลำบาก

เช้าวันนั้น เราก็ยังเป็นห่วงเรื่องตั้งกลุ่มย่อย เลยโทร.ไปพี่วรพจน์ซะเลย แต่โทร.ไปสองรอบ
กว่าจะได้คุย ตอนนั้นประมาณ 10 โมง หลังจากได้คุยก็ได้ความว่าพี่ยังไม่ได้อ่าน email เรา
เพราะ email ที่พี่เค้าได้รับใจแต่ละวันจะเยอะมาก และในพันทิปก็มีเรื่องเดือด ๆ มากมาย ที่พี่ต้องสะสาง พอได้คุยเรื่องตั้งกลุ่มย่อยแล้ว พี่เค้าก็รับปากว่าจะดูให้
แต่ไม่รับปากนะว่าจะได้รึเปล่า เพราะมีห้องสมุด ห้องไกลบ้าน คลับรวมพลนักแปลอยู่แล้ว
ซึ่งสามารถโพสต์กระทู้เกี่ยวกับภาษาอังกฤษได้ ตอนนั้น ใจเราลงไปอยู่ที่ตาตุ่มเลยอ่ะ

เฮ้อ อุตส่าห์หาคะแนนโหวตได้ถึง 100up แล้วเชียวนะ ยังตั้งกลุ่มย่อยไม่ได้เหรอเนี่ย
เพื่อน ๆ อุตส่าห์ช่วยกันโหวต และชวนเพื่อน ๆ มาโหวต เลยโทร.ไปบอกคุณเพื่อน
คุณเพื่อนก็บอกว่าไม่เป็นไร

ตอนนั้น เราถอดใจไปแล้วล่ะ จนกระทั่งเวลาประมาณ 11 โมงกว่า
เราเปิดคอมพิวเตอร์เพื่อเช็คกระทู้อีกที และกะว่าจะไปโพสต์อัพเดตเรื่องติดต่อพี่เว็บมาสเตอร์
สักหน่อย เราก็เหลือบไปเจอกระทู้นี้

K6374714 ประเดิมกระทู้ต้อนรับห้องเรียนภาษาอังกฤษค่ะ [ห้องเรียนภาษาอังกฤษ]
Hot Fudge Brownie (78 - 28 ก.พ. 51 11:32)

//topicstock.pantip.com/library/topicstock/2008/02/K6374714/K6374714.html

ว้าว ได้กลุ่มย่อย "ห้องเรียนภาษาอังกฤษ" จริง ๆ หรือเนี่ย
เร็วจัง เพิ่งคุยกับพี่เค้าแค่ชั่วโมงเดียวเอง ตอนนั้น เหมือนว่าจะไม่ได้กลุ่มย่อยซะแล้ว
ไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย ตอนนั้นดีใจมาก เลยโทร.บอกคุณเพื่อน
รู้สึกคุณเพื่อนจะซื้อหนังสืออยู่ที่ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

เราก็เลยบอกว่าเดี๋ยวเราจะไปโพสต์ขอบคุณเืพื่อน ๆ ที่ร่วมด้วยช่วยกันโหวตจนสำเร็จ
และขอบใจคุณเพื่อนมาก ๆ ที่คอยช่วยเหลือมาโดยตลอด

เราขอนำข้อความขอบคุณมาลงอีกครั้งหนึ่งนะคะ

กราบขอบพระคุณเพื่อนๆ ทุกคนมากๆ ค่ะ
ที่ทำให้กลุ่มย่อย "ห้องเรียนภาษาอังกฤษ" เป็นจริงขึ้นมา

* ขอขอบพระคุณ"พี่วรพจน์ หิรัญประดิษฐกุล" webmaster แสนใจดีของพวกเรา

* ขอขอบพระคุณ"คุณ K.Senior" ที่ให้กำลังใจและชวนเพื่อนสมาชิกมาโหวต

* ขอขอบพระคุณเพื่อนที่น่ารักอย่าง"คุณนัท305" ที่คอยให้กำลังใจ
ช่วยตั้งกระทู้ ช่วยร่างจดหมายถึงพี่วรพจน์

* ขอขอบพระคุณเพื่อนๆ ทุกคน ซึ่งถ้าพิมพ์ลงในนี้ก็คงไม่หมด
ทั้งที่ช่วยโหวต ชวนเพื่อนมาโหวต และให้กำลังใจทางหลังไมค์

* ขอขอบพระคุณทุกท่านอีกครั้งค่ะ


เดี๋ยวคราวหน้ามาต่อตอนที่ 4 นะคะ...


Create Date : 30 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2551 7:44:17 น. 0 comments
Counter : 680 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Flowery
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




Flowery รักการเขียน รักการเรียนรู้ รักภาษาอังกฤษ รักการแปล และรักที่จะแบ่งปันประสบการณ์ความรู้
Friends' blogs
[Add Flowery's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.