Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
วันนี้ ฉันทำอะไรบ้าง

วันนี้ เพื่อนๆ ก็รู้ๆ กันอยู่เนอะว่าเป็นวันวิสาขบูชา แหม จะไม่รู้ได้ไง ก็ได้หยุดติดด่อกัน 3 วันนี่จ๊ะ ขนาด AUA ที่ไม่หยุดทั้งวันฉัตรมงคล วันพืชมงคล ยังหยุดวันวิสาขบูชาให้เลย ดีจริงๆ วันวิสาขบูชาเป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา เป็นวันที่พระพุทธเจ้าประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพาน เวลาพูดหรือเขียนประโยคนี้ทีไร จะนึกถึงพระอาจารย์ที่สอนพระพุทธศาสนาให้เราตอนมัธยมฯ พระอาจารย์บอกว่าประโยคนี้ผิด ควรจะเป็น เจ้าชายสิทธัตถะประสูติ พระพุทธเจ้าตรัสรู้และปรินิพพาน หรือ เจ้าชายสิทธัตถะประสูติ เจ้าชายสิทธัตถะตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้า และพระพุทธเจ้าปรินิพพาน ก็จริงเนอะ เพราะก่อนจะตรัสรู้ท่านเป็นเจ้าชายสิทธัตถะอยู่ก่อน เอ่อ คุยไปคุยมา ตกลงว่าวันนี้ทำอะไรยังไม่ได้บอกเลย แหะๆ โทษทีๆ



วันนี้ตอนเช้าดูรายการฮัลโหลวันหยุด ระลึกถึงความหลังคอนเสิร์ตแบบเบิร์ด เบิร์ด จำได้ว่า เราอยากไปดูนะ แต่ไม่ได้ไปดูอ่ะ ได้แต่ดูที่เค้าเอามาฉายออกโทรทัศน์ทีหลัง อ้อ ดูจาก video ด้วย สมัยนู้นเป็นระบบ video อยู่ ยังไม่เป็น DVD, youtube แบบสมัยนี้ วันนี้ไม่ได้ดูธรรมะเดลิเวอรี่ เพราะมัวแต่เล่น internet อยู่ ขี้เกียจหันไปเปิดโทรทัศน์ จากนั้น ก็ดู เสียดาย 2 แต่ดูไม่หมดทั้งเรื่องนะ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ช่องนั้นช่องนี้ ท่านมุ้ย หรือ ท่าน Cinephile สร้างหนังได้ดีมากๆ เลย อยากดูสมเด็จพระนเรศวรฯ ภาค 3 เร็วๆ จัง ละครที่วันนี้ดูก็มี เล่ห์รัก สลับร่าง, พริกไทยกับใบข้าว

ช่วงนี้ ช่อง 3 ปล่อยตัวอย่างละคร สุดแต่ใจจะไขว่คว้า ออกมา เราว่า Alex แสดงฝีมือได้ดีทีเดียว เป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มีความสามารถน่าสนับสนุนคนหนึ่งเลยนะ

นอกจากดูโทรทัศน์ก็เขียน blog เนี่ยแหละ ไปขุดรูปมาโพสต์นิดนึง หลายคนชอบถามว่าทำไมไม่โพสต์รูปจริง ก็อยากให้ฝึกจินตนาการไง ว่า avatar เป็นแบบนี้ ตัวจริงจะเป็นอย่างไร ฮิ ฮิ

ตอนนี้ก็กำลังจะวางแผนเขียน cause/effect paragraph ส่งอาจารย์นั่นเอง

แล้วเจอกันพรุ่งนี้นะคะ สวัสดีค่ะ



Create Date : 19 พฤษภาคม 2551
Last Update : 19 พฤษภาคม 2551 20:50:49 น. 5 comments
Counter : 864 Pageviews.

 
This is a good job for you lady. My name is Lek.
I'm alumni AUA. Last year I spent my summer
for aep atAUA Level 5 and Presentation with Tony class.Today I live in USA. New Hampshire. My intendtion for me to study mba. in fall semester.
work hard and play hard ok. If you have any question please contact me pansangc@gmail.com anytime you want


โดย: Lek IP: 63.138.247.2 วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:4:59:43 น.  

 
Hello, K. Lek

Thanks for your comment ka.
I will e-mail you na ka.


โดย: Flowery วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:35:34 น.  

 
hi how r u doing Flowery. I have not read your blog
for long time. What do you have a plan to do after graduted? Don't stop to update and write your english. Anyway, in your photograph that you take I know nong Amp and A. Moreover, I have studied in Perter and Mike class.

Take care Lek


โดย: Lek IP: 76.118.16.166 วันที่: 21 ตุลาคม 2551 เวลา:4:52:55 น.  

 
Hi K. Lek,

Now I'm working for an international organization. I wrote about it in my blog. I wrote that blog entry after I read your comment and realized that I should write my blog in English. Thank yo for reminding me to take action in practicing English writing.

Oh, I have a news about Mike. He is in Japan now. He has gone there to teach English. After finishing the course, he will go to the USA and then come back to Thailand.

I just called Aric yesterday. He is the legend of AUA. He told me that Natalia, Paradorn's wife, is studying at AUA now.

Warmest regards,
Flowery


โดย: Flowery วันที่: 24 ตุลาคม 2551 เวลา:21:29:19 น.  

 
Hi how have you been? long time that I've never come back in this blog. Right now, I'm in BKK. already and work as Business consultant.
How about you? You can grab your dream to be an English Prof. ? please update your blog. hahaha
Keep in touch krab and hope to read your blog soon!!!
Lex


โดย: Lex IP: 124.120.192.132 วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:1:29:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Flowery
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




Flowery รักการเขียน รักการเรียนรู้ รักภาษาอังกฤษ รักการแปล และรักที่จะแบ่งปันประสบการณ์ความรู้
Friends' blogs
[Add Flowery's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.