Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
24 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
อ่านหนังสือใกล้จะจบแล้ว + วันนี้ไปกิน steak มาจ้ะ

ขณะกำลังเขียน blog อยู่นี้ อ่าน "To Kill a Mockingbird" ใกล้จะจบแล้ว เหลืออีก 1 chapter + อีกนิด เท่านั้น แต่จะว่าไปก็ไม่จบดีหรอก เพราะบาง chapter เราไม่ได้อ่าน ก็การบ้านเยอะอ่ะ เลยอ่านไม่ทัน ถึงจะอ่านไม่ครบทุกหน้า เราก็ประทับใจหนังสือเล่มนี้มากนะ คุณ Harper Lee เขียนได้ดีมากๆ เลยล่ะ ช้อบ ชอบ เราว่าถึงจะอ่านจบแล้ว เราก็ยังจะระลึกถึง Atticus, Jem, Scout, Dill และตัวละครอื่นๆ ไปอีกนานเลยล่ะ และที่สำคัญ หนังสือเล่มนี้ทำให้เราระลึกถึงเพื่อนๆ ที่ร่วมเรียน AEP ด้วยกัน รวมทั้งอาจารย์ Mike ที่แนะนำหนังสือเล่มนี้ให้เราอ่าน ในบรรดาเพื่อนๆ ร่วมคลาส คนที่ฟิตสุดในการอ่านหนังสือเล่มนี้ก็คือ นัท305 ถึงขนาดลงทุนซื้อเป็นของตัวเองเลย จริงๆ เราก็อยากซื้อนะ แต่แบบว่ามีหนังสืออื่นที่ต้องซื้อด้วยอ่ะ เลยต้องจัด priority คิดไปคิดมาเลยไม่ได้ซื้อ ไม่เป็นไร ถึงไม่ได้ซื้อหนังสือเก็บไว้ เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ Scout และ Jem ยังคงอยู่ในใจเราตลอดไป

จากเรื่องหนังสือก็มาคุยเรื่อง series เกาหลีบ้าง ตอนนี้ทุกเช้าเสาร์-อาทิตย์ หลังดูการ์ตูนเสร็จ เราจะคอยเกาะติด series เกาหลีเรื่อง "Coffee Prince" ชอบพระเอกจัง อยากมีแฟนน่ารักอย่างงี้จังเล้ย วันนี้ มีฉากกุ๊กกิ๊ก และฉากทะเลาะ งอนกัน เนี่ยแหละ ชีวิตรัก บางทีก็อดบ่นไม่ได้ว่าทำมั้ย ทำไม ไม่รู้จักถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน จะว่าไปบางทีถ้าเราอยู่ในสถานการณ์นั้นๆ เราก็อาจจะอดไม่ได้ที่จะพ่อแง่แม่งอนใส่กัน เอาเป็นว่างอนกันได้พอเป็นพิธีนะ แต่ก็อย่าให้นานเกินไปล่ะ ชีวิตรักเราต้องปรับเข้าหากัน ไม่มีคู่ไหนจะ perfect ไปซะทุกอย่างหรอก



รูปจาก //static.clipmass.com/userthumb/206022.jpg ค่ะ

บ่ายนี้ เราพาลูก เอ๊ย หลานเราไปเที่ยวห้างสรรพสินค้า (หลายคนจะคิดว่าเป็นแม่ลูกกัน จริงๆ ก็ใช่น่ะนะ เอ๊ย ไม่ใช่ซะหน่อย เดี๋ยวหนุ่มๆ เข้าใจผิด ฮิ ฮิ) หลังจากเดินเที่ยวและซื้อของแล้ว หลานเราอยากกินที่ร้าน "ซานตา เฟ่" อีก เราก็เลยพาไป ครั้งที่แล้วเราสั่ง steak หมู พริกไทยดำ ครั้งนี้เราสั่ง steak หมู บาร์บีคิว อร่อยดี พนักงานก็บริการดี ไว้คราวหน้าจะแวะไปอีก

วันนี้ แค่นี้ก่อนล่ะกัน ง่วงๆ แล้ว คืนนี้กะจะอ่าน "To Kill a Mockingbird" ให้จบ พรุ่งนี้จะได้เตรียม presentation กับ writing ชิ้นสุดท้ายค่ะ



Create Date : 24 พฤษภาคม 2551
Last Update : 24 พฤษภาคม 2551 23:54:18 น. 2 comments
Counter : 826 Pageviews.

 
=ขอบคุณค่ะที่แวะไปทักทาย-
รูป คอฟฟีปริ้น สวยดีคะ ชอบมาก


โดย: เภสัช วันที่: 7 มิถุนายน 2551 เวลา:8:44:14 น.  

 
Thanks for visiting ka.


โดย: Flowery วันที่: 7 มิถุนายน 2551 เวลา:15:11:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Flowery
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




Flowery รักการเขียน รักการเรียนรู้ รักภาษาอังกฤษ รักการแปล และรักที่จะแบ่งปันประสบการณ์ความรู้
Friends' blogs
[Add Flowery's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.