Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
16 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
สายเกินไป...คิดถึงเพลงนี้จัง

วันนี้ เรามาฟังเพลงนี้กันนะคะ เพลงสายเกินไป คุณก้อย พรพิมลเป็นคนร้องค่ะ
เราชอบมาก ๆ เลยแหละ ชอบมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ


สายเกินไป

https://www.youtube.com/watch?v=06LDoscZW8M



เมื่อก่อนเธอและฉันเราต่างเป็นเพื่อนกัน
ส่วนตัวเรานั้น เราเข้ากันได้ดี
รู้ใจกันและกัน ความผูกพันล้นปรี่
เยื่อใยและไมตรี

แต่จู่จู่เราสองต้องจากกันเหินห่าง
ต่อนานนานครั้ง จึงเจอะกันซักที
พบเจอกันเมื่อใด เราสุขใจล้นปรี่
พูดคุยกันทั้งวัน

แล้ววันหนึ่งเรามาเจอหน้ากัน
เธอนั้นซิมีคู่ขวัญ เป็นเงาเฝ้าตามไม่ห่าง โว..
ใจแสนจะปวดร้าว ทนฝืนยิ้มให้กับเขา
เกลื่อน กลบรอยเศร้าหมอง

เพิ่งจะรู้ว่ารัก มันก็สายแล้วนั่น
คงไม่มีวันได้ชื่นชมสมปอง
น้ำตารินตกในเต็มปรี่ไปทุกห้อง
เฝ้ามองอย่างเสียดาย

เมื่อก่อนเธอและฉันเราต่างเป็นเพื่อนกัน
ส่วนตัวเรานั้น เราเข้ากันได้ดี
รู้ใจกันและกัน ความผูกพันล้นปรี่
เยื่อใยและไมตรี

แต่จู่จู่เราสองต้องจากกันเหินห่าง
ต่อนานนานครั้ง จึงเจอะกันซักที
พบเจอกันเมื่อใด เราสุขใจล้นปรี่
พูดคุยกันทั้งวัน

แล้ววันหนึ่งเรามาเจอหน้ากัน
เธอนั้นซิมีคู่ขวัญ เป็นเงาเฝ้าตามไม่ห่าง โว....
ใจแสนจะปวดร้าว ทนฝืนยิ้มให้กับเขา
เกลื่อน กลบรอยเศร้าหมอง

เพิ่งจะรู้ว่ารัก มันก็สายแล้วนั่น
คงไม่มีวันได้ชื่นชมสมปอง
น้ำตารินตกในเต็มปรี่ไปทุกห้อง
เฝ้ามองอย่างเสียดาย

น้ำตาตกในเต็มปรี่ไปทุกห้อง
เฝ้ามองอย่างเสียดาย



Create Date : 16 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2551 23:11:36 น. 0 comments
Counter : 914 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Flowery
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




Flowery รักการเขียน รักการเรียนรู้ รักภาษาอังกฤษ รักการแปล และรักที่จะแบ่งปันประสบการณ์ความรู้
Friends' blogs
[Add Flowery's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.