Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 

Ruleless Love



No matter what gender you are...


Love is always beautiful...




เวลาที่เรารักใคร ทุ่มเทไปทั้งหัวใจ
ไม่แคร์ภายนอกจะมองเป็นเช่นไร
จะเดินดินหรืออยู่บนฟ้าก็ไม่สำคัญ

เรื่องใจไม่มีเหตุผล
หากรักมันพร้อมจะเกิด
ก็ปล่อยมันไป

อยากบอกว่ารักดีๆไม่มีกฎเกณฑ์ที่แท้จริง
ไม่ว่าหญิงหรือชายถ้าเธอกับฉันรักกันอยู่
จะมีใครรู้จริงๆเท่าใจของเรา นั่นแหล่ะที่สำคัญ
จะหวั่นกฎเกณฑ์ไปใย ให้สองคนมั่นคงไว้ในใจก็พอ

ต้องผ่านอะไรมากมาย ต้องใช้เวลาเท่าไร
ที่จะเจอคนนี้ที่เราไว้ใจ จะไม่ยอมให้สิ่งใดทำเราแยกกัน

เรื่องใจไม่มีเหตุผล
หากรักมันพร้อมจะเกิด
ก็ปล่อยมันไป

อยากบอกว่ารักดีๆไม่มีกฎเกณฑ์ที่แท้จริง
ไม่ว่าหญิงหรือชายถ้าเธอกับฉันรักกันอยู่
จะมีใครรู้จริงๆเท่าใจของเรา นั่นแหล่ะที่สำคัญ
จะหวั่นกฎเกณฑ์ไปใย ให้สองคนมั่นคงไว้ในใจก็พอ

ลองมองออกไป ในใจคนเราไม่ต่าง
ต่างต้องการความรักมาหล่อเลี้ยงใจ
กฎของสังคมจะเป็นไง เรื่องของหัวใจใหญ่กว่า
ปล่อยให้เวลาพิสูจน์ดีไหม

อยากบอกว่ารักดีๆไม่มีกฎเกณฑ์ที่แท้จริง
ไม่ว่าหญิงหรือชายถ้าเธอกับฉันรักกันอยู่
จะมีใครรู้จริงๆเท่าใจของเรา นั่นแหล่ะที่สำคัญ
จะหวั่นกฎเกณฑ์ไปใย ให้สองคนมั่นคงไว้ในใจก็พอ




หากดอกหญ้า...จะรัก...เจ้าดอกฟ้า
ดวงตะวัน...รักจันทรา...บ้างได้ไหม
หากทะเล...รักภูเขา...สุดหัวใจ
และใบไม้...รักสายลม...ที่โชยมา...

หากรักใคร แล้วรัก ด้วยหัวใจ...
...ขาดเขาไป เมื่อไหร่ ใจโหยหา
จงรักไป...อย่ากลัวใคร...เขานินทา
ต่ำเพียงดิน...สูงสุดฟ้า...หาสำคัญ

กว่าจะเจอ คนนี้ ที่เฝ้ารอ...
แค่มีเธอ ก็เพียงพอ ชีวิตฉัน
ไม่สนใจ...แม้ใคร เขากีดกัน
ไม่มีใคร ทำลายฝัน...ที่ฉันมี

เพราะใจเธอ...ใจฉัน...หรือใจใคร
ต้องการรัก...หล่อเลี้ยงใจ...ให้เต็มที่
ดั่งดอกไม้...ขาดน้ำไป...ไร้ชีวี
หากรักกัน...สำคัญที่...เราสองคน

กฎสังคม ถูกวางไว้ เป็นเช่นไร
มิอาจทำ ให้หัวใจ ต้องขื่นขม
อย่ากำหนด กฎหัวใจ ให้ระทม
จะตรอมตรม หากปล่อยให้ ใครขีดทาง...

ไม่มีกฎ กำหนดเกณฑ์ ของความรัก
อย่าได้กลัว อุปสรรค มากีดขวาง
เปิดหัวใจ เอาไว้ ให้เป็นกลาง
แล้วร่วมขีด...เส้นทาง ไปพร้อมกัน

ฉันรักเธอ...เธอรักฉัน...เท่านั้นพอ
มีเพียงเธอ ที่ฉันขอ...มาร่วมฝัน
ใจสองเรา เท่านั้น...ที่สำคัญ
จะหวาดหวั่น ไปไย...ในกฎเกณฑ์

-Fleur Bleue-










 

Create Date : 19 มีนาคม 2550
2 comments
Last Update : 18 มีนาคม 2551 11:21:49 น.
Counter : 817 Pageviews.

 

เพลงเพราะมากเลยครับ

 

โดย: TrainnerGoki 21 มีนาคม 2550 17:08:13 น.  

 


ซึ้งๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: น้ำหวานพิษ 22 มีนาคม 2550 13:11:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Fleur Bleue
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Google

Friends' blogs
[Add Fleur Bleue's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.