Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
27 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

My Valentine

Friendster





Friendster images


If there were no words
No way to speak
I would still hear you
If there were no tears

No way to feel inside
I'd still feel for you

And even if the sun refused to shine
Even if romance ran out of rhyme
You would still have my heart until the end of time
You're all I need, my love, my Valentine

All of my life
I have been waiting for
All you give to me
You've opened my eyes
And showed me how to love unselfishly

I've dreamed of this a thousand times before
But in my dreams I couldn't love you more
I will give you my heart
Until the end of time...
You're all I need, my love, my Valentine

And even if the sun refused to shine
Even if romance ran out of rhyme
You would still have my heart until the end of time
'Cause all I need is you, my Valentine
You're all I need, my love, my Valentine

MySpace

Image hosted at bigoo



แม้ไร้ซึ่ง ถ้อยคำ จะบอกกล่าว
เพื่อบอกเล่า เรื่องราว ที่เก็บไว้
ฉันได้ยิน ถ้อยคำ ของความใน
แม้มิได้ บอกไป ให้ได้ยิน

แม้มิอาจ เปิดเผย ความรู้สึก
แต่ส่วนลึก ฉันรู้ จนหมดสิ้น
แม้ไม่มี น้ำตา ที่หลั่งริน
แต่ใจฉัน ไม่สิ้น ยังรักเธอ

แม้ตะวัน ลาลับ และดับแสง
ยังมีแรง แห่งหัวใจ ให้เสมอ
เพลงรักเรา อาจเพี้ยนไป ด้วยเผลอเรอ
ลำนำรัก เพราะเสมอ เมื่อเธอเคียง

จวบจนกาล เวลา นั้นสิ้นสุด
เพลงรักเรา ไม่หยุด แม้นสรรพเสียง
ลำนำรัก ถูกเรียงร้อย ถ้อยสำเนียง
สองหัวใจ คู่เคียง เพียงสองเรา

ทั้งหัวใจ มอบให้ แต่เพียงเธอ
ทุ่มเทใจ ให้เสมอ ใช่โง่เขลา
ช้ำหัวใจ เพียงไร รักบรรเทา
แม้นไข้ใจ ก็ทุเลา จนเบาบาง

ทั้งชีวิต ฉันรอ มาเสมอ
ความสุขใจ ที่ฉันเจอ เธอสรรสร้าง
แม้นทางไกล แค่มีเธอ เดินร่วมทาง
ไม่รู้จัก ความอ้างว้าง อีกต่อไป

นั่นเพราะเธอ เปิดตาฉัน ให้สว่าง
ให้มองโลก ได้กระจ่าง กว่าครั้งไหน
สอนให้รัก...รักเธอ ด้วยหัวใจ
เป็นรักที่ มิใช่ เห็นแก่ตัว

เธอคือรัก ที่ฉันฝัน ในทุกครา
เธอคือรัก ที่ฉันหา มาจนทั่ว
แต่สุดท้าย พบเธอ อยู่ใกล้ตัว
ดั่งเมฆฝน ครึ้มมัว เริ่มจางไป

เผยให้เห็น แสงตะวัน ส่องกระจ่าง
เพราะตัวเธอ คือทุกอย่าง ฉันฝันใฝ่
คือคนเดียว ฉันอยากคว้า มาแนบใจ
เธอเป็นรัก...เป็นวาเลนไทน์ ในทุกเดือน!


Myspace layouts



- Fleur Bleue -

Friendster




 

Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2550
3 comments
Last Update : 19 มีนาคม 2550 14:23:27 น.
Counter : 649 Pageviews.

 

แม้ว่าผมเคยเรียนฝรั่งเศส
แต่ว่าเกรดที่ออกมาดูอับเฉา
แต่สิ่งที่เชื่อมบล็อคของสองเรา
ก็คือเงาแห่งอักษรสื่อความนัย

ฉันอยู่ใต้ฟ้าที่ฟ้ากว่า
ฟ้ากว่าฟ้าหาใช่ไกลมากไฉน
ฟ้ากว้างฟ้ายาวฟ้ากว้างไกล
ขอแค่ใจสัมผัสกันก็เพียงพอ

"เชิญท่านดื่ม" ผมยกชาจุ่ยเซียนมาให้ถึงเรือนชาน

(ปกติ... ผมคิดแล้วเขียนเลยจึงมีฉันทลักษณ์ที่ไม่ถูกต้อง ต้องขออภัย)

 

โดย: ปฐม (พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง ) 27 กุมภาพันธ์ 2550 17:32:05 น.  

 

ขอเชิญมาต่อกลอนที่หัวข้อ เช้าของนักสู้ ครับ

 

โดย: ปฐม (พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง ) 28 กุมภาพันธ์ 2550 2:48:26 น.  

 

ปกติแล้วผมเองชอบแต่งกลอนมากครับ ชอบแต่งตอนอยู่ในอารมณ์เศร้า
แต่แม้ตอนนี้ผมเศร้า ผมก็ยังหมดอารมณ์ที่จะแต่งมันขึ้นมา
ไว้โอกาสหน้าเข้ามาใหม่จะตอบเป็นคำกลอนนะครับ
จากValentine.

 

โดย: www.antonymer.bloggang.com IP: 61.19.235.1 28 กุมภาพันธ์ 2550 7:44:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Fleur Bleue
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Google

Friends' blogs
[Add Fleur Bleue's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.