Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 
24 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

อ้วน โดนหางเลข พระเอก อ.ติดเอดส์ ผมแค่เป็นหวัด

อ้วน โดนหางเลข พระเอก อ.ติดเอดส์ ผมแค่เป็นหวัด

เมื่อวันก่อนแอบเข้าโรงพยาบาลตรวจเลือดโดยไม่ยอมบอกใคร งานนี้หนุ่ม "อ้วน รังสิต" เลยโดนหางเลขเป็นพระเอก อ. ติดเอดส์ ซึ่งล่าสุดเจออ้วนในงานเปิดตัวแบรนด์รองเท้าน้องใหม่ "2morrow" ที่เมเจอร์ รัชโยธิน เจ้าตัวก็รีบชี้แจงว่า

"เมื่อวานไปถ่ายละครมาครับ ก็รู้สึกไม่ค่อยดีตั้งแต่เช้าแล้วและเป็นหวัดด้วยเลยเข้าโรงพยาบาลดีกว่า เพราะช่วงนี้เราเองก็มีงานทุกวัน ก็เลยเป็นหวัดตามฤดูกาลครับ จริงๆ ไม่ได้เป็นอะไรมากหรอกครับ เลยไม่ได้บอกใคร ก็ไปคนเดียวเลย ถึงยังไม่หายสนิทแต่ว่าตอนนี้ดีขึ้นเยอะแล้วครับ"

เข้าโรงพยาบาลกลัวโดนข่าวพระเอก อ. ติดเอดส์ไหม?
"มีข่าวนี้ด้วยเหรอครับ เคยได้ยินแต่ อ.ทำสาวท้อง ผมไม่เคยรู้ข่าวมาก่อน เราบริสุทธิ์ใจซะอย่างแต่เมื่อวานเขาดูดเลือดผมไปเยอะมาก เลือดผมเป็นลบครับไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ ผมก็เร่งโรงพยาบาลเพราะอยากออกมา ไม่อยากชิ่งงานกันต์ครับ คิดว่าไม่เกินสองวันคงหายสนิทครับ ยืนยันแน่นอนครับไม่ใช่ผม เพราะผมไม่เคยตรวจเลือดเลย"

แตงโมไปเยี่ยมไหม?
"ไม่ครับ เพราะผมไม่ได้เป็นอะไรมาก ก็เลยไม่ได้บอกใคร มีแค่แม่กับพี่สาว น้องสาวรู้แต่เราก็บอกทุกคนว่าไม่ต้องมาเพราะอยากอยู่คนเดียวด้วย แต่โมก็แค่ถามว่าเป็นยังไงบ้างแค่นั้น ตอนนี้เราไม่ค่อยได้เจอเพราะต่างคนต่างทำงาน"

ความสัมพันธ์กับแตงโมตอนนี้เป็นอย่างไร?
"ก็เป็นเพื่อนสนิทที่รักกันเหมือนเดิม เป็นเพื่อนรักนะครับ ไม่ใช่แฟนรัก"








จาก //news.sanook.com




 

Create Date : 24 พฤศจิกายน 2555
0 comments
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2555 9:43:06 น.
Counter : 1678 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.