Group Blog
 
 
ตุลาคม 2555
 
7 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
“เพชร” ขึ้นไอ้ ฉุนคนปล่อยข่าวเลิก “โบ” เสียๆ หายๆ เผยไปกันไม่ได้เพราะต่างกันมาก

“เพชร” ขึ้นไอ้ เดือดคนปล่อยข่าวเลิก “โบ” เสียๆ หายๆ ยันข่าวโบฟุ่มเฟือยและทำตัวติดตนตลอดเวลาไม่เป็นความจริง เผยอยากแต่งงานและอยู่กันไปจนแก่เฒ่า ครอบครัวก็อยากให้กลับมารักกันใหม่ เพราะอยากมีหลาน แต่เป็นไปได้ยากเพราะต่างกันมาก ปัดว่าโบสวมหัวโขน

       กลายเป็นคู่รักคู่ร้างกันไปแล้ว สำหรับหนุ่ม “เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ” และ “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” ที่ก่อนหน้านี้ดูท่าว่าความรักของทั้งคู่จะไปได้สวย แต่ก็มีอันต้องปิดฉากลงไปไม่ถึงฝั่งฝันซะก่อน โดยก่อนหน้านี้สาวโบได้เปิดใจถึงความรักครั้งที่ 2 ที่ล้มเหลวก่อนว่า เป็นเพราะเรื่องของทัศนคติที่ต่างกันล้วนๆ ไม่ได้มีปัญหาตามกระแสข่าวลือ ทั้ง ทำตัวติดฝ่ายชายตลอดเวลา ทำตัวเป็นคนหนูไฮโซ

       ล่าสุดถึงคิวหนุ่มเพชรได้ออกมาชี้แจงบ้าง ในงาน Ready Model Search ปี 2 ที่ เซ็นทรัลพระราม9 โดยยืนยันตรงกันว่าสาเหตุของการเลิกราเพราะเข้ากันไม่ได้ พร้อมวอนอย่าจับประเด็นมั่ว อยากให้สงสารตนและโบบ้าง

       “สถานะตอนนี้ก็เหมือนที่โบบอกครับ ทัศนคติไม่ตรงกันก็ถอยหลังมาคนละก้าว ถอยมาเป็นเพื่อนกัน ผมก็กลับมาทบทวนในส่วนที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่ยังไม่ได้คุยกับโบว่าจะเป็นยังไงต่อไป สำหรับข้อความที่ผมโพสต์เรื่องหัวโขน ผมโพสต์ตั้งแต่ยังไม่มีปัญหากันเลย มีบางเว็บก็เอาข่าวไปละเลงว่าผมโพสต์เพราะว่าคุณโบ ผมก็เข้าไปแก้ข่าวในเว็บ ว่าสิ่งที่ผมโพสต์ เอามาจากคุณตุ๊กกี้ เพราะผมก็ตามอินสตาแกรมดาราหลายคน”

       “และคุณตุ๊กกี้ก็จะมีคำที่เป็นคำพระ เป็นกลอนบ้าง ก็รู้สึกว่ามันดี แล้วตอนโพสต์ก็คิดถึงตัวเองพอดี ว่าเราเป็นดาราก็ต้องสวมหัวโขนไปแล้ว พอโพสต์ไปแล้ว ก็มีคนเอาข้อความไปใช้ เราเองก็ไม่สบายใจ เพราะเอาไปพูดในทางที่ไม่ดีกับคุณโบ เราคุยกันแบบเพื่อน คนที่ได้เห็นโดยเฉพาะคนที่ไม่ชอบคุณโบ ก็เลยไม่เข้าใจ”

“เราก็คุยกันแล้วครับ โบเขาก็เห็นจนมีคนเอาไปเป็นข่าว ก็สร้างประเด็นกันไป ผมไม่อยากมีปัญหาก็เลยลบ ความรักครั้งนี้จบด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะกัน เราก็ไม่ได้เจอหน้ากันเลย ตั้งแต่วันนั้นเพราะเราทำงาน”

       เมื่อถามว่าใช่มีปัญหาเรื่องเงินหรือเปล่า เนื่องจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “โบ” ใช้เงินฟุ่มเฟือยจนรับมือไม่ไหว ซึ่งหนุ่ม “เพชร” ก็เฉไฉว่า…

“มีปัญหาเรื่องเงินครับ ไม่รู้จะใช้ยังไงให้หมด (ยิ้ม) เหมือนจะไปได้สวย มันก็ไปได้สวยครับ จริงๆ อย่างที่บอกว่าไม่ได้ทะเลาะกัน ผมก็ยังรักเขาไม่ได้น้อยกว่าที่เขารักผมเลย เราไม่ได้คบกันเหมือนเด็กๆ เราคบกันเพื่ออยากสร้างอนาคต อยากจะแต่งงานอยู่กินไปจนแก่ตาย แต่ความรักไม่พอ มันต้องมีเรื่องหลายๆ อย่างองค์ประกอบ สภาพแวดล้อมแค่คนสองคนไม่พอ สิ่งที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่ก็เพราะเพชร อาจจะไม่คุ้นเคยกับชีวิตที่ต้องเปลี่ยน เพราะฉะนั้นมันก็ไม่มีใครผิดใครถูก เพราะคนเราก็มาจากสิ่งที่แตกต่างกัน”

       “บางกระแสก็ว่าโบเป็นคุณหนูไฮโซ ผมเป็นผู้ชายติดดิน ไม่เลย ผมไม่ได้ติดดินเลย จริงๆ แล้วโบเองก็เป็นคนไฮโซที่สามารถทำตัวโลโซได้ตลอดเวลา เพราะตอนไปหัวหินไปเที่ยวต่างประเทศก็นั่งรถเมล์รถไฟ กินข้างถนนกัน ไม่ได้รู้สึกว่าต้องใช้ชีวิตหรูหรา เขาใช้ชีวิตง่ายๆ แต่ภาพพจน์เขาเป็นแบบนั้น เขาจบจากนอก วงศ์ตระกูลเขาก็เป็นราชนิกุลเก่า คนก็เลยอาจคิดว่าเขาอาจหรูหราที่จมไม่ลง แต่ที่จริงไม่ใช่เลย”

       “แล้วถามว่าเป็นเพราะคุณโบเขาทำตัวติดกับผมตลอดเวลาหรือเปล่า จริงๆ กระแสข่าวที่ถามว่า ว่ามีคนบอกว่า เขาบอกว่า พอผมถามกลับก็ไม่เคยได้รู้ว่าเป็นใคร ก็ไม่ได้รับคำตอบว่าใครเป็นคนบอกมา มีแต่คนบอกว่า แต่ไอ้คนๆ นั้นยังหาตัวไม่เจอ ซึ่งผมไม่เคยบอกเพราะว่าโบเขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ไอ้คนๆ นั้นถ้าผมเจอตัวก็อยากจะถามเหมือนกัน ว่าไปเอาเรื่องมาจากไหน ผมทำงาน เขาก็ต้องทำงานเลี้ยงน้องอชิ ต่างคนต่างรับผิดชอบตัวเอง อายุขนาดนี้แล้ว ก็คงไม่มีใครทำตัวตามติดได้ขนาดนั้นหรอกครับ”

       “เราเองปรับจูนมาพักใหญ่ เราก็พยายามกันมาตลอด แต่มันไม่ใช่ตัวตนของกันและกัน บางอย่างมันก็ไม่ได้จริงๆ อย่างตัวผมก็เอาแต่ใจตัวเองมากไป ซึ่งผมก็คิดว่าผมเป็นแบบนี้ แล้วถ้าผมปรับ ผมก็รู้สึกอึดอัดกับสิ่งที่ผมเป็นอยู่ แต่ขอเป็นเรื่องส่วนตัวครับ ก็เราเป็นเพื่อนกันอยู่ ยังให้ความช่วยเหลือกันอยู่ครับ ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอกไม่เป็นไร แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าอนาคตจะกลับมารักกันอีกครั้งไม่ได้ เพราะว่าเราไม่ได้ทะเลาะกันอย่างที่บอก โอกาสรีเทิร์นสูงหรือเปล่า ผมไม่รู้ เดี๋ยวกลายเป็นว่าหากอนาคตผมมีแฟนใหม่ จะกลายเป็นว่าผมโกหกหรือเปล่า”

       “ตอนนี้ผมยังไม่อยากมีใครครับ ยังรู้สึกว่าขอปรับตัวเองในสิ่งที่เป็นก่อน เรารู้สึกว่ายังมีโลกส่วนตัวพอสมควร ยังมีภาระที่ต้องทำอีกเยอะ บางครั้งอาจจะไม่มีเวลาเรื่องแบบนี้ ไม่ได้ติสท์เลยครับ โลกส่วนตัวคือการที่อยากจะทำงาน อยากจะสร้างอพาร์ทเม้นท์ สร้างคอนโด แต่สิ่งเหล่านี้มันไม่ได้หมายความว่า ทำให้เรามีปัญหากับโบนะ แต่เป็นเรื่องของทัศนคติ มุมมองแค่นั้น”

       “ก็เสียใจครับ ต่างคนต่างเสียใจเพราะเราเองก็หวังจะสร้างครอบครัว ก็ต้องถอยกลับมา เราไม่อยากให้วันข้างหน้ามีปัญหา ส่วนกับน้องอชิก็ไม่ได้คุยหรือเจอเลย ตอนนี้เราไม่ว่างเลยครับ ดูก่อสร้างที่บ้านอีก ต่างคนต่างถอยเพราะเราคุยกัน มุมมองต่างกัน ต่างคนต่างมีเหตุผล ก็เลยคิดว่าต่อไปถ้าแต่งงานมีลูกกัน มันคงลำบาก ไม่ใช่ไม่พร้อมเป็นหัวหน้าครอบครัวครับ ผมพร้อมแล้วที่จะเป็นหัวหน้าครอบครัว แต่วิธีการที่จะเป็นหัวหน้าครอบครัว วิธีการคนสองคนจะเดินไปด้วยกันมันยาก เพราะต่างกันมาก”

       “ก่อนเลิกก็ไม่ได้มีการทะเลาะอะไรที่รุนแรงกันเลยครับ นั่งคุยกันมากกว่าไม่ได้ทะเลาะกัน เขาก็ไม่ได้มีปัญหาใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเหมือนข่าว เราก็ไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้ หรือทำตัวแย่ๆ พ่อแม่ผมก็อยากให้ลองคุยกันอีกทีไหม เพราะโบเองก็เคยผ่านชีวิตครอบครัวมา ครอบครัวผมก็อยากให้มีครอบครัว เพราะคุณพ่ออยากเป็นคุณปู่ กับคุณฟลุคก็ไม่ได้คุยอะไรกันเลยครับ อย่างเวลาไปรับน้องอชิที่บ้านก็จะคุยแต่เรื่องอชิมากกว่า เขาจะฝากฝังน้องอชิมากกว่าให้ฝากดูลูกด้วย เพราะมันขึ้นอยู่กับคนสองคน”

       ยันไม่ได้โพสต์ข้อความ “กูโสดจีบได้ มือสองสภาพดีถ้าไม่ชอบให้ส่งคืน” วอนอย่าสร้างเรื่อง

       “สำหรับข่าวที่ว่าผมไปโพสต์อินสตาแกรมคุณ เข็ม รุจิรา ข้อความที่ว่า กูโสดจีบได้ มือสองสภาพดีถ้าไม่ชอบให้ส่งคืน ผมไม่ได้โพสต์นะครับ เข็มเขาก็ไปก็อปปี้มาอีกที น้องเขาเห็นว่าตลกดี ผมก็เห็นว่าขำดี ผมก็แค่คอมเม้นท์ว่าชอบวะ แต่ก็ไม่รู้ว่าใครบอกว่าผมเป็นคนโพสต์ ก็เลยมีคนโทร.มาด่าผม ว่าทำไมทำตัวแบบนี้ ผมก็งง ว่าเรื่องแค่นี้ทำไมต้องเป็นประเด็น เพื่อเอาไปขายข่าวได้”

       “ถ้าใครรู้จักคนแบบนั้น ช่วยบอกเขาด้วยว่าอยากรู้อะไรมาถามผมเองดีกว่า อย่ามานั่งเต้าข่าวเองเลย มันไม่ได้แย่ แค่ผมมันแย่กับทุกคน เรื่องผมกับคุณโบไม่ได้มีอะไรเลย สิ่งต่างๆ ที่นักข่าวบางท่านตามผมในอินสตาแกรมหรืออะไรต่างๆ ก็อยากจะให้สงการผม สงสารครอบครัวของโบเถอะครับ อย่าสร้างเรื่องที่ไม่ดีอะไรกับพวกเราทุกคน”












Create Date : 07 ตุลาคม 2555
Last Update : 7 ตุลาคม 2555 10:27:50 น. 0 comments
Counter : 1428 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.