Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
'ใหม่' ไม่รอเป็นตัวเลือก 'โดม' ต่อให้แฟนคลับลุ้นก็ยุไม่ขึ้น







ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไร นางเอกสาวลูกครึ่ง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เจอข่าวมือที่ 3 ตลอดเวลา ก่อนหน้านี้ก็เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม ไปแล้วรอบหนึ่ง พอโดมรีเทิร์นหวานใจ กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ข่าวเลยเงียบหายไป เมื่อไม่นานมานี้ก็เจอข่าวลือว่าเป็นตัวแปรทำให้รักของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย  ล่มมาแล้ว ล่าสุดพอโดมและกัสจังเลิกกันอีกรอบ ช่วงเมาท์ดาราในรายการ “เช้าดูวู้ดดี้” ก็เมาท์อีกว่า หลังจากเป็นโสดครั้งนี้โดมตั้งใจจะกลับมาสานสัมพันธ์กับใหม่อีกครั้ง วันก่อนเจอใหม่ในงาน “บางกอก แอร์เวย์ส ฉลองครบรอบ 45 ปี” ที่ รร.เซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ สาวใหม่ยืนยันขอเป็นฝ่ายเลือกเอง ไม่ใช่ให้ผู้ชายมาเลือกเธอ

ใหม่ กล่าวว่า “มีข่าวมือที่ 3 ออกมาอีกแล้วใช่ไหม ทำไมไม่ถามเราว่าจะกลับไปคุยกับเขาไหม หนูอยากให้คิดว่าไม่ใช่ผู้ชายเป็นฝ่ายเลือกเรา เราสิต้องเป็นฝ่ายเลือก ใหม่คิดแบบนี้นะ ใหม่ก็เลือก ใหม่ก็บอกตั้งแต่แรกว่าไม่ใช่มือที่ 3 ไม่คบคนมีเจ้าของอยู่แล้ว เรื่องที่หลายคนลุ้นว่าจะมีโอกาสไหม เพราะเราก็โสด เขาก็โสด ใหม่ว่าน่าจะไม่มีนะ ใหม่ก็ไม่รู้ว่าจะกลืนน้ำลายตัวเองหรือเปล่า แต่ที่ผ่านมาเราไม่ได้มีติดต่ออะไรกันเลย ตอนแรกไม่คิดอะไร แต่พอเจอกระแสแบบนี้ตลอด ฝ่ายนั้นเลิกกันนั่นนี่มากระทบเราหมดทั้ง ๆ ที่เราอยู่ของเราเฉย ๆ ทำให้กลับมานั่งคิดแล้วว่าต้องมีแล้วมั้งจะได้ไม่เป็นมือที่ 3 ล้อเล่นค่ะ ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ใหม่ก็ไม่ได้ดีเต็มร้อย เรื่องหนุ่ม ๆ พี่เก้า ผู้จัดการ กับแม่ช่วยสแกนเยอะมาก ใหม่ชอบคนดี เป็นผู้ใหญ่ เข้าใจเรา แต่ต้องถามว่าจะเข้ามาได้หรือเปล่า มีคนคุมเยอะ ต่อให้แฟนคลับลุ้น ถ้าใหม่ไม่รู้สึก ก็ยุไม่ขึ้นนะ เราไม่ได้ปิดโอกาสใคร แต่อยากจะบอกว่าทำไมผู้ชายต้องมาเลือกเราว่าจะกลับมาคุยนะ หนูว่าทำไมไม่มองว่าเราน่าจะเลือกได้มากกว่า ถามว่าถ้าพี่โดมติดต่อมาจะคุยด้วยไหม ก็คงคุยเป็นปกติ เพราะเราเคยร่วมงานกัน เป็นพี่น้องในวงการ แต่หนูก็ทำตัวปกติ เป็นตัวของเราเอง จริง ๆ พี่เขาอาจจะไม่ได้ชอบใหม่ก็ได้ อันนี้ก็ไม่มีใครรู้”.










จาก //www.dailynews.co.th/entertainment/188189



Create Date : 04 มีนาคม 2556
Last Update : 4 มีนาคม 2556 13:11:28 น. 0 comments
Counter : 1347 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.