Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 
12 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
กัสจัง เซย์โน รีเทิร์น โดม โต้ ลงคำคมเหน็บ ใหม่ ในIG

กัสจัง เซย์โน รีเทิร์น โดม โต้ ลงคำคมเหน็บ ใหม่ ในIG



 ดาราสาว กัสจัง จิรันธนิน ยังปิดปากสาเหตุเลิกแฟนหนุ่ม โดม ปกรณ์ บอกเป็นเรื่องของคนสองคน แจงไม่เกี่ยวความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย เผยหมดโอกาสรีเทิร์น ลังเลมีมือที่ 3 แทรกกลาง ปัด!โพสต์คำคมเหน็บสาว ใหม่ ดาวิกา ในอินสตาแกรม ย้ำสัมพันธ์กับหนุ่ม โชแปง - รอน AF5 แค่เป็นเพื่อน ลั่นสถานะโสดสนิท!!

กัสจัง เผยสาเหตุที่เลิกโดม "คือเราก็มีปัญหากัน อย่างที่บอกว่าเราคบกันมีความรู้สึกดีๆ ให้กันเยอะ แต่จะให้เรื่องที่เรามีปัญหากันมาทำให้ความรู้สึกดีๆ หายไป เราเลยตกลงกันว่าให้เรื่องเราหยุดดีกว่า แต่เราอย่างมีความรู้สึกดีให้กันอยู่ (มีปัญหาเรื่องอะไร?) ขอให้เป็นเรื่องของเราดีกว่าคะ ไม่อยากมาบอกว่าเราเลิกกัน เพราะเธอไม่ดี อย่างโน้นอย่างนี่ (มีมือที่ 3 รึเปล่า?) เอาเป็นว่า ให้เป็นเรื่องของเราดีกว่า หนูไม่อยากให้มีประเด็นอีกค่ะ"

         "และก็ไม่ใช่เรื่องไลน์ด้วยค่ะ อันนั้นเราเห็นตอนหลังค่ะ ปัญหาของเราเป็นเรื่องที่คาราซังมานานแล้ว แต่ไม่ยอมจบสักที ส่วนข่าวที่บอกเราเป็นคนปล่อยไลน์ ไม่จริงเลยค่ะ อย่าเอาเรื่องนี้มาเกี่ยวข้องเลย เพราะไม่ได้เป็นคนทำ (เกี่ยวกับความเจ้าชู้ไหม?) ไม่เกี่ยวค่ะ พี่โดมไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ ที่ผ่านมาพี่เขาเป็นคนน่ารัก (คนมองเราชอบเหน็บใหม่เป็นมือที่3?) ไม่ได้เหน็บค่ะ คำคมเราจะมีมาตลอด ไม่ว่าคำสอนใจ เรื่องธรรมะ ลงมาตลอดค่ะ ซึ่งบางทีก็มาจากความรู้สึกของเรานะ เราก็ไม่ได้ระบุถึงใครเลย แต่คิดว่าหลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์นี้ อาจจะเข้าใจดี"

         "เหมือนว่าเราไม่มีโอกาสกับบุคคลนั้น ซึ่งที่ผ่านมาเรารู้นะ แต่เราไม่พูด ช่างมันเถอะค่ะ (แสดงว่าใหม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย?) ไม่ได้พูดถึงใหม่เลยค่ะ ไม่ต้องโยงถึงใครเลย ตอนนี้เรื่องทุกอย่างจบแล้ว อย่าถามเลยว่ามีมือที่สามหรือเปล่า แค่นี้ก็ปวดหัวแล้ว

         "สถานะเราของตอนนี้ใช้คำว่าโสด พี่โดมกับหนูเราก็เป็นพี่น้องกันแล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องหัวใจเลย อย่างพี่รอน-โชแปงก็เป็นพี่น้อง เพื่อนกันค่ะ (เฮิร์ทไหม?) ก็ทำใจได้แล้ว ช่วงนี้ก็ผอมลงมาก น้ำหนักลดไป 4-5 โลค่ะ ถามว่าได้คุยกับพี่โดมไหม ก็มีคุยบ้าง เมื่อวานพี่เขาก็โทรมา แต่เราไม่สะดวกจะคุย เราก็ไม่มีเรื่องอะไรจะคุยด้วย (เขาง้อรึเปล่า?) ไม่หรอกค่ะ เราเคยมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน เขาคงเป็นห่วงมากกว่ามั้งค่ะ สำหรับเรื่องรีเทิร์นตอนนี้ไม่ได้คิดเลยค่ะ เราก็ไม่ได้โกรธเขาขนาดนั้น แค่เราอยากอยู่แบบนี้อยู่ค่ะ"







จาก //news.sanook.com



Create Date : 12 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2555 8:48:37 น. 0 comments
Counter : 1773 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.