Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
“โตโน่“ เมินภาพคู่ “ปุ๊กลุก“ โยงเกาเหลา “แตงโม“ รอบ 2


“โตโน่“ เมินภาพคู่ “ปุ๊กลุก“ โยงเกาเหลา “แตงโม“ รอบ 2

แค่แชะภาพคู่กับ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" คู่ปรับเก่าของหวานใจสาว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ก็เลยทำให้กลายเป็นประเด็นใหญ่โตหวั่นเกิดเกาเหลารอบสองขึ้นมาอีก ซึ่งนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" เผยว่า...

"ผมไม่รู้เรื่องหรอกครับ เรื่องเล็กๆของผู้หญิงเขา เราทำงานดีกว่า โมเองก็ไม่ได้ถามครับ เขาก็หัวเราะ ไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเป็นเรื่องเลย โมเขาก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังนะครับ เราก็ไม่ถามด้วย ที่ถ่ายรูปกับน้องเขาผมก็ไม่กลัวว่าจะเป็นข่าวอะไรเพราะผมไม่ได้ทำอะไรเลย ทำงานอย่างเดียวและให้เกียรติกับทุกคน"

แฟนคลับบางคนก็เชียร์เรากับปุ๊กลุก
"แฟนคลับหน้าตาเป็นยังไงเราก็ยังไม่รู้เลย อย่าไปจริงจังมากกับโลกโซเชี่ยล มีชีวิตกับคนใกล้ตัว เห็นหน้าเห็นตา คุยกันดีกว่า"

ตั้งแต่ปุ๊กลุกลงรูปในอินสตาแกรมก็โดนแฟนคลับของแตงโมโจมตีเยอะ
"อย่าไปแบ่งเลยว่าเป็นแฟนคลับของฝั่งใคร ที่สำคัญมันไม่ใช่เรื่องใหญ่พอที่เราจะมาสนใจเลย มันหลายความคิด จิตใจ พอดีเรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้หญิง ผมไม่ค่อยถนัดเรื่องอย่างนี้"

ก่อนที่จะถ่ายรูปคู่ เราได้ขออนุญาตแตงโมไหม
"ทำไมผมต้องขอล่ะ (หัวเราะ) ไม่ต้องครับ เขาก็ไม่ได้น้อยใจ ผมก็ไม่ได้ทำอะไรที่มันไม่ดี ผมกับแตงโมก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"

มีข่าวว่าแฟนคลับกดดันหลังจากเปิดตัวหวานใจจนทำให้เราเครียด
"ไม่มีครับ มั่วมาก ตอนนี้ผมโชคดีมากทั้งเรื่องงานและชีวิต แฟนคลับเข้าใจทุกเรื่องและสนับสนุนในทุกผลงาน ตอนนี้ผมมีความสุขมาก จริงๆโอเคมากตลอดนะครับ อาจจะมีที่ตกใจมากกับบางพาดหัวข่าว"

ตอนนี้ถือว่าความสัมพันธ์โอเค
"มันก็เพิ่งคุยกัน ระยะเวลายังไม่ถึงสองเดือนเลย เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ช่วยกันทำในสิ่งที่มันดีๆ ตอนนี้ผมแฮปปี้นะ การงานดี ชีวิตดี มีความสุขดี ผมกำลังดีใจมากเกี่ยวกับงานของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นงานเพลงที่กำลังจะมีอัลบั้ม ละคร หนังอีก 2 เรื่องและพรีเซ็นเตอร์"

ช่วงนี้ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างไหม
"น้อยครับ แต่เข้าใจกันเพราะมีไลน์คุยกัน"

มีติดต่อให้ออกงานคู่ไหม
"อาจจะมีเข้ามาแต่เราไม่ว่าง เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่สั่งห้ามเลยนะครับ เราโตแล้ว จริงๆผมไม่ได้สนใจในเรื่องของงานคู่เท่าไหร่ สนใจกับงานที่มีอยู่ตอนนี้มากกว่า"

เห็นว่าพี่เบิร์ด ธงไชยโทรหาแตงโม
"ดีใจด้วยครับ พี่เบิร์ดโทรให้กำลังใจเรื่องละคร "วันนี้ที่รอคอย" ส่วนตัวผมเองก็ดูบ้าง แต่เป็นคนไม่ค่อยได้ดูทีวีเท่าไหร่"


คลิกชมภาพต่อไป









จาก news.sanook.com/1197556/โตโน่-เมินภาพคู่-ปุ๊กลุก-โยงเกาเหลา-แตงโม-รอบ-2/



Create Date : 17 กรกฎาคม 2556
Last Update : 17 กรกฎาคม 2556 9:55:09 น. 0 comments
Counter : 1460 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.