Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
29 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
"แมน" ปัดจูบ "ใบเตย" ใต้น้ำ โชว์สวีทในไอจีถือเป็นปกติคู่รัก








เป็นอีกคู่ที่มักโชว์ภาพหวาน ๆ บนไอจีกันตลอดสำหรับดีเจ แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา และนักร้องสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม แต่ก่อนหน้านี้ก็เห็นหนุ่มแมนโพสต์ข้อความในไอจีเหมือนทะเลาะใบเตย แต่หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ขึ้นภาพคู่สุดสวีท แถมสาวใบเตยยังโพสต์ภาพชายหญิงจูบกันดูดดื่มใต้น้ำเรียกเสียงฮือฮาอีก งานนี้แมนมาเดินแบบในงาน “พอร์ทแลนด์ เปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2013” ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เลยต้องให้ไขทุกข้อสงสัยสักหน่อย

แมน เผยว่า “ที่ขึ้นอินสตาแกรม จริง ๆ ไม่ได้ทะเลาะ ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาผมไปอาร์ซีเอแล้วใบเตยเขาไปทำงานที่ต่างประเทศ คือเราไม่ได้บอกเขาไว้ก่อน แล้วช่วงนั้นใบเตยเขาปวดหัวไมเกรน เพราะงานเยอะมาก ยิ่งช่วงหลังเวลาจะเจอกันก็น้อยมาก พอเขารู้ว่าเราไปก็เลยงอน แต่เราก็มาบอกเขาตอนหลัง ชี้แจงให้ฟังแล้วว่าเราไปทำงานที่นั่นก็เลยอยู่เล่นน้ำต่อ คือเขากลัวสาว ๆ เยอะ แต่เราไม่มีเรื่องอย่างนี้อยู่แล้ว เขาไม่ได้หึงผมจัดขนาดนั้นนะ เขาจะงอนแบบมีเหตุผล วันนั้นเราผิด แต่ตอนนี้เคลียร์กันแล้วครับ ไม่งั้นจะลงรูปหวานที่หัวหินในอินสตาแกรมเหรอครับ ถือว่าเป็นทริปกระชับรัก แต่ก่อนหน้านั้นเราก็มีไปภูเก็ตกัน คือผมไปงานแล้วน้องเขาก็กลับไปหาคุณพ่อพอดี” มีภาพแมนถอดเสื้ออุ้มใบเตยที่ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วจุ๊บหน้าผากกัน? “อันนั้นเป็นงานเล็ก ๆ อันหนึ่ง ไม่ได้ถ่ายกันเอง แต่เดี๋ยวคงได้ทราบ ส่วนความสวีท จริง ๆ แล้วผมว่าปกตินะ ใคร ๆ เขาก็ทำกัน แต่เขาไปทำกันที่อื่นไง ผมอยากให้มองเป็นศิลปะ เราไม่ได้แก้ผ้าถ่ายอะไรที่มันน่าเกลียด แต่อาจจะดูเซ็กซี่นิดนึง ตามสไตล์น้องเขา”

ถามถึงรูปที่ใบเตยโพสต์ในไอจีเป็นชายหญิงจูบปากกันใต้น้ำบ้าง นั่นก็ฮือฮามากนะ? “ไม่ใช่รูปเราแน่นอน น้องเขาก๊อบปี้รูปมาจากเว็บฝรั่ง ผิวและหุ่นก็ไม่ใช่ผมแล้วครับ คือผมบอกน้องเขาแล้วเดี๋ยวก็เป็นข่าวอีก คือ ณ ตอนนี้ก็ถือว่าสวีทมากขึ้นกว่าเดิมครับ ส่วนที่หลายคนแซวว่าคู่เราสวีทมาก โชว์หวานตลอด คือจะให้โชว์ขมหรอครับ เราคบกันมันก็ต้องมีโชว์หวาน ปกติเราอยู่กันสองคนก็หวานกันตลอดอยู่แล้ว” เรียกใบเตยว่าแฟนได้หรือยัง? “ตอนนี้ก็คุยอยู่คนเดียวครับ ส่วนที่คนมองว่ามันเป็นรักโปรโมชั่น คือโปรโมชั่นมันต้องแป๊บเดียว แต่นี่คบกันมา 8 เดือนแล้ว ถามว่าใบเตยใส่ชุดเซ็กซี่ เวลาออกงานแล้วมีหนุ่มมองหวงรึเปล่า คือเป็นผมก็มองนะ การมองมันมีสองอย่าง มองเฉย ๆ แบบเห็นว่าผู้หญิงเซ็กซี่ แต่ถ้าอีกอย่างคือมองแบบน่าเกลียด ผมก็อาจจะกระโดดถีบได้ ถ้ามามองแฟนผมขนาดนั้น ส่วนที่ใบเตยได้รับฉายาลูกทุ่งนุ่งสั้นเสมอหู ถ้าเป็นงานโอเคครับ อย่างเขาไปเที่ยวกับเรา ไปเดินห้าง ก็ไม่มีสั้นขนาดนั้น มันก็มีเตือนเรื่องเซ็กซี่บ้าง ซึ่งเขาก็โอเค แต่ออกงานมันเป็นคอนเซปต์ของเขาที่จะต้องใส่แบบนั้น” ล่าสุดที่ข่าว เมาท์ว่าเราอยู่ด้วยกันแล้ว? “น้องมีคุณพ่อคุณแม่ เป็นไปไม่ได้เลย ผมเองก็เคยเจอคุณพ่อคุณแม่น้องเขาแล้ว น่ารักครับ ส่วนพ่อแม่เขาไฟเขียวมั้ย มันคงลำบาก เพราะดูจากชีวิตที่ผ่านมาของผมแล้ว คงต้องระแวงเป็นธรรมดา ผมก็เข้าใจครับ ซึ่งข่าวที่ว่าใบเตยอยู่กับเรา คนก็ไม่น่าจะมองใบเตยแง่ลบนะ เพราะว่าการที่ข่าวกับคนโน้นคนนี้เรื่อย ๆ โดยที่น้องไม่ได้ทำอะไร กับมีข่าวแค่ผมคนเดียว อะไรมันน่าจะดูดีกว่า และผมคิดว่าตัวน้องเองก็ตอบคำถามชัดเจนครับ”.











จาก //www.dailynews.co.th/entertainment/200655



Create Date : 29 เมษายน 2556
Last Update : 29 เมษายน 2556 12:40:03 น. 1 comments
Counter : 1477 Pageviews.

 
Thank you very much


โดย: Kai (nookookai8 ) วันที่: 30 เมษายน 2556 เวลา:18:26:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.