Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
1 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 

ผมหน้าม้า กระชากวัยของเหล่าดารา







ผมหน้าม้า ทรงผมยอดฮิตที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ เพราะ ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ ก็ดูสดใสกระชากวัยตลอดเวลา ดูอย่างดาราสาวบ้านเราหลายคนก็หันมาตัดผมหน้าม้า เปลี่ยนลุคให้ตัวเองดูสดใสกันทั้งนั้น แต่ปัญหาของสาวผมมัน นั้นก็คือ หน้าม้าดูมันเยิ้ม ลีบแบน เพราะ ผมด้านหน้าจะเป็นผมที่มันก่อน ถึงเวลาที่คุณสาวๆ จะต้องหาทางจัดการกับความมันเยิ้มให้หมดไป ไม่ใช่แค่ไม่สวย ถ้าผมหน้าม้าโดยใบหน้าบ่อยๆ เข้า ผื่นและสิว จะตามมาโดยไม่รู้ตัว 

ไม่ต้องใช้ครีมนวดผม ในส่วนของผมด้านหน้า ให้ใช้ครีมนวดกับเส้มผมส่วนอื่น ไม่อย่างนั้น ครีมนวดจะเป็นตัวการที่จะเพิ่มความมันมากขึ้นไปอีก

หน้ามันผมก็มัน เพราะฉะนั้น เราควรแต่งหน้าด้วนเมคอัพที่ควบคุมความมัน อย่างเช่น ครีมรองพื้นสูตรน้ำ แป้งควบคุมความมันและค่อยซับหน้าด้วยกระดาษซับมันบาง

อย่าจับผมบ่อยเกินไป การจับหรือโดนผมบ่อยๆ จะยิ่งเป็นการเพิ่มความมันให้กับเส้นผม ต้นเหตุของการเกิดสิวได้นะคะ มือแต่ละคนมีเชื้อโรค ควรเอาออกห่างจากหน้าให้ไกลที่สุดจะดีกว่า

หน้าม้าตรงต้องเป๊ะ ถ้าคุณเป็นคนผมหยักศรต้องพยายามไดร์ผมหน้าม้าให้ตรงอยู่เสมอ ไม่ปล่อยให้ผมหน้าม้าของคุณกระเดิดไปกระเดิดมา มันจะดูไม่โอเคเลยนะคะ

สาวหน้ากลม ไม่ควรตัดหน้าม้าตรงแบบออริจินอล ควรตัดหน้าม้าปัดข้าง จะดูเก๋และช่วยอำพรางให้หน้าดูเรียวขึ้น หรือถ้าคุณเป็น สาวหน้าเหลี่ยม การไว้ผมด้านหน้ายาวๆ จะช่วยปิดกรามของคุณได้มากกว่าค่ะ

ทิปส์ ถ้าอยากให้ผมหน้าม้าดูหนา ให้ใช้โรลม้วนผมม้วนทิ้งไว้สักประมาน 15-20 นาที จะช่วยให้ผมหน้าม้าของคุณดูมีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบนอีกต่อไปแล้วค่ะ













จาก women.sanook.com/1406591/ผมหน้าม้า-กระชากวัยของเหล่าดารา/




 

Create Date : 01 กรกฎาคม 2556
0 comments
Last Update : 1 กรกฎาคม 2556 9:44:21 น.
Counter : 4432 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.