~ จงรักเสียเมื่อเป็นเวลาแห่งรัก ไม่นานนัก ให้แสนรักก็ต้องลา ~

I'll be waiting for you

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
~ * ให้เธอรักฉัน ... ให้เธอคู่ฉันตลอดไป * ~










คู่แท้
เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์


แล้ววันหนึ่งเธอนั้นก็มา
ฉันรู้สึกเธอนั้นคุ้นตา
เหมือน บางสิ่งฉุดฉัน ดึงเธอเข้าหา
ให้มารักและรู้ใจกัน

ตั้งแต่เจอะเรานั้น คุ้นเคย
เหมือนรู้จักมาแล้วเนิ่นนาน
ถ้าจะบอกเหตุผล เรื่องเธอกับฉัน
ก็ไม่เห็นจะมีข้อไหน

บางครั้งฉันคิดเอง
ว่าฟ้าสร้างเรามาอย่างตั้งใจ

ฉัน เป็นของๆเธอ คู่แท้ที่หากันเจอ
ไม่ว่าครั้งไหน ไม่ว่าชาติไหน
ฉันเป็น ของๆเธอ ถูกสร้างเอาไว้เพื่อเธอ
ให้เธอรักฉัน ให้เธอคู่ฉันตลอดไป

ถ้า เราต่างไม่หันมามอง
พลาดทุกอย่างเพียงเสี้ยวนาที
ถ้าไม่ถูกขีดไว้ให้เป็น อย่างนี้
เราจะหันมาเจอะกันได้ไหม

บางครั้งฉันคิดเอง
ว่าฟ้าสร้างเรามาอย่างตั้งใจ

ฉันเป็นของๆเธอ คู่แท้ที่หากันเจอ
ไม่ว่าครั้งไหน ไม่ว่าชาติไหน
ฉันเป็นของๆเธอ ถูกสร้างเอาไว้เพื่อเธอ
ให้เธอรักฉัน ให้เธอคู่ฉันตลอดไป

ฉันเป็นของของเธอ
ถูกสร้างเอาไว้เพื่อเธอ
ให้เธอรักฉัน ให้เธอคู่ฉัน
ให้เธอรักฉัน ให้เธอคู่ฉันตลอดไป








อยากได้ยินคุณร้องเพลงนี้ให้ฟังอีกจัง ...

มีความสุขนะคะ ...












Create Date : 19 ตุลาคม 2553
Last Update : 19 ตุลาคม 2553 7:37:05 น. 2 comments
Counter : 1116 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะคุณโบว์

ก่อนจะเม้นท์น๊า จ้องดูชื่อล็อกอินนานเลยค่ะ
กำลังสงสัยว่าใช่คุณโบหรือเปล่าน๊อ ...

และแล้วเห็นบล็อกสีม่วงแบบนี้ ชมพูแบบนี้
เปิดเพลงให้ฟังแบบนี้ แม่นเลยค่ะ คุณโบว์จริงๆ


เป็นยังไงบ้างค่ะ สบายดีหรือเปล่า
ไม่ได้คุยกันนานแต่ก็ยังจำกันได้เสมอนะค่ะ
ยังจำได้ถึงครั้งแรกที่เราเจอกันด้วยน๊า
ไม่เชื่อใช่ป่ะคะ่ เชื่อเหอะค่ะเพราะว่าครั้งแรก
ของการพบเจอกันของบล็อกเกอร์...จำได้
จริงๆ ค่ะ ทุกอย่างเลยค่ะ ขอบอกค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:18:12:36 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากค่ะพี่โบว์
ฟังแล้วเคลิ้ม...

พี่โบว์เป็นไงบ้าง สบายดีหรือเปล่า
จำกันได้มั้ยเอ่ย
น้องซีไม่ได้เข้าบล็อกมาเกือบ 3 ปีแล้วล่ะ
คิดถึงเพื่อนร่วมบล็อกตอนโน้นนนนน...(ย้อนไปไกล) จังเลย

คิดถึงนะคะพี่โบว์


โดย: ซีบวก วันที่: 24 ตุลาคม 2553 เวลา:18:54:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

blueberry_cpie
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ในคำว่ารัก
ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า
คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้
มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ
ได้ไปในที่ที่อยากไป

แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

.
.

อยู่ต่อไป
การมีชิวิตอยู่เป็นสิ่งที่ดีกว่า
บางครั้งเราเดียวดาย
บางครั้งเราอยู่ด้วยกัน
แต่ไม่เป็นไร
ถ้าเราไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ตลอด

The Snow Queen




ถ้าเรารักใคร

หัวใจเราจะใกล้กันเสมอ ...




















ปี 2548 ขอบคุณรางวัลยอดเยี่ยมกุ๊กกิ๊ก และ blog สุดสวย

ปี 2549 ขอบคุณรางวัลเพลงออนไลน์

ขอบคุณของแต่งบล็อคจากเพื่อนๆ นะคะ

เพลงในบล็อคใช้ฟังเพื่อความเพลิดเพลินไม่มีนโยบายให้โหลดเพลงค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาฟังเพลงค่ะ ถ้าจะขอเพลงอะไรก็โพสต์ไว้นะคะ จะพยายามหามาให้ฟังค่ะ
Friends' blogs
[Add blueberry_cpie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.