~ จงรักเสียเมื่อเป็นเวลาแห่งรัก ไม่นานนัก ให้แสนรักก็ต้องลา ~

I'll be waiting for you

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
25 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
* ~ Wish You Were Here , I Wish You Were Here ~ *







Wish You Were Here
Within Temptation


Wish You Were Here
Me, oh, my country man
Wish You Were Here
I Wish You Were Here
Don't you know, the snow is getting colder
And I miss you like hell
And I'm feeling blue

Wish You Were Here
Me, oh, my country man
Wish You Were Here
I Wish You Were Here
Don't you know, the snow is getting colder
And I miss you like hell
And I'm feeling blue

I've got feelings for you
Do you still feel the same?
From the first time I laid my eyes on you
I felt joy of living
I saw heaven in your eyes
In your eyes

Wish You Were Here
Me, oh, my country man
Wish You Were Here
I Wish You Were Here
Don't you know, the snow is getting colder
And I miss you like hell
And I'm feeling blue

I miss your laugh, I miss your smile
I miss everything about you
Every second's like a minute
Every minute's like a day
When you're far away

The snow is getting colder, baby
I Wish You Were Here
A battlefield of love and fear
And I Wish You Were Here

I've got feelings for you
From the first time I laid my eyes on you

Wish You Were Here
Me, oh, my country man
Wish You Were Here
I Wish You Were Here
Don't you know, the snow is getting colder
And I miss you like hell
And I'm feeling blue

(Wish you were here)
Wish you were here
Wish you were here
(Wish you were here)
I wish you were here







Wish You Were Here , I Wish You Were Here
Wish You Were Here , I Wish You Were Here
Wish You Were Here , I Wish You Were Here
Wish You Were Here , I Wish You Were Here
Wish You Were Here , I Wish You Were Here
Wish You Were Here , I Wish You Were Here

so miss -*-...











Create Date : 25 ตุลาคม 2553
Last Update : 25 ตุลาคม 2553 0:17:02 น. 5 comments
Counter : 886 Pageviews.

 
เมื่อใดที่สายลมพัด ดั่งมีความรักมาช่วยปลอบความเหงาใจ
ไม่ว่าตัวเธออยู่ไหน ลมจะเป็นเหมือนใจที่ห่วงใยกัน
เพราะรักแท้ก็เป็นเหมือนลมที่โอบกอดฉัน
แม้มองไม่เห็นแต่ฉันรู้สึกถึงเธอ

ลมจะพัดมาจากทิศใดก็ตาม
สายลมเป็นดั่งสายใยเชื่อมใจเราไว้ไม่ขาด
ให้เราผูกพันแม้ต้องห่างไกล

ไม่ว่าตัวเธออยู่ไหน ลมจะเป็นเหมือนใจที่ห่วงใยกัน
เพราะรักแท้ก็เป็นเหมือนลมที่โอบกอดฉัน
แม้มองไม่เห็นแต่ฉันรู้สึกถึงเธอ

แม้มองไม่เห็นแต่สัมผัสได้เสมอ


โดย: j maxnison IP: 125.27.247.12 วันที่: 25 ตุลาคม 2553 เวลา:4:45:38 น.  

 
Photobucket


โดย: Cheria (SwantiJareeCheri ) วันที่: 25 ตุลาคม 2553 เวลา:8:55:04 น.  

 
Photobucket


โดย: Cheria (SwantiJareeCheri ) วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:19:53:15 น.  

 
ฮือ..ฮือ..
เมื่อกี้ไม่ได้ log in เข้ามา
เมนต์ตั้งเยอะตั้งแยะ พอคลิ๊กส่ง bloggang ทำหายหมดเลย


หวัดดีจ้าพี่โบว์
ว่าจะเข้ามาหาหลายวันแล้วค่ะ
แต่ไม่ได้เข้ามาซักที
วันนี้มา เลยเจอหน้าบล็อกใหม่เลย
(หรือว่าเปลี่ยนนานแล้ว แต่น้องซีไม่เห็นก็ไม่รู้)
พี่โบว์สบายดีนะคะ
ช่วงนี้โคราชอากาศร้อนแล้วค่ะ กรุงเทพฯ เป็นไงบ้างเอ่ย
อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ...พี่โบว์อย่าลืมดูแลตัวเองนะคะ

ปอ-ลอ โคราชตรงที่น้องซีอยู่น้ำไม่ท่วมค่ะ (เขินจัง น้ำลดไปหมดแล้ว เพิ่งจะมาตอบ )


โดย: ซีบวก วันที่: 15 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:18:02 น.  

 
ยังจำกันได้มั้ยหนอ คิดถึงน้ะจ้ะ


โดย: zaesun วันที่: 25 พฤศจิกายน 2553 เวลา:4:10:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

blueberry_cpie
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ในคำว่ารัก
ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า
คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้
มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ
ได้ไปในที่ที่อยากไป

แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

.
.

อยู่ต่อไป
การมีชิวิตอยู่เป็นสิ่งที่ดีกว่า
บางครั้งเราเดียวดาย
บางครั้งเราอยู่ด้วยกัน
แต่ไม่เป็นไร
ถ้าเราไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ตลอด

The Snow Queen




ถ้าเรารักใคร

หัวใจเราจะใกล้กันเสมอ ...




















ปี 2548 ขอบคุณรางวัลยอดเยี่ยมกุ๊กกิ๊ก และ blog สุดสวย

ปี 2549 ขอบคุณรางวัลเพลงออนไลน์

ขอบคุณของแต่งบล็อคจากเพื่อนๆ นะคะ

เพลงในบล็อคใช้ฟังเพื่อความเพลิดเพลินไม่มีนโยบายให้โหลดเพลงค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาฟังเพลงค่ะ ถ้าจะขอเพลงอะไรก็โพสต์ไว้นะคะ จะพยายามหามาให้ฟังค่ะ
Friends' blogs
[Add blueberry_cpie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.