Group Blog
 
<<
มกราคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
10 มกราคม 2559
 
All Blogs
 
น้องแนท เร่งฟิตหุ่น! ทุ่มสุดตัวโกอินเตอร์แคสนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท



แนท อนิพรณ์ เล็งไปแคสวิคตอเรีย ซีเคร็ท แจงต้องฟิตหุ่นแบบจริงจัง แย้มต้องมีกล้ามเนื้อให้ชัดเจน รอปรึกษาผู้ใหญ่อีกทีนึง ต้องฝึกภาษาอังกฤษเพิ่ม ลั่น IMG ยังไม่ได้ติดต่อมาให้ร่วมงาน รับมีคนทาบเล่นละคร...

ขึ้นสเตตัสในไลน์ว่าจะไปแคสติ้งเป็นนางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ท สำหรับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุด แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวก็ได้ถามถึงเรื่องนี้ โดยแนทได้เผยว่า



"จริงๆ แล้วการที่จะเป็นนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท เราก็ต้องไปแคสติ้งค่ะ ซึ่งก่อนที่เราจะไปแคสติ้ง เราต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อน ถึงจะไปแคส ยังๆ ค่ะ พีคมากเลยคือใครเอาไลน์หนูมาได้ยังไง เหมือนที่บอกค่ะคือตั้งเป้าหมายให้สูงก่อน ความพยายามเราจะได้เพิ่มมากขึ้น ก็อยากจะไปแคสค่ะ ยังไม่เร็วๆ นี้แน่นอน เพราะเราต้องฟิตหุ่นอย่างจริงจัง กล้ามเนื้อต้องชัดเจนกว่านี้ค่ะ กลับมาที่ไทยเพื่อมาฟิตหุ่น และเคลียร์ความพร้อมเรื่องการเรียนให้เสร็จก่อน เดี๋ยวจะรอปรึกษาผู้ใหญ่อีกทีค่ะ ก็ส่วนหนึ่งค่ะ อยากจะทำ เหมือนเราเดินมาถึงจุดๆ นี้แล้ว ที่เราทำตามฝันเป็นมิสยูนิเวิร์สเรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็คือการเป็นนางแบบ ก็อยากจะทำให้ถึงที่สุดค่ะ แต่ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ขอเต็มที่ไว้ก่อน กลับมาฝึกภาษาอังกฤษค่ะ แต่ที่แน่ๆ คือเรื่องของหุ่นและบุคลิกค่ะ เชื่อว่าสาวๆ หุ่นดีกันมากๆ แต่สุดท้ายแล้วเขาน่าจะเลือกคนที่มีบุคลิกที่แตกต่างออกไปจากคนอื่นค่ะ จริงๆ มันตอบยากมากเลยนะคะ ความเป็นตัวเองนี่แหละค่ะ

เหมือนที่หนูเคยให้สัมภาษณ์ตอนพี่ๆ ถามว่าจะไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส เราจะเอาอะไรไปสู้กับเขา จะเอาอะไรไปโชว์เขาหรือเปล่า หนูก็ตอบตลอดว่าโชว์การเป็นตัวหนู โชว์ความเป็นไทย ความพร้อม ซึ่งพอไปถึงที่โน่น หนูก็แสดงให้เห็นว่าหนูแสดงออกได้ในแบบของเราเอง โดยไม่จำเป็นต้องไปโชว์อะไรมากมาย เชื่อว่าเขาจะรับรู้ในสิ่งที่เราตั้งใจ หนูว่าโหดแน่นอนค่ะ ซึ่งเอเชียมีแค่ 2 คนเองนะคะ เรากับประเทศจีน ก็คือเราอยากจะทำค่ะ อยากจะทำ จริงๆ ทาง IMG ยังไม่มีติดต่อมาค่ะ ไม่ได้มีนะคะ เหมือนที่ได้ให้สัมภาษณ์ไปคือทาง IMG ไม่ได้ติดต่อมาค่ะ คือการที่เราจะไปเป็นนางแบบที่ต่างประเทศ เราต้องไปแคสติ้งทุกอย่างค่ะ ทุกอย่างคือการแข่งขัน หนูได้ปรึกษากับทางเทรนเนอร์มากกว่าค่ะ คุยเรื่องเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกาย ถ้าให้คะแนนร้อยคะแนน ร่างกายหนูมีแค่สี่สิบคะแนนเองค่ะ เลยต้องทำให้พร้อมกว่านี้"



พร้อมเผยผู้จัดทาบลงละคร "ก็มีค่ะ แม่ได้พูดอยู่เหมือนกันว่ามีผู้จัดสนใจ แต่หนูยังไม่ได้คุยรายละเอียดลึกกับทางแม่หรือทางกองประกวดเลยค่ะ เดี๋ยวถ้าหนูรู้ หนูจะมาบอกนะคะ แล้วแต่ผู้ใหญ่มากกว่าค่ะ ส่วนตัวหนูจะมองว่าโอกาสดีๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ก็ดีค่ะ แต่หนูสูงนะ หาพระเอกน่าจะยาก แล้วแต่ทางผู้ใหญ่เลยค่ะ พระเอกในดวงใจ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะร่วมงานกับคนที่เราเคยร่วมงานก่อนหน้านี้แล้ว เหมือนเราเพิ่งเริ่มต้นใหม่ ก็อยากจะเริ่มต้นกับคนที่เราคุ้นเคยก่อน พี่อนันดาก็ได้ค่ะ พี่เขาก็น่ารักค่ะ".






Create Date : 10 มกราคม 2559
Last Update : 10 มกราคม 2559 10:26:10 น. 0 comments
Counter : 1521 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.