Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 
แร๊งส์ทนถึก ''น้ำเพชร'' ยันรูปหลุดโทงเทงไม่ใช่ตน..บ่ยั่นนางงามยกก๊วนด่า!!..ปัดเปิดศึกกองมิสยูฯ




เป็นอดีตสาวงามที่แร๊งส์!! จนต้องยกโล่ห์ให้เธอ"น้ำเพชรเจ็ดฉายา" หรือ สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ"อดีตรองอันดับสอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่หลังออกมาแถลงข่าวร่ำให้ว่าโดนกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 บีบให้สละตำแหน่ง และย้อนถามกองประกวดว่าทำไมสาวงามมีภาพนัวเนียหนุ่มข้างบ้าน"แอลลี่"ยังได้เป็นตัวแทนสาวไทย

..ลั่นวาจาคืนตำแหน่งแต่ไม่คืนมงกุฏและทวงเงินรางวัลสองแสนบาทจนมีนางงามยกก๊วนด่ากันขรม และมีการแฉฉาวตามหลังอีดครั้งว่า จนไม่จริง เพราะขับรถแพง สิงบ้านหรู ใช้แบรนด์ดัง ตลอดจนมีภาพหลุดเปลือยเต้าเดินโทงกับหนุ่มล่ำว่อนกระจายอีกครั้ง จนใครๆอยากแซ่บใคร่รู้ว่าใช่"น้ำเพชร"ป่ะ และเธอจะแสบ แอนด์ รู้สึกอย่างไร??

วันนี้ (23 กรกฎาคม) น้ำเพชรเปิดหมดใจถึงฟีดแบคมาว่า...มีทั้งการต่อว่าและให้กำลังใจ รับสบายใจมากขึ้น ตลอดจนไม่สนรุ่นพี่นางงามโพสต์ต่อว่าแรง ลั่นเป็นความคิดส่วนบุคคล ยังไม่ได้รับการติดต่อจากกองประกวด ไม่หวังได้เงินรางวัลแล้ว และยืนยันไม่คืนมงกุฏ ฝันทำงานในวงการบันเทิง ส่วนที่ใครๆมองว่าตนเปิดศึกแอลลี่นั้น เจ้าตัวยันไม่เปิดศึกแค่ยกตัวอย่างเปรียบเทียบว่าสองมาตรฐานหรือไม่. ผุดธุรกิจสกินแคร์เลี้ยงชีพ

ส่วนที่ถูดงัดรูปรถแพง บ้านหรู บ้าแบรนด์เนมเจ้าตัวว่าบ้านและรถหรูที่เป็นข่าวนั้น เป็นเพียงรถญี่ปุ่นใครๆก็ซื้อได้ ส่วนบ้านก็ไม่ได้หรูหราอะไร(จริงเหรอ?) ปัดเปิดศึกกับกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ฯ และยังยืนยันขันแข็งว่าภาพเปลือยโทงเทงกับหนุ่มล่ำไม่ใช่"เพชร"แน่นอน

"หลังจากที่คนได้เสพสื่อฝ่ายเดียว หนูก็มีความรู้สึกว่าสบายใจมากขึ้น สิ่งที่ทำลงไปมันมีทั้งบวกและลบ มุมของหนู ไม่ได้ทำร้ายใครหรืออกมาแฉใคร ครอบครัวก็สบายใจมากขึ้น"

(กลัวที่จะมีการแฉอีกหรือไม่?) " ไม่กลัว หากมีหลักฐานอันไหนเป็นเรื่องจริงก็จะยอมรับ อันไหนไม่จริงก็ต้องปฏิเสธ ส่วนภาพที่ออกมาว่าหนูอยู่บ้านหรู คือก็เป็นบ้านทั่วไปไม่ได้ราคาแพง ส่วนเรื่องรถก็เป็นรถญี่ปุ่นที่ราคาใครๆก็ซื้อได้ หนูก็ผ่อนด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง หนูอยากให้พ่อแม่สบาย ทำงานที่ถูกกฎหมายให้พ่อแม่ได้อยู่สบาย"

(เหมือนกำลังงัดข้อกับกองประกวดและเรียกร้องให้ปลด "แอลลี่"?) "ไม่ได้เปิดศึกหรือไม่ได้ให้ปลด เพียงแค่ยกตัวอย่างเปรียบเทียบว่ากองประกวดใช้สองมาตรฐานหรือไม่ เพียงแต่ว่าผิดหวัง หนูควรจะได้รับสิทธิที่หนูควรได้ก่อนที่จะถูกปลด ถ้าหนูได้รับสืทธิแล้วหนูก็คงไม่ออกมาเรียกร้องใดๆ แต่ที่ผ่านมาหนูไม่ได้รับสิทธินั้นเลย" (กองประกวดจะขอมงกุฎคืนจะคืนหรือไม่?) "ยินดีคืนมงกุฎ แต่ที่ยังไม่คืนเพราะเป็นสิทธิที่ตนควรได้รับ หนูก็สามารถพูดได้เต้มปากว่าหนูดำรงตำแหน่งอย่างชอบธรรมส่วนเงินรางวัลที่ยังไม่ได้คือไม่หวังแล้ว ส่วนงานในวงการบันเทิงหนูก็ยังอยากทำอยู่ถ้ามีติดต่อมาก็ทำ ส่วนงานที่จะนำมาเป็นค่าใช้จ่ายเลี้ยงชืพก็กำลังจะทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสกินแคร์ได้สูตรมาแล้ว กำลังอยู่ในห้องแล็ป ก็คิดว่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้" (มีรุ่นพี่นางงามออกมาแสดงความคิดเห็นต่อว่าซ้ำเติม?)"ไม่รู้สึกอะไรต่างคนต่างความคิด ห้ามไม่ได้ แต่ในวันนี้หนูเลือกที่จะทำความดีต่อไปได้ให้ระยะเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์" (ภาพเปลือยโชว์นม หลายคนมองเป็นเรา?) หนูยืนยันว่าภาพเปลือยนั้นกับผู้ชายไม่ใช่ หนูแน่นอนค่ะ"


Create Date : 24 กรกฎาคม 2557
Last Update : 24 กรกฎาคม 2557 4:33:42 น. 0 comments
Counter : 2364 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.