:: เสม็ด#4 // ลุงดำ&ตูตู ::

อ๊า .. !! ~ คลอดซักที เสม็ดทริป 4

ทำรูปลงพันทิบตั้งแต่กลับมาใหม่ๆ 9-11 ธันวาคม
แต่ลืมเอาลงไดอารี่ตัวเอง มานั่งย้อนหลังอัพนี่ล่ะ เหอๆ
จะจำได้บ้างไม่ได้บ้าง ขออภัยนะก๊า ..

อันนี้ที่เอาลงพันทิบค่ะ เรื่องรูปเต็มๆ..

เสม็ดทริป#4 ปิดท้ายปีที่ลุงดำ ตอนที่ 1
เสม็ดทริป#4 ปิดท้ายปีที่ลุงดำ ตอนที่ 2
เสม็ดทริป#4 ปิดท้ายปีที่ลุงดำ ตอนที่ 3

ออกเดินทางจาก กทม. ด้วยรถตู้ที่เสาวรีย์ชัยเช่นเดิม
จ่ายเงินไป 400 บาทถ้วน/2 คน แบบคุ้นเคย แต่คนแน่นจัง
เพราะมานคือ Long weekend อ่ะนะ

2-3 ชั่วโมงผ่านไปไปเหมือนโกหก เราก็มาถึง ท่าเรือ นวลทิพย์แล้วเย่ๆ
ซื้อ ขนม + ของใช้ ต่างๆ เรียบร้อยก็ไปขึ้นเรือจ้ะ
คราวนี้เจอ ร้านไก่ทอดหน้า 7-11 เลยซื้อมาเพราะข้าวเช้ายังไม่ได้ตกถึงท้อง
น่องไก่ 25 บาท หนังไก่ทอด 10 บาท

ขึ้นเรือชั้น 2 แบบที่คุ้นเคยค่ะ คนเยอะมาก แย่งเตียงผ้าใบมาได้ 1 อัน
นนนี่เลยต้องนั่งขอบเรือเอา แต่ก็สบายเค้าล่ะ จิบเบียร์แกล้มกับ หนังไก่ทอด
เบียร์หมดไป 2 กระป๋อง ยังไม่ถึงเกาะเสม็ดเลย เบียร์จะหมดแล้ว

ส่วนวาไม่มีอะไรทำ ก็เลย ถ่ายรูปเล่นโดยให้นนนี่เป็นแบลคกราวน์
ปากก็เคี้ยวไก่ไปจิบเบียร์ไป ยังมีเวลามาบ่นวาอีกนะ ( เร็วๆดิ เมื่อย!! )
ซักพักเรือจอด อ้าวเฮ้ยยย!! ทำไมถึงไวจัง??

มารู้อีกทีก็คือเค้าจอดส่งคนกรุ๊ปใหญ่ ที่เสม็ดคริฟค่ะ
ขาออก ถอยเรือเก่งมากค่ะ ชนสะพานไม้ ไม้หล่นลงมาเลยอ่ะ
ชนแล้วก็หนีค่ะ 555 แถวนี้มี ที่เลี้ยงปลาด้วยย

พอเรือเทียบท่าจริงๆ ที่ ท่าเรือหน้าด่าน เราก็รีบเบียดเสียดผู้คนลงมาค่ะ
มุ่งหน้า 7-11 ว่าจะไปซื้อครีมกันแดด เข้าไปเจอราคา 400 บาททุกยี่ห้อ
ขวดเล็กมากกกกก เลยไม่เอาและ ดำเป็นดำ -*- แพงจังฟร๊า
แล้วก็เดินเลี้ยวซ้ายไป เช่ามอไซต์ไปซื่งค่ะ
ได้มาในราคา 250 บาท/วัน แต่ต่อได้เหลือ 450 บาท/2 วัน แจ่ม!!

คนเยอะมาก รถก็ติดค่ะ ก็เลยเลาะๆๆออกมาเรื่อย จนทำให้เรา 2 คน
ไม่ได้จ่ายค่าเหยียบเกาะเสม็ดอ่ะ 555 ไม่ได้ตั้งใจเบี้ยวนะคะ แค่ผ่านไปเฉยๆ
คราวนี้เราจะมุ่งหน้าสู่ อ่าวลุงดำค่ะ เป็นที่ๆอยากมานอนมากๆ
เพราะมีสะพานไม้คลาสสิค บ้านริมทะเลเลย แต่โทรมาจองเต็มหมด
เลยกะว่า เสี่ยง walk in แล้วกัน ( กล้ามา walk in วันหยุด 3 วันอ่า )

ขับรถผ่าน ทรายแก้ว อ่าวไผ่ ทะลุออกมาเรื่อยๆ ถนนก็น่าสยดสยองขึ้นเรื่อยๆ
ยิ่งผ่านแสงเทียนกว่าจะถึงลุงดำ แทบกรี๊ดเลยค่ะ -*-
ท้องไส้ปั่นป่วนไปหมด แต่พอมาถึงลุงดำแล้วก็กรี๊ดอีกรอบ
" กรี๊ดดดดดดดดดดด  น้ำสวยจังเลย "

หลังจากชื่นชมความงามอยู่ได้ซักพัก ก็เดินๆๆๆไปติดต่อที่พักทันที
ความว่า ว่างห้องแอร์ 1 ห้อง 1500 จะเอามั๊ย??
ใครจะพลาดล่ะค๊า รีบจัดแจง จ่ายเงินทันที ดีกว่าไม่มีที่ซุกหัวนอน
ถึงห้องมันจะแสนธรรมดา แล้วก็มีแต่คำว่า " แพงว่ะ " อยู่ในหัวก็ตามที

แต่ก็เอาเถอะ น้ำทะเล มองเห็นจากหน้าห้องพักเลย เริ่ดมาก ..!!!

มาถึงก็หิวตาเหลือกเลยค่ะ เลยออกมาสั่งส้มตำกินหน้าบ้านเลย
ที่นั่งริมหาด แจ่มแจ๋วมากมาย นอนกลิ้งๆๆ สบายเหลือเกิน
ส้มตำปู(ทะเล) นนนี่กินไม่ได้ ขอโทษ ลืม!!! กินลาบหมูไปแล้วกาน
อ้อ ... ไก่ทอดที่ซื้อจากหน้า 7-11 เอามากินด้วยกันได้เลย ประหยัด ^^

แดดร่ม ลมตก ก็ไปเล่นน้ำกันค๊าบบบบบบ กระโดดสะพานอย่างสนุกสนาน
โดดไปเป็น สิบๆรอบ หนุกมาก ชอบจัง .. พรุ่งนี้ก็จะย้ายไปนอนที่อื่นแล้ว
กอบโกยๆ โดดเข้าไป ตู้มๆๆๆ

เย็นนี้เราไม่ได้กินข้าวเย็นค่ะ เพราะหยิ่งกันนิดหน่อยกะร้านอาหารที่นี่
ไม่พอใจบางอย่างตอนเย็นๆ แล้วเป็นไง นอนหิวกันดิ 555
ก็เอา ขนมออกมากินกัน ก๊อบแก๊บๆๆ พอให้นอนหลับสบายจ้า

ตื่นเช้ามาก็ออกไปหาอะไรกินที่ท่าเรือหน้าด่านค่ะ
แต่วิ่งไปกลับบ่อยมากกลัวน้ำมันหมด เลยว่าจะเติมน้ำมัน แต่...
มานเปิดไม่ออกง่ะ เลยต้องกลับไปที่ร้าน ให้เค้าจัดการให้ แงะกันเลยทีเดียว
เติมไป 1 ลิตร 32 บาท ( แพงฉิกห_ย เลยค่ะ -*- )
ตอนขับรถมา ที่บิดคันเร่งมานค้าง ชนท้าย 2 แถวตู้มมมมม ตระกร้าเยินเลย
เอิ๊กกกกกกก

เสร็จแล้วก็ไปหาอะไรใส่ท้องกัน ได้ข้าวต้มทะเลตรงป้อมเก็บตังค์ค่าเข้าอุทยาน
อร่อยมากๆ 40 บาท/ชาม แถวนี้อาหารการกินเพียบ ใช้ได้ค่ะ
เช้าวันต่อมา ก็ได้ หมูปิ้งไก่ปิ้งจากตรงนี้ ที่เดียวกัน
รออาหารกว่าจะมา ก็โทรหาที่พักว่างค่ะ มีรายชื่อมา 1 ปึก ก็ไล่โทรไปเลย
สรุปได้ที่ ตูตู อ่าวไผ่ค่ะ ^^

ก่อนกลับไปเก็บของเตรียมตัวย้ายออก ก็ถ่ายรูปมาตามทางค่ะ
เดินเล่นแถวอ่าวแสงเทียนนิดหน่อย เปลี่ยนไปเยอะเลยค่ะ มีบ้านขึ้นใหม่เพียบ
แถวๆบ้านเคียงทะเลมาเป็นดอกเห็ดเลย แต่หาดแถวนี้ก็ สวยเหมือนเดิม

ขากลับ ให้นนนี่ขับมอไซต์ไปล่วงหน้า แล้ววาก็เดินเลาะๆตามไปทางชายหาด
ไปเจอบังกะโลต้นหาด สวยดีค่ะ ริมทะเลเลยนะ แต่แอบแพง มีแต่ห้องพัดลมอ่ะ
มาเรื่อยๆก็ถึงที่พักพอดี เก็บของเสร็จ ก็ออกไปถ่ายรูปทะเลกันค่ะ

ที่สะพานอันนี้ สวยมากๆ แดดก็ร้อนมากๆด้วยค่ะ 5555
ก็ยังจะยอม ตากแดดไปเก็บภาพกันนะ ^^
ดำก็ยอมเนอะ สวยอ่ะ ถ้ายไปเป็นร้อยรูปเลยมั๊งคะ

เอ้า ...... ขอเก็กสวยหน่อยยยค่ะ ( แน่ใจแล้วว่าสวย??? )
นี่ถ้ารูปออกมาสวย ก็เพราะ นางแบบสวย แต่ถ้าออกมาไม่สวย
โทดคนถ่ายได้ตามสบายเลยนะคะ 5555555

อยากไปพักบ้าน ริมหาดแบบนี้บ้างจัง
แต่มานก็คือห้องเล็กเป็นห้องพัดลม ส่วนห้องแอร์ ก็ดันมีแต่หลังใหญ่ๆ
ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้ไปอีก ^^

เอาล่ะ มุ่งสู่ตูตูกันดีกว่าค่ะ ร้อนจะแย่แล้ววววว

คราวนี้เราได้ห้องเบอร์ 10 ค่ะ เลือกไม่ได้ เหลือห้องเดียวเลย
เป็นห้องที่แคบและดูอับๆกว่าห้องแบบบ้านสีส้มที่เคยไปพัก แต่ก็อืมม
พอถูไถ 1500 บาทพร้อมอาหารเช้าค่ะ ...
ทีวี ตู้เย็นก็นะ ทำไมมานช่างแตกต่างกันงี้ ห้องสีส้มใหญ่กว่าตั้งเยอะ

พักผ่อนกันได้แปปนึงก็เอาขนมออกมาทานเล่นหน้าห้องค่ะ
มานมีโต๊ะให้หน้าบ้านเลย ค่อนข้างดีเลยอ่ะ ลมเย็น

มีเจ้าถิ่นมาเล่นด้วย แถมมาขอกินนู้น กินนี่ ร้องแหง๊ว หง๊าว ตลอดเวลา
เหมือนไม่ได้กินอะไรมาแล้ว อย่างต่ำ 3 วัน -*-
ก็แบ่งค่ะ มีอะไร ยัดปากแมวไปเลย กับแกล้มของนนนี่ก็เอาไปให้แมวกิน 555

คืนนี้เรากะว่าจะไปกินข้าวกันที่ silver sand ร้านโปรดตอน 2 ทุ่มตรง
แต่ฝนเจ้ากรรมดันตกตอน 2 ทุ่มตรงพอดี เอิ๊กกกก
แล้วกว่าฝนจะหยุดก็ดึกมากแล้ว แหล่ะม๊าง อาหารเย็นเลยเป็นขนมอีกแล้ว
เศร้าสุดๆ กรำ!! คืนนี้ ว่าจะกินอาหารมื้อใหญ่เลยนะนี่ อดซะ

เช้าตรู่ของวันที่ 3 วันนี้หดหู่อีกแล้ว ต้องเดินทางกลับแล้วง่า ไม่อยากกลับเลย
นนนี่พาขี่มอไซต์ตระเวนค่ะ ไปทางอ่าวพร้าว ทางก็ ... อุบาดมากมาย
ผ่านอ่างเก็บน้ำเกาะเสม็ดด้วยค่ะ บรรยากาศดีมาก เช้าตรู่เนี่ย

เที่ยวได้ซักพักก็ไปที่หน้าด่านไปซื้อหมูปิ้ง ไก่ปิ้งมากินค่ะ
5 บาท 10 บาทราคามิตรภาพ เอามานั่งกิน แถวๆรูปปั้นพระอภัยมณีกะนางเงือก
บรรยากาศ ขมุกขมัว ไม่เห็นพระอาทิตย์เลยค่ะ
คงเป็นเพราะเมื่อคืนฝนตกหนักล่ะ ..

แล้วก็กลับมาที่ ตูตู ค่ะมาทาน BF ฟรี หน้าตาก็ประมาณนี้
ก็มานฟรีนี่เนอะ ^^
อิ่มแล้วก็เข้าบ้าน นอน คร่อกก!! ก็เล่นตะลอนๆกันแต่เช้าเลย
หลับไปจนโน่น 11 โมงกว่า เกือบ เช็ค เอาท์ไม่ทัน -*-

สิ่งที่ไม่ชอบที่สุดสำหรับการมาเสม็ดก็คือ
ต้องมาที่ท่าเรือ ในวันกลับ แง๊ๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่อยากกลับบ้านเลยอ่ะ ฮือๆๆ
คนเยอะมากๆ เรามีตั๋วแล้ว ก็รอเรือแล้วก็ ออกเดินทางกลับบ้านจ้า

ข้ามมาถึงฝั่งเรียบร้อย นนนี่ก็ชวนไปหาอะไรหม่ำๆก่อน
ก็เดินไปไกลมากๆ ไปเจอร้าน โอเชียน เลยเดินดุ่มๆเข้าไปสั่งอาหาร

พออาหารมาถึงก็ตกใจกันทั้งคู่ค่ะ ยำปลาหมึก 90 บาท จานใหญ่มาก
จานเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 10 นิ้ว แล้วก็ต้มยำปลาหม้อไฟ 100 บาท
ที่หม้อใหญ่มากๆกว่าปกติอีกอ่ะ อะไรจะถูกขนาดนี้น๊อ
ดีนะไม่สั่งไปอีกอย่างกินไม่หมดแน่ๆเลย
แถมอร่อยมากๆด้วยนะคะ บรรยากาศก็ดีล่ะ ... ค่าเสียหายหมดไป 300 ก่าๆ

ขากลับคนเยอะมากๆ จนเราต้องพึ่งรถทัวร์ ป.2 กลับบ้านเลยค่ะ
รถตู้ก็หมด รถทัวร์ ป.1 ก็คนต่อแถวเป็นหางว่าว ส่วนรถที่เรานั่งมานี่
ไม่มีคนเลย ขึ้นได้ทันที แต่มานก็เข้าเมืองตลอดค่ะ ทั้งระยอง ทั้งชล
มาถึงเอกมัยก็ราวๆ 1 ทุ่มก่าค่ะ รวมเวลา 3 ชม.ก่าๆ พอทนค่ะ

มาถึงก็ขึ้น BTS ไปลงเสาวรีย์ แล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน
แล้ววันหลังไปเที่ยวกันอีกน๊า ... จุ๊บๆ ^3^

© นู๋วา ♡
21 มี.ค. 2550 เวลา 12:44 น.

Last Update : 14 มิถุนายน 2555 15:11:48 น. 13 comments

ไปวันเดวกันเลยค่ะ คนที่เอกมัยเยอะมั่กๆอ่ะ แต่พอไปถึงเกาะแล้วไม่รุ้หายไปไหนหมก

หาที่พักย๊ากยาก ต้องโทรอ้อนที่พักเก่า (อ่าวไผ่) อยู่ตั้งกะขึ้นรถออกจาก กอทอมอแน่ะ

โดย: kanOmz วันที่: 21 มีนาคม 2550 เวลา:15:58:57 น.

สวยจริงๆ ค่ะนู่จ๋า..ป้าไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วยังประทับใจไม่ลืมเลย...ตอนนี้กะว่าจะลองไปอีกสักครั้งเลยเข้ามาหาข้อมูลที่เดอะบลอกแกงค์(ไม่รู้ว่าเขียนถูกป่ะ)....ที่นี่มีอะไรให้ค้นหามากเลยอ่ะ...

โดย: ป้าวัย 48 จ้า..... IP: 222.123.8.51 วันที่: 21 มีนาคม 2550 เวลา:20:02:20 น.

เราไม่อยากไปเกาะเสม็ดแล้วอ่ะ เราว่าคนที่นั่นไม่ค่อยรับแขกเลย ไม่ง้อคนไทย เอาใจฝรั่ง...

โดย: Too Optimistic วันที่: 21 มีนาคม 2550 เวลา:22:49:13 น.

วา อยากลงรูปสวยๆงี้มั่งอ่ะ ของพี่มันดูเน่าๆง่ะ ว่าแล้วก็อยากไปเที่ยวอีกอ่ะ เหนื่อยๆๆ เครียดๆๆ

โดย: NiToRiA วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:14:53:47 น.

ตามมาอ่าน(แล้วอ่าน)อีก ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อนะเนี่ย อยากไปอีก แงๆ

โดย: ชลสิทธิ์ IP: 58.8.187.92 วันที่: 23 มีนาคม 2550 เวลา:13:53:31 น.

เข้ามาดู ด้วยความอยากดูหน้า จขบ.ชัดๆ

เหตุมาจากรูปในทู้ คุณฉิน

แต่ก็ อยากไปเสม็ดเหมือนกัน

โดย: yakyingnuk IP: 58.136.17.166 วันที่: 24 มีนาคม 2550 เวลา:8:03:39 น.

คิดถึงเกาะเสม็ดจังเลย
ไม่ได้ไปมาหลายปีแระค่ะ
รูปสวยจังค่ะ

โดย: โลมาชุบแป้งทอด วันที่: 19 เมษายน 2550 เวลา:23:46:46 น.

ได้อ่านทริปเสม็ดของคุณแล้วนะค่ะ
อยากไปมากค่ะ
แต่ปัญหาคือไม่รู้จะเริ่มต้นหาที่พักที่ไหนดีช่วยแนะนำหน่อยนะค่ะ
อยากได้รายละเอียดของ ตูตูกับที่อ่าวลุงดำอ่ะค่ะ
อยากทราบราคาอ่ะค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ

โดย: nook IP: 124.121.64.242 วันที่: 15 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:37:23 น.

ถ่ายรูปสวยอ่ะ ชอบๆ เจ้าคะ

โดย: paradisebkk วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:57:50 น.

จาไปวันเสาร์ นี้คะขอประสพการณ์ การเช่ามอไซต์ด้วยคะร้านไหนดีคะ
pattama_con@yahoo.co.th

โดย: pattama IP: 124.120.134.84 วันที่: 26 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:42:06 น.

สวัสดีค่า

น่ารักจังเลยนะคะ ทริปน่าสนใจมากมายเรยค่า

พรุ่งนี้จาไปแร้วว เหอๆ

ได้ข่าวว่าฝนตกด้วย

ห้องพักแพงจังเลยค่ะ

เหอะๆ ได้ข่าวมะมีตัง แต่อยากได้บรรยากาศดีดีจัง

กะไปนอนอุทยานแร๊ะ แต่กัวไม่หนุก..

ตอ้งยอมเสียตังกันหน่อยล่ะงานนี้

หุหุ

โดย: จูนจู๊น IP: 118.173.223.139 วันที่: 8 มีนาคม 2551 เวลา:15:03:18 น.

ตามมาดู 2 ที่เรย
ที่พันทิพ ด้วย ขยันจัง ไม่ copy คำพูดมาแปะ เหมือนกันด้วย อ่านแล้วรู้ได้ฟิลด์ดี น่ารักไปอีกแบบ พอดี serch หาลุงดำอยู่อ่ะ ค่ะ

แต่ server ของที่นี่อืดไปนิ้ดส์อ่ะค่ะ โหลดหลายรอบแล้วภาพยังขึ้นไม่หมดเรย

โดย: อะนิจัง IP: 58.10.102.239 วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:16:53 น.

ขอโทษนะคะ......
ไม่ทราบว่าพอมีเบอร์โทรติดต่อ ที่พักลุงดำไหมค่ะ
อยากได้มากนะคะ แต่หาไม่ได้เลย

*0*

โดย: *0* IP: 58.137.36.44 วันที่: 26 มีนาคม 2552 เวลา:9:58:53 น.

นังนู๋วา
นนทบุรี Thailand

[Add นังนู๋วา's blog to your web]