:: ทำสีผม สีเทาอมม่วง แซมสีน้ำเงิน ด้านใน เฟดออกเป็นเทาม่วงหวานๆ ::

สวัสดีค่าาาา วันนี้วาจะมารีวิวทำสีผมครั้งล่าสุดที่วาไปทำมา เดือนที่แล้ว จริงๆตอนนี้มันเฟดหมดแล้ว

แต่มีคนถามเยอะมาก ว่าก่อนเฟดมันเคยเป็นสีอะไรมา เลยมาทำ Blog ให้ได้ดูกันดีกว่าเนอะ
มาค่ะเริ่มเลย ผมก่อนทำ วาสีอ่อนมากๆ มันออกขาวๆ บรอนซ์ๆ มากๆ หลายสีละเกิน แต่โทนอ่อน



วาไปทำสีผมที่ร้าน ToB1 สาขา Central Westgate ค่ะ ใกล้บ้าน ตรงบางใหญ่โน้นเลยค่ะ
ก็ไปแบบมีตัวตั้งในการทำสีคือ อยากลองสีน้ำเงินแซมๆ และอยากได้ผมเป็นสีเทา


สีเทา เหลือบม่วงน้อยๆ สวยมาก


สีน้ำเงินมากกกกกกกก สะใจ

เลือกสีได้แล้ว บอกเค้าขอเข้มกว่านี้หน่อย เผื่อเฟด ก็ต้องลุ้นอีกที เพราะ พื้นผมรอบนี้อ่อนแล้ว
แต่สีด่างๆ ชมพู ทอง ขาว เยอะไปหมด วาไม่ยอมให้ฟอกเพิ่ม เพราะกลัวมันเยิน แห้ง
ก็เลยต้องยอมรับสีที่ออกมาว่าคงไม่เป๊ะตามชาร์ตค่ะ



สภาพผมก่อนทำคือ ผมแห้ง ตามปกติของผมฟอก แต่ปลายแห้งมากกกกกกกก
ช่างเลยลงบำรุงให้ โดยใช้ครีมบำรุงมานวดที่ปลายผมค่ะ





นวดที่ปลายผมที่ละช่อจนหมดทั้งหัวเลย เป็นการบำรุงขั้นสุด แล้วก็เริ่มแบ่งผมเลยค่ะ
เอาสีที่เลือกไว้มาลงเลย คือด้านในลงสีน้ำเงิน ด้านนอกลงสีเทา แบ่งครึ่งล่าง จัดน้ำเงินเลย







พอลงสีน้ำเงินเสร็จแล้วก็เอาฟรอยมาห่อไว้ค่ะ แล้วก็ทำการลงสีเทาด้านบนให้หมด
จะเห็นว่าพื้นผมวาบางส่วนเป็นสีชมพูด้วยนะ ช่างอยากฟอกสีออกมาก แต่วาไม่ฟอก 555
เทาผสมชมพู คงสวยดีแหล่ะ จัดไปค่าาา





ตรงสีเทา ก็เริ่มทำสีตรงโคนก่อน คือ สีที่เข้มๆโคนผม ลงตามเวลาที่ช่างกำหนด แล้วก็ลงสี
ให้หมดทั้งหัว อันนี้เค้าก็มาเช็คสีตลอด จนใส่สีครบทั้งหัวค่ะ



รอไปกี่นาทีไม่รู้ค่ะ ลืม 5555 แล้วก็ไปล้างออก ซึ่งก็ต้องค่อยๆล้างๆจากสีน้ำเงิน แล้วค่อยๆล้างออก
แล้วก็มาทำทรีตเมนท์กันต่อค่ะ







ลงทรีตเมนท์แล้วก็อบไอน้ำต่อราวๆ 10 นาทีค่ะ กินเครปป้าเฉื่อยไปพลางๆ 5555 สาขาเวสเกตรอไม่นาน
มาทีไรกินเครปทุกที แต่แพงไปนะ 80 บาทอ่าาา เดี๋ยวๆ มาทำผมต่อค่ะ เสร็จแล้วก็ไปล้างผม


ล้างผมให้สะอาด รอบสุดท้ายแล้วจ้า


ไดร์ผม เซตสวยงามได้แล้ว สีน้ำเงินปรี๊ดสุดไรสุด


เสร็จแล้ววววววว เทาๆหงอกๆ อิอิ


ด้านหลัง สีเปลี่ยนตามสภาพแสงค่ะ





สีผมออกมาก็เป็น ผมสีเทา เแต่เป็นเทาในเฉดอมม่วง นั่นเอง
มารีวิวให้ดูกันเผื่อคนจะชอบเทาเฉดนี้นะจ๊า ตอนเฟดมันออกบรอนซ์น้ำตาลชมพูเก๋จน





ขอบคุณช่างทุกคนที่ช่วยกันรังสรรค์ผมสวยๆให้ค่ะ
ขอบคุณ toB1 สาขา เซ็นทรัลเวสเกตด้วยค่ะ


ใครชอบดูแบบคลิปเชิญที่ Youtube ค่าาา
https://www.youtube.com/watch?v=i6SeTvRDhHs



- - - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - - -
มีอะไรสอบถาม พูดคุย เพิ่มเติม ได้ที่ Fanpage นะคะ 
เผื่อวาไม่ได้ย้อนมาเช็ค comment ครบทุกหน้าค่า




 

Create Date : 09 ธันวาคม 2558
0 comments
Last Update : 9 ธันวาคม 2558 19:39:26 น.
Counter : 7066 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นังนู๋วา
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 150 คน [?]








Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2558
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 ธันวาคม 2558
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add นังนู๋วา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.