ช่วงนี้ชีวิตวุ่นวายเกินพิกัด...แล้วจะกลับมาเขียนเรื่องที่ค้างไว้ให้จบครับ...สักวัน
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 

ผม สาวร้านโดนัท มนุษย์ป้า รถซิ่ง

ผมต่อแถวซื้อโดนัทกับกาแฟหน้าที่ทำงาน อาหารเช้าประจำตัวของผม
เมื่อถึงคิว มนุษย์ป้าคนหนึ่งโผล่มาจากที่ใดไม่รู้เข้ามาแซงข้างหน้าผมเฉยเลย
แต่เช้านี้ผมไม่มีใจจะไปต่อสู้ จึงใช้เพียงสายตา ที่แกไม่สะดุ้งสะเทือนแล้วปล่อยให้มันผ่านไป
"แถมค่ะ" สาวน้อยน่ารักยิ้มงามๆ พร้อมกับเพิ่มโดนัทให้ผมอีกชิ้น ทั้งที่ไม่เห็นมีโปรโมชั่น
ผมเดินงงงงจากมา แต่เมื่อคิดดูแล้ว ครั้งหน้าผมอาจลองคุย หรือถามเบอร์โทรศัพท์ของเธอก็น่าจะดี

ผมนั่งลงที่โต๊ะทำงาน เริ่มจัดการกับอาหารเช้า โดนัทชิ้นแถมนั้นแสนสะดุดตา
โดนัทกลมๆ ที่มีน้ำตาลโรยเป็นรูปใบหน้า ที่น่าประหลาดคือ มันดันคล้ายกับมนุษย์ป้าคนนั้น
ผมหยิบมันขึ้นมาพิจารณาอย่างขำๆ อาจเป็นมุกของสาวร้านโดนัทก็เป็นได้
ผมกัดเข้าไปเต็มคำ แล้วต้องสะดุ้งสุดตัว
ภายในของมันมีไส้เป็นซอสสตรอเบอรี่ที่ผมไม่ทันตั้งตัว และมันไหลเลอะออกมา

ผมรีบวางโดนัทที่เหลือลงพร้อมกับหยิบกระดาษมาเช็ดทำความสะอาดมือกับใบหน้า
และเมื่อผมได้มองดูมันอีกครั้ง เศษโดนัทที่เหลืออยู่มีภาพเป็นกระโหลกของมนุษย์ป้าถูกกัดเปิดออก
ไส้ครีมที่ผมไม่รู้ว่ามีในตอนแรก เป็นสีเหลือนวล กับซอสสตรอเบอรี่สีแดงสด เป็นเหมือน สมอง กับ เลือด ไหลนองกองอยู่ข้างๆ อย่างน่าสยดสยอง

ข่าวที่เปิดทิ้งไว้ในที่ทำงาน แจ้งว่าได้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนขึ้นอีกแล้ว
ครั้งนี้ผู้ตายเป็นหญิงสูงอายุถือถุงโดนัท ถูกรถซิ่งทับจนกระโหลกแตก สมองกระจายเต็มพื้นถนน
"เหตุเกิดแถวๆ นี้เอง" เสียงเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งร้องบอกอย่างตื่นเต้น
ผมมองดูกองโดนัทตรงหน้าอีกครั้ง รีบลุกขึ้น พุ่งตรงไปยังห้องน้ำก่อนที่โดนัทซึ่งพึ่งกลืนลงไปจะย้อนกลับออกมา

เรื่องที่ว่าจะคุยหรือขอเบอร์โทรของสาวน้อยร้านโดนัทคนนั้น ผมคงต้องคิดดูใหม่เสียแล้ว




 

Create Date : 15 กรกฎาคม 2557
1 comments
Last Update : 15 กรกฎาคม 2557 16:29:55 น.
Counter : 815 Pageviews.

 

ตกลงคืออะไรอะคะ
มโน หรือว่า ผีหลอก >///<

มนุษย์ป้าพาสยองเลยค่ะ

ขอบคุณมากๆค่า

 

โดย: lovereason 16 กรกฎาคม 2557 23:02:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


zoi
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]




..........
Friends' blogs
[Add zoi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.