กุมภาพันธ์ 2559

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog
คนเสแสร้ง ใครเคยเจอบ้าง
  สวัสดีไดอารี่ วันนี้กลับมาเขียนแล้ว วันนี้จะเขียนเพื่อให้เราเข้าใจตัวเราเองดีขึ้นนะ
เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เรารู้สึกไร้ความอยากเรียน ไม่อยากรับผิดชอบ ไม่อยากอะไรเลย
ความรู้สึกมันมีมาถึงวันนี้ด้วย อาจเป็นเพราะเราผิดหวังในเราเอง เราผิดหวังที่เราไม่ลุกขึ้นมาทำให้เราเอง
เราไร้กำลัง ไม่อยากรับผิดชอบอะไรสักอย่าง เพราะเราหมดศรัทธาในเราเอง
เราผิดหวังว่าทำไมเราไม่ดีอย่างที่เราอยากได้ เราเบื่อ เบื่อเพื่อน เราไม่ชอบคนที่ประจบเก่ง
เราทำอะไรขัดความรู้สึกไม่ได้ ไม่ชอบคือไม่ชอบ จะเฉยๆ ไม่ปั้นหน้ายิ้มเข้าไปประจบ
แม้กับอาจารย์ เราไม่ทำแน่นอน เพื่อนสนิทเราทำ เราไม่ชอบๆๆๆ คือรู้สึกขลาดแคลนมากนักไงวะ
ถึงแสดงออกแบบนี้ ชอบพูดมาก เอาหน้า ทำให้นึกถึงคำพูดครูบาอาจารย์ คบคนพาล พาลพาไปหาผิด 
ในโลกความจริงคนเรามีทั้งดีและไม่ดีแหล่ะ บางทีก็เบื่อความเสแสร้งของมนุษย์ แม้จะเป็นเพื่อนกันเอง
บางคนพูดดีเมื่ออยู่กับคนนั้น พูดด่าลับหลัง คนหนอคน ความจริงใจไม่เคยมี ความเสแสร้งมา
เราไม่ได้เจอเองนะ เห็นเพื่อนในกลุ่มเป็นแบบนี้ เอาอกเอาใจอาจารย์เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่อยากได้
ทั้งๆที่อาจารย์คนนั้นไม่ใช่คนดีเลย คนๆนี้เป็นกับทุกคน ขอกอดอาจารย์ เสแสร้งมาก
จับโน่นจับนี่คนที่อยากสนิท บ้าผู้ชาย เอาใจผู้ชาย เพราะคิดจะให้มาชอบมัน เห็นละแบบ...
กุควรมีเพื่อนแบบนี้อยู่จริงๆหรอวะเนี่ย คิดอีกอย่างนะ โลกนี้เราก็อยู่กับคนแบบนี้แหล่ะ
เราควรจะทำยังไง ปลงหรอ เราควรเสแสร้งด้วยไหม คือเราทำไม่ค่อยได้ มันยากนะ
ที่คิดอย่างนึง ทำอีกอย่าง มึงคิดเยอะไปป่ะ



Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2559 21:26:07 น.
Counter : 1030 Pageviews.

1 comments
  
แวะมาทักทายจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite ร้อยไหม IPL Medisyst adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow Haijai.com สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรเพื่อสุขภาพ น้ำมันมะพร้าว ขิง ประโยชน์ของขิง ผู้หญิง สุขภาพผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการ ตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อคนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4713825 วันที่: 9 สิงหาคม 2561 เวลา:18:45:51 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

windsylph
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ฉันคือสายลม...
I am Wind...
I am Sylph
บลอกเปรียบดังไดอารี่
ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตเด็กคนหนึ่ง
เจ้าของบล็อกทำไว้
เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ต่างๆไว้เตือนใจตัวเอง
ความรู้สึกนึกคิดที่เขียนลงไป
โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ ^ ^
มายด์ยังเป็นแค่เด็กคนหนึ่ง
บางทีก็ตัดสินใจไม่ถูก
มีอะไรสั่งสอนหรือแนะนำ
ทำได้เลยนะคะ ^o^



MusicPlaylistView Profile
Create a MySpace Playlist at MixPod.com