กุมภาพันธ์ 2554

 
 
2
3
5
7
8
10
12
13
14
16
17
18
20
23
24
25
 
 
28 กุมภาพันธ์ 2554
All Blog
I Told You So
วันนี้มายด์เกิดอาการติสต์แตก ทุกคน...มายด์ไม่ไหวแล้วนะ
มายด์เหนื่อยมากเลย อ่านไปมันไม่เข้าหัวมายด์เลย มายด์คงโง่เกินไป
มายด์รู้ตัวเลยอ่ะว่าถ้ามายด์ยังนั่งอยู่ในห้องสมุดคณะแพทย์ต่อไปมายด์จะต้องบ้าตาย
อยากร้องไห้จริงๆ เหลืออีกไม่กี่วันก็จะสอบอีกอันแล้ว ชะตาชีวิตมายด์แกล้งรึไงนะ
สี่ทุ่มมายด์เลยขนของทุกอย่างออกมา ตอนนี้มายด์ไม่มีอารมณ์อ่านต่อแล้วจริงๆอ่ะ
นี่ก็กะจะลงไปนอนพื้นแทนเตียง นอนเตียงคงสบายไป สมองเลยไม่ทำงาน
วันนี้ขออนุญาตงดอัพผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั่วคราวนะ ขอมาด้วยเพลง
เพลงนี้อ่ะมายด์ฟังแล้วแบบ T^T คนที่ร้องคงเจ็บปวดมากมาย
ชื่อเพลง I Told You So ของ Carrie Underwood
ความหมายเพลงอ่ะ มันตรงกับมายด์ คือตอนที่แฟนบอกเลิก
มายด์เหมือนผู้ชายที่ Carrie หมายถึงเลยอ่ะ
ตอนนั้นมายด์หวังว่าสักวันนึงแฟนเก่ามายด์จะนั่งอ้อนวอนให้มายด์กลับไป
หลังจากไปเผชิญชะตากรรมที่ไม่มีใครรักเท่ามายด์ ให้ get down on knee
แบบในเพลงเลย ให้ผู้หญิงคนนั้นทรมานเหมือนในเพลง หึหึ แอบโหดป่ะ
มันคือความคิดตอนนั้นจริงๆ แต่มันต่างกันที่ แฟนเก่ามายด์ไม่ได้ทำแบบนั้นหน่ะซิ่
ง้อขอคืนดียังไม่มีสักคำ เหอะๆ
ถ้ามาง้อมายด์คงอารมณ์ว่า สมน้ำหน้าเหมือนในเพลง วะฮ่าๆๆๆๆ

ปล. ฟังเพลงนี้แล้วแอบสะใจ (มายด์บ้าไปแล้ว อ่านหนังสือจนบ้า O_o!!!!)

ช่วงนี้ขอตัวหลบออกจากโลกบ้าๆนี้นะ ไม่ไหวละ เหนื่อยมาก เครียด




Suppose I called you up tonight

ฉันสมควรที่จะโทรหาคุณคือคืนนี้

And told you that I love you

และบอกคุณว่า "ฉันรักคุณ"

And suppose I said I wanna come back home

และสมควรบอกว่าฉันต้องการกลับบ้าน

And suppose I cried and said I think I finally learned my lesson

ฉันร้องไห้และบอกว่าในที่สุดฉันก็ได้รับบทเรียนแล้ว

And I'm tired of spending all my time alone

แล้วเหนื่อยเกินที่จะอยู่คนเดียว

If I told you that I realize you're all I ever wanted

ถ้าฉันบอกว่าฉันเข้าใจว่าคุณคือทุกอย่างที่ฉันต้องการ

And it's killing me to be so far away

และมันเป็นการฆ่าฉันทางอ้อม

Would you tell me that you love me too?

คุณช่วยบอกฉันหน่อยได้ไหมว่าคุณก็รักฉัน

And when we cry together

และเมื่อเราร้องไห้ด้วยกันกัน

Would you simply laugh at me and say

คุณหัวเราะพร้อมกับพูดว่า

I told you so

ผมบอกแล้ว

Oh, I told you so

ผมบอกแล้ว

I told you someday you'd come crawling back and asking me to take you in

ผมบอกว่าแล้วว่าสักวันหนึ่่งคุณจะต้องกลับมาแล้วบอกให้ผมรับคุณกลับเข้าไปในใจ

I told you so

ผมบอกแล้ว

But you had to go

แต่ว่าคุณต้องไปนะ

Now I found somebody new and you will never break my heart in two again

ตอนนี้ผมพบใครคนใหม่และคุณไม่สามารถทำให้หัวใจของผมแตกสลายได้อีกต่อไปแล้ว



If I got down on my knees and told you I was yours forever

ถ้าฉันคุกเข่าและบอกว่าฉันเป็นของคุณตลอดไป

Would you get down on yours too and take my hand

คุณจะนั่งลงและจับมือของฉันได้ไหม?

Would we get that old time feeling?

คุณจะรู้สึกถึงความรู้สึกเก่าๆได้ไหม?

Would we laugh and cry for hours

เราจะหัวเราะและร้องไห้นานร่วมชั่วโมงเหมือนเดิมได้ไหม?

The way we did when our love first began

เหมือนกับที่เราทำเมื่อตอนรักกันครั้งแรก

Would you tell me that you miss me too?

บอกฉันได้ไหมว่าคุณก็คิดถึงฉันเหมือนกัน

And that you've been so lonely

และคุณก็รู้สึกโดดเดี่ยว

And that you've waited for the day that I returned

และคุณก็รอวันที่เราจะกลับมารักกันอีกครั้ง

And we live and love forever

เราจะอยู่ด้วยกันและรักกันตลอดไป

And that I'm your one and only

และฉันคือคนเดียวที่เธอรัก

Would you say the tables finally turn?

คุณช่วยพูดว่านี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่จะหวนกลับไปได้ไหม?



Would you say I told you so

ช่วยบอกว่าผมบอกแล้ว

Oh, I told you so

ผมบอกแล้ว

I told you someday you'd come crawling back and asking me to take you in

ผมบอกแล้วว่าสักวันคุณจะต้องกลับมาแล้วบอกให้ผมรับคุณกลับเข้าไปในใจ

I told you so

ผมบอกแล้ว

But you had to go

แต่ว่าผมต้องไปแล้วนะ

Now I found somebody new and you will never break my heart in two again

ตอนนี้ผมพบคนใหม่แล้วคุณไม่สามารถทำให้หัวใจของผมแตกสลายได้อีกต่อไปแล้ว



Now I found someone new and you will never break my heart in two again

ตอนนี้ผมพบคนใหม่แล้วคุณไม่สามารถทำให้หัวใจของผมแตกสลายได้อีกต่อไปแล้ว

Credit : //writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=498129&chapter=18#ixzz1FGxyrUyq



Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 1 มีนาคม 2554 13:44:24 น.
Counter : 834 Pageviews.

15 comments
  
เฮ้ยมายด์ ใจเย็นๆ หนังสืออะหยุดอ่านซักแป๊ป
พี่เคยเป็นเเบบไฟลนตูดอะ
ที่มอมีมี่สงบๆ ไหม ไปเดินเล่น ทิ้งทุกอย่างไว้ที่ห้อง
หลับตา ให้ลมเย็นๆพัดผ่านร่างกายไป
หายใจลึกๆ แล้วคิดว่า ทุกอย่างมันจะผ่านไป
สอบ ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต จำเท่าที่จำได้
ไม่งั้นฟังเพลงเล่นซักพักก็ได้
สงบใจก่อน แล้วค่อยฮึดสู้ต่อ
โดย: littlepup วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:57:17 น.
  
น้องมายด์ ไปออกกำลังที่มันออกเหงื่อแล้วหลับสักเงียบทิ้งตัวอักษรออกไปให้หมดก่อน ปล่อยให้สมองมีที่ว่างบ้างแล้วค่อยอักตัวอักษรเข้าไปไหม

พี่ก็ไม่รู้ว่าจะให้คำปรึกษายังไง ที่ให้ได้ก็ออกมาจากความรู้สีก เล่นให้เหงื่อออกหลั่งสารออกมา นอนให้สมองปล่อยวาง แล้วค่อยรับสิ่งหนักๆเข้าไป

อกหักเพื่อจะพบสิ่งใหม่ที่ดีกว่า ที่ผ่านมาถือว่าเป็นประสบการณื แล้วเวลาจะรักษาใจเราเอง น้องสาวที่น่ารัก
โดย: toeyao วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:58:38 น.
  
ใจเย็น ๆ นะคะน้อง ลองหันไปทำอะไร ที่ฉีกแนวจากที่ทำอยู่ ซักครึ่งชั่วโมงก็ดีนะคะ

ถึงอ่านไปตอนนี้ ใจเรา กับ สมอง ก็ ไม่รับแล้ว
พี่ว่า สู้ พักไป ตั้งหลัก ซักนิดดีมั้ยคะ

เวลาพี่ทำงาน แล้วไฟลนก้น
จนสมาธิกระจาย ทำไม่ถูก
คิดไม่ออก พี่ก็ จะหยุด และพัก ซักนิดคะ แล้วไปทำอย่างอื่น ให้หายเครียด
แล้ว ค่อยมาเริ่ม ต้นใหม่คะ

สู้ ๆ สู้ ๆ นะคะ
โดย: ck_naka วันที่: 1 มีนาคม 2554 เวลา:0:02:29 น.
  
หลับตานิ่ง ๆ ตั้งสติค่ะ

โดย: witch@thedog วันที่: 1 มีนาคม 2554 เวลา:0:03:53 น.
  
ใจเย็น ๆ นะคะน้อง ลองหันไปทำอะไร ที่ฉีกแนวจากที่ทำอยู่ ซักครึ่งชั่วโมงก็ดีนะคะ

ถึงอ่านไปตอนนี้ ใจเรา กับ สมอง ก็ ไม่รับแล้ว
พี่ว่า สู้ พักไป ตั้งหลัก ซักนิดดีมั้ยคะ

เวลาพี่ทำงาน แล้วไฟลนก้น
จนสมาธิกระจาย ทำไม่ถูก
คิดไม่ออก พี่ก็ จะหยุด และพัก ซักนิดคะ แล้วไปทำอย่างอื่น ให้หายเครียด
แล้ว ค่อยมาเริ่ม ต้นใหม่คะ

สู้ ๆ สู้ ๆ นะคะ
โดย: ck_naka วันที่: 1 มีนาคม 2554 เวลา:0:06:15 น.
  

ไหวมั้ย วัยรุ่น?



---
ป.ลิง ขอบคุณที่แวะไปที่บล็อกนะคะ แม่อยากมาสวิส ก็พามาสิคะ
อย่ามัวอกหักอยุ่ ขยันๆ เรียน จะได้พาแม่มาเที่ยวนะ

คนที่รักเราที่สุดหน่ะ พ่อแม่นะคะ
โดย: lazymetal วันที่: 1 มีนาคม 2554 เวลา:2:15:08 น.
  
วัยรุ่นมาดึกตลอดเลยน๊ะช่วงนี้...นอนบ้างหรือป่าวจ๊ะ..พักผ่อนเยอะๆ น๊ะเป็นห่วงเน้อออ
โดย: พระจันทร์กลางแดด วันที่: 1 มีนาคม 2554 เวลา:2:41:10 น.
  
เวลาเหนื่อยก็พักเสียก่อนน่ะครับ ยิ่งฝืนทำต่อก็มีแต่จะทำให้รู้สึกแย่
โดย: Don't try this at home. วันที่: 1 มีนาคม 2554 เวลา:2:48:26 น.
  
บางทีถึงทางตันก็แค่ตั้งสติ...ไม่ต้องคิด ไม่ต้องทำ ปล่อยใจให้ว่าง ปล่อยจิตให้หยุดนิ่งสักนิด แล้วพักผ่อนให้ร่างกายหายเหนื่อย ให้ใจได้ว่าง ไห้สมองปลอดโปร่ง แล้วกลับมาลุยต่อ บอกตัวเองว่าไม่ได้ยากเกินความสามารถเรา คนอื่นทำได้เราก็ทำได้....มันช่วยได้น๊ะน้องมายด์...บางทีเครียด เหนื่อยล้า มันอยู่ในอาการมึนๆ เป็นอาการการประท้วงของร่างกาย..พักบ้างน๊ะวัยรุ่น สู้ๆ จ้าาา

เป็นกำลังใจให้เน้อออ
โดย: พระจันทร์กลางแดด วันที่: 1 มีนาคม 2554 เวลา:3:34:03 น.
  
อ่านแล้ว ตัน แบบนี้ แนะนำให้หยุดพัก แล้วไปนอน จ๊ะ

ไม่งั้นจะยิ่งหนักไปกันใหญ่

ป.ล. พี่ก้อชอบ เพลง She ฟังดูเว่อร์ ๆ ดีคะ
โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว วันที่: 1 มีนาคม 2554 เวลา:7:04:18 น.
  
หยุดอ่านก่อน ออกไปขี่มอเตอร์ไซค์ชมดาวเปิดสมอง หรือพักอ่านการ์ตูนเล่มโปรด ฟังเพลงโปรด

สมัยพี่คือ อ่านจบบทนึงแล้วอ่านการ์ตูนไปอีกสองเล่ม (คือเป็นคนอ่านเร็วมาก หากอ่านเล่มเดียวจะเหมือนยังไม่ได้ให้รางวัลตัวเอง)

เบื่อหรือหัวบวม ก็ออกไปซิ่งมอไซค์เล่น แล้วกลับมาใหม่

ทางที่ดีอีกอันคือ อ่านกับเพื่อน ให้เพื่อนช่วยติว (ถ้ามันเก่งกว่า)

พี่รอดมาได้หลายวิชาเพราะมีเพื่อนเก่งนี่แหละค่ะ

เอาใจช่วยนะคะ

คำแปลพี่แปลให้แล้วที่บ้านพี่
โดย: ดวงลดา วันที่: 1 มีนาคม 2554 เวลา:7:32:25 น.
  
กำลังใจมาเต็มเลยน้องมายด์..

ใจเย็นๆนะ...ทำใจให้สบายก่อน..
บางทีถ้าเราเครียดมากๆ..มันก็นึกอะไรไม่ออกนะ...
แล้วยิ่งจมอยู่กับมัน...มันก็ยิ่งนึกไม่ออก...
ถอยออกมา...ยืนนิ่งๆ..พักบ้างอะไรบ้าง..ให้ตัวเองมีแรง..
แล้วค่อยกลับไปสู้ต่อ...

เอาใจช่วยน๊า.... ^^
โดย: MinD (ผู้หญิงเล่นตัว ) วันที่: 1 มีนาคม 2554 เวลา:9:30:54 น.
  
ใจเย็นๆน้อง ถ้าบ้าก็ปล่อยให้ตัวเองบ้าซักพัก ช่วงนี้พี่ก็อาการไม่ต่างกัน งานเยอะมาก
โดย: is_ninja วันที่: 1 มีนาคม 2554 เวลา:15:27:39 น.
  
น้องมายด์..ดีขึ้นยัง?
ทุกคนเอาใจช่วยอยู่ขอบเวทีน๊า...
พักบ้าง ไรบ้าง หายเหนื่อยแล้วลุยอีกครั้งนะ วัยรุ่นนนนนน..


โดย: คิคูจิโร IP: 101.108.97.115 วันที่: 1 มีนาคม 2554 เวลา:20:57:17 น.
  
แวะมาแบ่งกำลังใจให้นะจ๊ะน้องมายด์
โดย: moccoffee วันที่: 1 มีนาคม 2554 เวลา:21:00:40 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

windsylph
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ฉันคือสายลม...
I am Wind...
I am Sylph
บลอกเปรียบดังไดอารี่
ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตเด็กคนหนึ่ง
เจ้าของบล็อกทำไว้
เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ต่างๆไว้เตือนใจตัวเอง
ความรู้สึกนึกคิดที่เขียนลงไป
โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ ^ ^
มายด์ยังเป็นแค่เด็กคนหนึ่ง
บางทีก็ตัดสินใจไม่ถูก
มีอะไรสั่งสอนหรือแนะนำ
ทำได้เลยนะคะ ^o^



MusicPlaylistView Profile
Create a MySpace Playlist at MixPod.com