มีนาคม 2554

 
 
1
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
26
27
28
30
31
 
 
4 มีนาคม 2554
All Blog
There's a place for us
วันนี้ขอส่งเพลงให้กำลังใจตัวเองหน่อยนะ 5555
มายด์ชอบดู Narnia ชอบดูหนังของ walt disney ยิ่งพ่อมดแม่มด มายด์ยิ่งชอบ
อาจเป็นเพราะด้วยวัย วัยมายด์กำลังไล่ตามความฝัน ยังไม่ใช่วัยแห่งความรัก
มันเลยต้องต่อสู้กับจิตใจตัวเอง ต้องเรียนรู้ บางทีก็เหมือนมองไม่เห็นแสงสว่างเหมือนกัน
แต่สุดท้ายเราก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ เอ่อ คือมายด์ไม่ได้กระแดะฟังแต่เพลงภาษาอังกฤษนะ
เพลงไทยก็ฟัง แต่ฟังไม่เยอะเท่าเพลงภาษาอังกฤษ คือมายด์ไม่ใช่คนอินเทรนด์
มายด์จะฟังเพลงที่มายด์ว่าเพราะอ่ะ ส่วนใหญ่มันจะออกเก่าๆหน่อย
เพลงไทยมันเน้นความรักอ่ะ เพลงฝรั่งมันยังมีแบบเป็นกำลังใจ การตามหาความฝัน
มายด์ชอบเพลงที่ภาษาสวยๆ ตอนนี้อารมณ์งงๆเบลอๆ เรียบเรียงคำพูดไม่ถูก ท่าทางจะต้องกินยาแล้วนอนละนะวัยรุ่น ฝันดีถ้วนหน้า



There's a place out there for us
More than just a prayer or anything you've ever dreamed of
So if you feel like giving up ‘cause you don't fit in down here
Fear is crashing in, close your eyes and take my hand

ณ ที่ไกลโพ้นนั่น ยังมีสถานที่หนึ่งสำหรับเรา...
ที่ๆเป็นมากกว่าคำอธิฐาน...หรือเกินกว่าที่เธอจะฝันถึง
ดังนั้นเมื่อเธอรู้สึกว่ากำลังจะยอมแพ้ให้กับความกลัวที่กำลังถาโถมเข้ามา
เพียงเพราะว่าเธอไม่เหมาะสมกับที่ๆกำลังยืนอยู่ตรงนี้
หลับตาลง...แล้วจับมือฉันไว้

We can be the kings and queens of anything if we believe
It's written in the stars that shine above
A world where you and I belong, where faith and love will keep us strong
Exactly who we are is just enough
There's a place for us, there's a place for us

เราสามารถเป็นอย่างที่ฝันได้ ถ้าเราเชื่อมั่นว่าเป็นอย่างนั้น
มันถูกเขียนไว้แล้ว...บนดวงดาวที่ส่องสว่างบนฟากฟ้านั่นไง
โลกที่เป็นของเธอและฉัน
ที่ๆซึ่ง ศรัทธาและความรักจะทำให้เราเข้มแข็ง
เพียงเราเป็นตัวของเราเอง มันก็เพียงพอแล้ว
ต้องมีซิ่ ต้องมีที่ๆเป็นของเรา

พวกเราสามารถอยู่เหนือทุกสิ่งทุกอย่างได้เพียงเราเชื่อมั่น
เธอเห็นมันไหม มันถูกเขียนไว้บนดวงดาวที่ส่องสว่างบนฟากฟ้านั้นแหละ
โลกที่เราทั้งคู่คู่ควรและเป็นที่ที่ความศรัทธาและความรักจะทำให้เราเข้มแข็งขึ้น
เพียงเราเป็นตัวของเราเอง มันก็เพียงพอแล้ว
มันต้องมีสิ ที่ที่เป็นของเรา

When the water meets the sky
Where your heart is free and hope comes back to life
When these broken hands are whole again
We'll find what we've been waiting for
We were made for so much more

เมื่อผืนน้ำได้สัมผัสกับผืนฟ้า
เมื่อหัวใจของเธอเป็นอิสระและความหวังกลับมาสู่ชีวิตอีกครั้ง
เมื่อมือที่เคยหัก กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง
เราจะได้พบกับสิ่งที่เรารอคอยมาตลอด
และพบว่าเราถูกสร้างมาเพื่อสิ่งต่างๆอีกมากมาย

We can be the kings and queens of anything if we believe
It's written in the stars that shine above
A world where you and I belong, where faith and love will keep us strong
Exactly who we are is just enough
There's a place for us, there's a place for us

So hold on, hold on
There's a place for us

ดังนั้น อดทนไว้

We can be the kings and queens of anything if we believe
It's written in the stars that shine above
A world where you and I belong, where faith and love will keep us strong
Exactly who we are is just enough, exactly who we are is just enough
There's a place for us



Create Date : 04 มีนาคม 2554
Last Update : 4 มีนาคม 2554 0:20:16 น.
Counter : 631 Pageviews.

13 comments
  
น้องมายด์ ฝันดีนะจร้า จุ๊บๆๆ
กินซุปไก่แล้วไปนอนซะ
หรือเบอรีวีต้าดี บำรุงสายตา
รักษาสุขภาพด้วยนะ
โดย: toeyao วันที่: 4 มีนาคม 2554 เวลา:0:36:15 น.
  
ดนตรีไม่มีคำว่าภาษาครับ ดนตรีเป็นภาษาสากล
อยากฟังแบบไหนก็จัดไปเลย ผมก็ชอบฟังเพลงฝรั่ง
ถึงจะไม่เข้าใจก็เถอะ ฮ่าๆๆ
ดีีออกได้ฝึกภาษา
ราตรีสวัสดิ์ครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 4 มีนาคม 2554 เวลา:0:49:51 น.
  
ชอบเหมือนกันเลย....พี่เก็บ VCD ด้วยอ่ะ
โดย: พระจันทร์กลางแดด วันที่: 4 มีนาคม 2554 เวลา:0:53:14 น.
  
อรุณสวัสดิ์ครับน้องมายด์

ดังนั้น
อดทนไว้
อดทนไว้


ใช่เลยล่ะครับ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 มีนาคม 2554 เวลา:6:12:14 น.
  
หวัดดีค่ะ

น้องมายด์พี่ชอบหนังแบบนี้อ่ะ (อิกแล้ว) แต่ไม่ค่อยได้มีเวลาดูหรอก อยากดูอยู่ แต่ไม่มีเวลาไปหามาดู หลักๆก้ติดเรื่องเวลาอ่ะ ...

enjoy living naka
โดย: นางฟ้าสีขาว และ เทวดาสีฟ้า วันที่: 4 มีนาคม 2554 เวลา:8:13:07 น.
  
นาร์เนียภาคล่าสุดพี่ก็ได้ดูนะ สนุกใช้ได้

ตั้งใจอ่านหนังสือล่ะ
โดย: is_ninja วันที่: 4 มีนาคม 2554 เวลา:8:47:38 น.
  
ไม่สบายหรอ ต้องกินยาอะ
พักผ่อนบ้างนะ
โดย: moccoffee วันที่: 4 มีนาคม 2554 เวลา:13:19:52 น.
  
น้องมายด์ เชื่อไหมว่าถ้าเราฝันให้ยิ่งใหญ่ แล้วพยายามไปให้ถึง
เราจะไม่เสียใจ เมื่อเราแก่แล้ว เพราะเวลาไม่อาจหวนคืนกลับมาอีก

ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง อดทนไว้ๆ ครับ
โดย: วนารักษ์ วันที่: 4 มีนาคม 2554 เวลา:14:54:47 น.
  
กินแบรนด์ด้วยศิษย์น้อง

กำลังใจเพียบนะคะ
โดย: ดวงลดา วันที่: 4 มีนาคม 2554 เวลา:15:46:59 น.
  
อ่าว ยังสอบไม่เสร็จอีกเหรอ พี่เสร็จแล้วนะ
เรียบร้อยหมดทุกตัว อิิอิ

Walt disney พี่ก็ดูมาตั้งแต่เด็กๆ พ่อบอกว่าอย่างนึงมันทำให้เรามีจินตนาการ
ทำเรื่องที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ในสายตาคนอื่น ให้เป็นไปได้แบบที่ walt ทำ
แล้วแทบทุกเรื่องของ walt จะสอนเรานะ สอนให้เราทำฝันของเราให้เป็นจริง สอนให้เรามีความกล้าหาญที่จะทำในสิ่งที่เราคิด
ล้มบ้างพลาดบ้าง ลำบากมากแค่ไหน แต่ปลายทางที่รออยู่มันก็คุ้มค่า
ขอแค่ให้เราเชื่อมั่น ว่ามันต้องเป็นไปได้ เท่านั้นเอง
แล้วก็มักจะพูดถึงความรัก แต่เป็นความรักแบบครอบครัวมากกว่า
พูดแล้วก็กลับไปดูการ์ตูนที่บ้านดีกว่า 5555555
อยากดูเรื่องหมูสามตัวมากเลย แต่ไม่รู้จะหาได้ที่ไหน ที่บ้านมีแต่เป็น VDO หงะ

ส่วนเรื่องเพลงก็เป็นไม่ค่อยฟังเพลงใหม่ ฟังแต่เพลงที่ตัวเองคิดว่าเพราะ 555555
เพลงสากลก็ชอบ เพราะเพลงไทยส่วนใหญ่เลียบแบบเกาหลี
บางเพลงใช้ภาษากำกวม งง ๆไงไม่รู้

เอาเป็นว่า สู้ๆนะ สอบเสร็จแล้วเราไปแกล้งเจ๊ด้ากัน 5555555
ฝันดีจ๊าาาา
โดย: hajmist วันที่: 4 มีนาคม 2554 เวลา:23:37:23 น.
  
เอ็ดเวิดร์หล่อมั่กๆค่ะ โตแล้ว หล่อ หล่อ
โดย: tictin วันที่: 4 มีนาคม 2554 เวลา:23:47:33 น.
  
อรุณสวัสดิ์ครับน้องมายด์

ไม่อยากบอกเลยว่าเพลง ดิงด่องดิง
หมิงหมิงน่ะชอบฟังมากเลยนะครับ หุหุหุ






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 มีนาคม 2554 เวลา:5:36:27 น.
  
พี่หมู @ เอ็ดมันๆๆๆ
โดย: windsylph วันที่: 5 มีนาคม 2554 เวลา:15:17:02 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

windsylph
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ฉันคือสายลม...
I am Wind...
I am Sylph
บลอกเปรียบดังไดอารี่
ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตเด็กคนหนึ่ง
เจ้าของบล็อกทำไว้
เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ต่างๆไว้เตือนใจตัวเอง
ความรู้สึกนึกคิดที่เขียนลงไป
โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ ^ ^
มายด์ยังเป็นแค่เด็กคนหนึ่ง
บางทีก็ตัดสินใจไม่ถูก
มีอะไรสั่งสอนหรือแนะนำ
ทำได้เลยนะคะ ^o^



MusicPlaylistView Profile
Create a MySpace Playlist at MixPod.com