พฤศจิกายน 2553

 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
อีก 10 วัน...ชั้นต้องตื่นเต้นมั้ย
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจจากบล็อกที่แล้วมากนะคะ ตอนนี้ทุกอย่างคลี่คลายแล้ว เรากับเขาเข้าใจกันดี (คิดว่านะ) อยู่บนหลักการเดิมค่ะ คือ คุยกันทุกเรื่อง

แล้วอยู่ดีๆ ก็รู้สึก...อีก 10 วันนี่หว่า

อีก 10 วัน...

เราจะเป็นเจ้าสาว
เราจะได้เจอคนที่เรารักหลายๆ คนมาร่วมยินดี
เราจะต้องจากครอบครัวเดิม
เราจะไปมีครอบครัวใหม่
เราต้องออกจากบ้าน ที่รักมาก และอยู่มาตั้งแต่ 7 ขวบ
เราจะไม่มีแม่ให้อ้อน ไม่มีพี่คอยขัดคอ ไม่มีคนเดิมๆ ที่อยู่เคียงข้างเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ทั้งหมดจะถูกแทนที่...โดยเค้า
คนๆ เดียว ที่เพิ่งเจอ เพิ่งมารู้จัก และรู้ว่าเป็นคนที่ใช่
เค้าคนเดียว จะเป็นครอบครัวเหมือนที่เรามี

คงต้องยิ่งใหญ่น่าดู

ก็รู้หรอกนะ ว่าไม่ใช่ใครแทนที่ใคร

ครอบครัวที่รักมากของเรา จะมีคนที่รักเรามาก และเรารักมากเพิ่มมา 1 คน

แต่คิดถึงแม่อะ

คำถามยอดฮิตช่วงนี้จากทุกๆ คน คือ จะถึงวันงานแล้ว ตื่นเต้นมั้ย

คำตอบ ไม่แฮะ ไม่รู้สึกอะไรเลย

แปลกมั้ยเนี่ย



Create Date : 03 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2553 19:17:58 น.
Counter : 578 Pageviews.

2 comments
  
แปลกมากครับ ขอให้มีความสุขนะครับ
โดย: zebrablues วันที่: 3 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:30:20 น.
  
ไม่แปลกจ้า เอ๋า...ขัดกับข้างบนซะแระ
ไม่ตื่นเต้นเพราะยุ่งมากๆ แทนอ่ะสิ

ตอนนี้ก็เหลืออีก 4 วันเนาะ
แฮปปี้ๆ นะจ๊ะ
โดย: สรุป...เหมือนเดิม วันที่: 9 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:32:55 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ViPaSa
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



รักครอบครัวเป็นชีวิตจิตใจ
ชอบดูหนังเป็นชีวิต
ชอบการ์ตูนเป็นจิตใจ
มีเพื่อนดีๆ มากมายช่วยสร้างชีวิต
มี Dark Chocolate ชิ้นนิดๆ สร้างความสุขให้จิตใจ
มีการท่องเที่ยวเพิ่มประสบการณ์ชีวิต
มีความรักที่ดีขึ้นทุกครั้งเพิ่มประสบการณ์จิตใจ มี...