เมษายน 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
ภาพถ่าย 1 ภาพ บรรยายอะไรได้มากกว่าคำ 1,000 คำ
เรามีพี่เขยอยู่คนเดียว พี่เขยเป็นคนมีบุคลิกดูนิ่งๆ เงียบขรึม คนไม่รู้จักหรือใกล้ชิดจะนึกว่าพี่เขยเป็นคนเฉยนิ่งสนิท แต่พี่เขยก็เข้าข่าย "ตลกหน้าตาย, พูดแรงหน้านิ่ง ฯลฯ" ทำเรากับพี่สาวร้องกรี๊ดกร๊าดก็หลายหน

และคนนิ่งๆ ในสายตาคนอื่น ชอบความเร็วและมีงานอดิเรกเป็นนักแข่งรถ!

ตอนที่เรารู้จักพี่เขยใหม่ๆ (เรายังเด็กมาก) เราก็คิดว่าเค้าเป็นตัวอย่างของคนที่มองแต่ภายนอกไม่ได้แฮะ

เมื่อก่อนพี่เขยไม่ได้ทำเป็นอาชีพ มันคืองานอดิเรกที่ทำเพราะใจรักล้วนๆ ตอนเรารู้จักเค้า เค้าไม่ได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องรถแม้แต่น้อย แต่ด้วยงานอดิเรกที่มีใจรักเป็นสำคัญ ทำให้ชีวิตของพี่เขยเดินไปทางนั้น จนในวันนี้เค้าก็เป็นที่รู้จักคนหนึ่งในวงการรถ และก็เป็นอีกครั้งที่พี่เป็นตัวอย่างให้เราเห็นว่า การทำในสิ่งที่รักและมุ่งไปทางนั้น ไม่ว่าจะด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ มันเปลี่ยนชีวิตและอนาคตเราได้ มันจะเหนี่ยวนำสิ่งนั้นมาอยู่กับเราได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องศึกษาหาความรู้ ไม่ใช่การมั่วนั่งเทียนแต่อย่างใด

เราได้ภาพนี้มานานแล้ว ชอบมากเลยขอไว้ พี่เขยให้มาด้วยความเต็มใจ พร้อมให้คำบรรยายเสร็จสรรพ



Honda Media Challenge


การแข่งขันโกคาร์ท แข่งระหว่างผู้สื่อข่าว class b ได้ที่ 1 ไม่มีแรง อาศัยความเก๋า ไม่ได้ซ้อม อาศัยประสบการณ์ล้วนๆ

.
.
.
สุขซะไม่มี



Create Date : 09 เมษายน 2553
Last Update : 14 เมษายน 2553 1:20:10 น.
Counter : 1057 Pageviews.

1 comments
  
เข้ามาชื่นชมคุณพี่เขยของคุณเอียดครับ เก่งจริง ๆ
โดย: ทุเรียนกวน ป่วนรัก วันที่: 15 เมษายน 2553 เวลา:8:46:01 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ViPaSa
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



รักครอบครัวเป็นชีวิตจิตใจ
ชอบดูหนังเป็นชีวิต
ชอบการ์ตูนเป็นจิตใจ
มีเพื่อนดีๆ มากมายช่วยสร้างชีวิต
มี Dark Chocolate ชิ้นนิดๆ สร้างความสุขให้จิตใจ
มีการท่องเที่ยวเพิ่มประสบการณ์ชีวิต
มีความรักที่ดีขึ้นทุกครั้งเพิ่มประสบการณ์จิตใจ มี...