lliliil Work it harder, Make it better, Do it faster, Make us Stronger liilill
space

็Hua Hin Marriott : สู่อ้อมกอดธรรมชาติ และหาดทราย

Hua Hin Marriott Resort & Spa

199 สู่อ้อมกอดธรรมชาติ และหาดทราย 201

ครั้งนี้เป็นหัวหิน ทริปครอบครัวครับ
เตรียมใจไว้ตั้งแต่ก่อนไปว่าทริปนี้ ไม่ได้มีไว้พักผ่อน 5555
ซึ่งผมไม่สบาย แฟนเลยอาสาขับรถให้
ผมก็ฉลองศรัทธา เน้นนอนตลอดทาง ตื่นอีกทีคือแฟนเรียกว่า
"ร้านปิดปริ้นซ์ เสิร์ชหาที่ใหม่ตอนนี้เลย"
ผมก็ตาลีตาเหลือกตื่นมาเห็นร้านที่วางแผนว่าจะพาทุกคนมากินข้าว
ขึ้นป้าย
"ปิด"
น่าจะมีทัวร์มาปิดร้านลงครับ  เพราะ ร้านมีคน จัดโต๊ะรอไว้
แต่ติดป้ายว่า
ปิดบริการ

นาทีนั้นคิดอะไรไม่ออก เลยแวะไปที่ร้านที่ผมเคยชอบมาก
สมัยเที่ยวทะเลกับเพื่อนมัธยม มหาลัย

"สังเวียน ซีฟู้ด"

สังเวียน อาจะไม่ได้เหมือนเดิมมากนัก
แต่ก็ไม่ได้ต่างจนจำไม่ได้
อาหารถือว่าอร่อยสมราคาครับ เป็นอาหารทะเล ราคาโอเคมาก
คุณภาพ และรสชาติถือว่าพึงพอใจ ผ่านครับ
เมื่อก่อนผมชอบไปกินบนหาด เดี๋ยวนี้ไม่รู้จะยังมีโต๊ะที่หาดรึป่าว

หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้หลับแล้วครับ
เตรียมตัวเข้าโรงแรมกันแล้ว เพราะอีกแค่ 30 นาทีก็ถึงโรงแรม

และถึงแล้วครับ.....โรงแรมที่จองไว้สำหรับทริปครอบครัว

Hua Hin Marriott Resort & Spa

โรงแรม 5 ดาวอันดับต้นๆ ในย่านทำเลทอง แห่งหาดหัวหิน
มีเพื่อนบ้านติดกันเป็นโรงแรมที่ผมเคยพักแล้วชอบมากๆ
นั่นคือ เคปนินทรา หัวหิน และโรงแรมหรูเปิดใหม่ The Standard Hua Hin

เรามาถึงโรงแรมในเวลาบ่าย 2
เวลา Check-in จริงๆ คือ 15:00PM ครับ
แต่พนักงานก็ยินดีให้เรา Check-in ได้ทันทีที่ถึง
เค้าว่ากันว่ามี Welcome drink เป็นแชมเปญ หรืออะไรซักอย่าง
แต่ผมไม่เห็นนะ เพราะยุ่งกับการเช็คอิน

แต่สาวๆ เค้าเอ็นจอยน้ำองุ่นปั่น กับชาไทยปั่น
ที่เป็น Complimentary ที่ Lobby มากครับ  ส่วนหลานไปวิ่งไปโน้นนนน

ก่อนจะได้สายไหมสีชมพูกลับมา ขานั้นประทับใจสายไหมมาก 55555

Lobby สวยมากครับ และถูกออกแบบมาให้เอาด้านกว้างขนานกับทะเล
ทำให้ลมทะเลเย็นๆ พัดผ่านเข้ามาเย็นสบายตลอดเวลา
มีแมสคอร์ตัว...โลมา ไหมครับ หรือใครคิดว่ามันคือตัวอะไร
เด็ก ๆ ชอบมากครับ แต่หลานผมโบกมือนิดหน่อยไม่สนใจ

ถือสายยืนกินสายไหมมือนึง น้ำปั่นมือนึง

ไม่มีใครหยิบน้ำปั่นมาให้ผม เพราะผมนั่งไออยู่หน้าเคาน์เตอร์
แต่ผมก็กวักมือเรียกแฟน แล้วชูนิ้วเป็นสัญญาณว่า "ขอเราแก้วนึง"
แฟนก็บ่นนะ ว่าไอขนาดนี้ยังจะกินอีก แต่ก็ถามว่า "เอาน้ำอะไร" 555555
นอกจากสายไหมจะน่าประทับใจสำหรับเด็ก 3 ขวบแล้ว
โรงแรมจัดห้องให้เราเป็นห้องที่อยู่ติดกับสระว่ายน้ำเด็ก

ซึ่งห้องที่ผมจองมาคือห้อง
Deluxe Pool Terrance
เรียกว่าวิวสระว่ายน้ำและเรือของเล่นสำหรับเด็กอยู่เต็มระเบียง
ขนาดห้อง 38 ตรม มีระเบียงส่วนตัว

Facilities ในห้อง ผมพูดตรงๆ ว่า.....
หรู!!!!
ห้องน้ำสวยมากครับ เบื่อบ้านตัวเองไปเลย 5555
แต่ไม่มีอ่างอาบน้ำ หลานเดินมาถามว่า "Where is a bath?"
ในใจคือคิดว่า งานเข้าแน่กุ ไม่มีอ่างวะ

เลยบอกหลานไปว่า "ไม่มีค่ะ แต่เรามีสระว่ายน้ำอยู่ติดระเบียงเลยนะคะ"
หลานก็ อ่ะ...โอเค  แล้ววิ่งไปหาแม่เค้า ขอเปลี่ยนชุดว่ายน้ำทันที!!!!
งานนี้แตกตื่นครับ เพราะหลานเร่ง สาวๆ รีบเปลี่ยนชุดว่ายน้ำกันใหญ่

หัวเตียงมีนาฬิกาที่เป็นลำโพงบลูทูชด้วยครับ เสียงดีมาก
ส่วน Bathroom  Amenities กลิ่นสปามากครับ
มีทุกอย่างแม้แต่น้ำยาป้วนปาก และยางรัดผม
เรียกว่าเกินคำว่าครบไม่ต้องเตรียมอะไรมาก็ได้

รองเท้าแตะ ร่ม เสื้อคลุมอาบน้ำ แน่นอนครับว่ามีพร้อม
รวมถึงเตารีดด้วย ถ้าคุณจำเป็นต้องใช้
ไม่มีก็แต่ Slipper เดินให้ห้องครับ ซึ่งจริงๆ ก็ไม่จำเป็น
ยิ่งเป็นโรงแรม "sustainability" ด้วยแล้ว ผมเห็นด้วยกับการลดสิ่งที่ไม่จำเป็น

ตัดภาพมาที่
สระว่ายน้ำเลยครับ
อย่างที่บอกว่า ห้องเราใกล้ทางเข้าสระว่ายน้ำครับ
สระว่ายน้ำที่แมริออทใหญ่มากๆ ครับ เรียกว่าเป็นทีเด็ดของโรงแรม
หลานจูงมือพ่อเค้าวิ่งไปทางลงสระ พร้อมหันมาหาผมนิดนึง
"น้าปริ้นไม่ต้องลงนะ รอตรงนี้ได้"

จ้ะ! รออยู่แล้วแหละ
จริงๆ เค้าดีมากนะครับ ปกติต้องเซ้าซี้ให้ผมลงไปเล่นด้วย
แต่เข้าใจว่าผมไม่สบาย

ระหว่างนั้นผมก็ทำหน้าที่ถ่ายรูปให้สาวๆ
เสร็จก็เดินเล่นบริเวณโรงแรม

ที่ริมหาดมีเตียงผ้าใบเยอะมาก ๆ ครับ
ช่วงที่ไปแดดไม่แรงมาก บรรยากาศดีมาก

เวลาเดินลงไปเล่นที่หาดหน้าโรงแรม ต้องแจ้งเบอร์ห้องกับเจ้าหน้าที่ด้วยครับ
แล้วแขกของโรงแรมจะต้องใส่ริสแบนด์ที่มีชื่อโรงแรมไว้ด้วยครับ
ไม่รู้ว่า....เพื่ออะไร ที่คิดว่าน่าจะป้องกันคนที่ไม่ใช่แขก
เดินขึ้นมาบนเขตโรงแรม ซึ่งที่เขตที่แขกควรได้รับความเป็นส่วนตัวครับ
เพราะที่ริมหาดจะมีร้านอาหารดัง Big Fish
ร้าน Fine Dinning สุดหรูชื่อดังริมหาดหัวหิน

ผมไม่ได้ทานนะครับ  ระยะนี้ไม่สนใจ Fine dinning 55555

Pool bar ของที่นี่เท่มากครับ เพราะทุกโต๊ะทุกเตียงจะมีพนักงานวาง QR ไว้
จะสั่งเครื่องดื่มหรืออาหารก็สแกนสั่งออนไลน์ได้เลย
แต่ผมไม่ได้ดื่ม  นอนอยู่ที่ pool bed เอาผ้าขนหนูมาห่มเงียบๆ
ซักชั่วโมงหลานก็กลับมา ตัวสั่นหงึกๆ
ผมก็แกะผ้าที่ห่มอยู่เอามาห่มตัวให้ แต่ยังไม่ทันห่ม
หลานวิ่งไปที่เคาน์เตอร์ Complimentaty

ไอติมนั่นเอง!!!    "Grape ค่ะ"   สั่งเองเส็ดว่าจะเอารสอะไร
นึกว่ายิ่งกินยิ่งหนาว แต่หลานขอไปลงหน้าหาดต่อครับ ทนมาก.....

4 โมงเย็นสำควรแก่เวลา พี่ก็ไล่ทั้งหลานทั้งพี่เขยให้ขึ้นจากทะเล
แล้วไปอาบน้ำ เพราะหลานต้องกินข้าวเย็น ราวๆ 5 โมงเย็น
อาบน้ำอะไรเสร็จ หลานถามว่า "ร้านอาหารเปิดหรือยังคะ"
ถามว่าทำไม นางบอกว่า "Hungry"

โอเค...รู้เรื่อง
ส่วนหลานก็วิ่งไปตามทางเดินของโรงแรมที่สวยมาก ๆ
เป็นบรรยากาศยามเย็นที่ดีมาก ๆ ครับ
แต่หลานพยายามชี้ๆ แล้วพูดอะไรซักอย่าง
พี่สาวเดินไปฟัง แปลความได้ว่า..... "สายไหมละคะ"
แต่สายไหมน่าจะวายไปนานแล้วครับ น่าจะมีแค่ช่วงเช้าถึงบ่ายๆ

ถึงร้านอาหารผมก็แบ่งเบียร์กับพี่เขย แบ่งมา 1 แก้ว
แต่ผมดื่มแทบไม่ลงเลย พี่เขยก็ไม่ถามอะไรมาก คิดว่าทรงนี้คือ ป่วยจริง

คืนนั้นหัวค่ำก็ไม่รู้จักนอน
กลางคืนบรรยากาศโรงแรมดีมากครับ ทั้งนอกห้อง และในห้อง

หลังจากคิดจะนอนผมนอนไม่หลับเลยครับ
เพราะไอแบบไม่เว้นซักนาที
แฟนก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ลุกไปหยิบ Ear plug มาใส่
แล้วนอนต่อไปเงียบ ๆ ตื่นมาก็ไม่ได้บ่นว่าหลับหรือไม่หลับเพราะเสียงผมไอ

คืนนั้นผมโทรขอน้ำดื่มทั้งคืน
คิดอยู่นานเหมือนกันครับว่า "กุขอน้ำดื่มเพิ่มได้กี่ขวดวะ"
เนื่องจากเคยมีประสบการณ์ พักโรงแรมแห่งหนึ่ง
ที่น่าจะ 4 ดาวได้ โทรขอน้ำแล้วมีค่าใช้จ่าย
ขวดละ 40 บาทมาแล้ว เลยแอบลังเล

แต่นี่แมริออทนะโว้ย!
เอาวะ!....โทรขอ ปกติก็ขอน้ำฟรีไม่อั้นมาตลอด
จัดไปครับ.....6 ขวด.....

เช้ามาหลานมาเรียกตั้งแต่ยังไม่ 7 โมง บอกจะไป Beach
ผมที่นอนไม่หลับอยู่แล้วก็ไปครับ แฟนบอก "ชั้นไม่ไปนะ"
โอเค....เมื่อคืนนอนไม่หลับแน่นอนแบบนี้
ผมคิดถูกมากครับ เพราะทะเลยามเช้า ที่หน้าหาดสวยมากๆ
อากาศดี สดชื่น แสงแดดอ่อนๆ กระทบผิวน้ำ
ผมก็ถ่ายรูปหลานสนุก ๆ ไปครับ

จน 7 โมงครึ่ง หลานบอกหิว เลยเดินไปห้องอาหารครับ
ห้องอาหารเช้าคือ ห้อง
Amber ครับ
ไลน์บุฟเฟ่ยิ่งใหญ่มากครับ
อาหารไทย กับข้าว ข้าวผัด ข้าวต้มเครื่อง ก๋วยเตี๋ยว ส้มตำ ขนมจีน
ปาท่องโก๋ ขนมปัง อาหารอิตตาเลี่ยน  Cold Cut
เบคอนกรอบมากครับ อร่อยมาก กินไป 1 เส้น ....ไอนรกมาก

ซัก 8 โมง คนเริ่มเยอะ ผมเลยโทรตามพลอยมากินข้าว
เพราะเดี๋ยวคนจะแน่นห้องอาหาร

หลานเอ็นจอยอาหารมากครับ
เมื่อคืนยังบ่นว่าจะกลับบ้าน ไม่อยากนอนโรงแรม
แต่เช้ามาบอกว่า
"ไม่อยากกลับบ้านแล้วค่ะ"  5555
ตั้งแต่ไปโรงเรียน หลานกินได้หลากหลายดีครับ
พี่สาวก็เสิร์ฟกันสนุก อะไรไม่กินก็เขี่ยมาให้ผมกิน

ถามสิว่านอกจากเบคอน 1 เส้น ข้าวต้มซัก 5-6 ช้อน ผมกินอะไรลงบ้าง
กินไม่ลงครับ อยู่ ๆ ก็เวียนหัว เหมือนอากาศไม่มีหายใจ
ไปไหนไม่ได้ นั่งเอามือเท้าหัวอยู่ที่โต๊ะเงียบๆ
ดีที่หลานถือน้ำส้มกลับมาให้ดื่ม
ผมเลยเดินไปหยิบไอติมมากินแก้เหงา

จนแฟนมานั่งกิน พร้อมคนเต็มห้องอาหาร ผมเลยขอตัวไปนอนริมสระ
ไม่นานหลานก็ชวนพ่อเค้าลงสระอีกรอบ
ผมจัดการกินยาแล้วนอนดูเงียบ ๆ .... น่าจะเหนื่อยเดินทาง บวกนอนไม่หลับ

ไม่นานก็ถึงเวลาที่หลานต้องขึ้นมาจากหาด
อ้อ....เค้าไปลงหาดกันด้วยครับ
ส่วนผมหลับอยู่ตรงนั้น พร้อมแฟนที่นั่งกินน้ำมะพร้าวอยู่ข้างๆ
"ลูกเท่าไหร่น่ะ" ผมถาม
"170"
"กินลงได้ไงอ่ะ แถวบ้านแก้วละ 35 ลูกละ 55 บาทเอง"
"ได้กินที่แมริออทไหมละ"
"อร่อยกว่าหรอ"
"แล้วกินยาที่แมริออทดีกว่ากินยานอนที่บ้านไหมละ"
ผมมองดูบรรยากาศรอบๆ ลมทะเลเย็นๆ  อากาศสดชื่น
อากาศที่โล่งสบาย
"อืม....ดีกว่า"
ไม่เถียงครับ....บอสจะกินอะไรก็กินเถอะ
เอาที่มีความสุขครับ

หลานขึ้นน้ำมานั่งทำการบ้าน พร้อมเด็กไทยที่ไม่พูดไทยอีกคนนึง
ที่มาช่วยหลานผมระบายสีการบ้าน
แล้วก็ถึงเวลาต้องกลับบ้าน
หลานร้อง "ไม่กลับบ้าน โน้วววววว"

อ้าวเฮ้ย งานหยาบ.... ทุกคนมองหน้ากันเลิ่กลั่ก
ก่อนพี่สาวกับแม่จะพยายามคุยกับหลาน
สุดท้ายหลานขอเดินไปเอาสายไหมอีกรอบ ขอไอติมอีก 2 แท่ง
และน้ำปั่นรสองุ่น กับรสสตอเบอร์รี่ อย่างละแก้ว
ถือพะรุงพะรัง เดินยิ้มตามพี่สาวขึ้นรสกอล์ฟไปเงียบๆ
ก่อนจะโบกมือบ๊ายบายโฮเทลเบาๆ

เรานั่งรถกอล์ฟออกมาจากโลกที่แสนสงบช้า ๆ
หลานที่ในมือถือของกินเต็มมือ สายไหมเปื้อนตั้งแต่ปากถึงหู
โบกมือเล็กๆ บ๊ายบายโรงแรมที่เค้าชอบมากๆ
ทุกคนบนรถโบกมือบ๊ายบายพร้อมๆ กัน
พร้อมกับพนักงานที่มายืนส่ง "แล้วพบกันไหมครับ"
พนักงานกล่าวลา

หลานร้องหิวๆๆ ตั้งแต่ขึ้นรถครับ
เราเลยแวะกินข้าวที่
"เจ๊เขียวซีฟู้ด"
ไม่มีรูปนะครับ พี่กินกันแบบรีบร้อนมาก เพราะนอกจากหลานจะหิวแล้ว....
"ข้าว Sleepy!!!!!!"
หลานหงุดหงิดมาก โมโหง่วง เพราะตื่นเช้า เล่นน้ำเยอะ
โกรธจัดมาก เลยต้องรีบกินรีบขึ้นรถ พานอนครับ

ส่วนผม....รถวิ่งมายังไม่ทันวังไกลกังวล

ผมหลับไปแล้วครับ......
ตื่นอีกที สมุทสาคร 55555555

ทริปนี้ เรียกว่าเป็นทริปนนอนอกสถานที่ของผมครับ
ไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากกินยาแล้วนอน
แต่ไอ่ที่เดินไปเดินมา หิ้วนั่นหิ้วนี่ อุ้มหลานบ้าง
แถมนอนไม่หลับอีก นี่ก็เล่นเอาเพลียจัด ๆ ครับ
หวังว่า ถ้ามีโอกาสมาอีกครั้งหน้า ผมจะมาแบบสนุกเต็มที่นะครับ

119 ----------------------------------- 119

ปล. ทริปนี้เล่าย้อนหลังจากเมื่อกลางเดือนที่แล้วครับ

Last Update : 10 กรกฎาคม 2566 22:00:10 น. 30 comments

คุณhaiku, คุณtoor36, คุณSweet_pills, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณnonnoiGiwGiw, คุณThe Kop Civil, คุณหอมกร, คุณกะว่าก๋า, คุณโฮมสเตย์ริมน้ำ, คุณดอยสะเก็ด, คุณtanjira, คุณเริงฤดีนะ, คุณเจ้าหญิงไอดิน, คุณkae+aoe, คุณมาช้ายังดีกว่าไม่มา, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณชีริว, คุณทนายอ้วน, คุณนายแว่นขยันเที่ยว

ดู ๆ แล้วคุณปริ๊นซ์ ติดหลานมากมาย 555 ก็น่ารักแบบนี้นี่นา

อ่านแล้วคุ้น ๆ บางตอน... ยังคิดทีแรกว่า ไปหัวหินพร้อม ๆ กับ
ผมซะมั้งแต่กลางเดือนที่แล้วคุณปริ๊นซ์ไปก่อนผม ๆ ไปเมื่อ
อาทิตย์ก่อนเพิ่งกลับมา กท.

โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 11 กรกฎาคม 2566 เวลา:4:58:28 น.

สวัสดีครับน้องปริ๊นซ์
วันนี้พี่ตื่นตีห้ากะจะออกมาวิ่ง แต่ฝนตก เซ็งเลยมาอ่านบล็อกดีกว่า 555
เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่หรูหรามากเลยนะครับ บริการยอดเยี่ยมด้วย
สระว่ายน้ำใหญ่โต อลังการจริง ๆ ครับ เสียอย่างเดียวที่น้องปริ๊นซ์ป่วยนี่แหละ เอาเป็นว่าทริปพาหลานเที่ยวแล้วกันนะ
พี่ชอบที่ห้องพักติดสระว่ายน้ำด้วย อาหารเช้านี่เต็มสตรีมเลย เดินออกไปก็เจอทะเลเลย บรรยากาศนี่สุด ๆ ไปเลย ถ้าให้นั่งแบบนี้ นั่งได้ทั้งวันเลยครับ
รักษาสุขภาพด้วยครับน้อง

โดย: The Kop Civil วันที่: 11 กรกฎาคม 2566 เวลา:6:30:34 น.

อ่านแล้วรู้สึก ปริ้นน่าสงสารมากเลยจ้า
ความสุขของหลานรักจะเยียวยาทุกสิ่งนะ

โดย: หอมกร วันที่: 11 กรกฎาคม 2566 เวลา:8:43:13 น.

พี่อยากไปกินอาหารเช้าที่นี่..

พี่อยากไปกินอาหารเช้านี่เน่....

555+ กรูณาอ่านเป็นเสียงแอคโค่

อ่านจบแล้วนะ แต่วันนี้งานยุ่ง มาแปะเม้นแค่นี้ก่อน
เดี๋ยวมาใหม่

ปล ชอบรูปทะเลตอนเช้ามาก ทำให้โคตรอยากไปทะเลเลย

โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 11 กรกฎาคม 2566 เวลา:9:17:16 น.

เด็กเอ็นคืนนี้อย่าลืมใช้บริการเพื่อนหยวกนะคะ..
ดูข่าวสะพานถล่มวิศวกรดับเมื่อวาน
คิดถึงวิศวกรในบล็อกนี้เลยค่ะ
ทำอะไรก็ระมัดระวังนะคะ..

อย่าลืม.. เพื่อนหยวกคืนนี้
สะพานทับมันก็ยังดูดีกว่า
เสยฟุตบาทแล้วภาพตัดนะคะคุณคะ

โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 11 กรกฎาคม 2566 เวลา:11:33:16 น.

สระว่ายน้ำอลังการมาก
เหมาะกับการเที่ยวแบบครอบครัวมากเลยครับ

เวลาไปเที่ยว
ขอให้ที่พักดี อาหารอร่อย
ทริปนั้นก็ตอบโจทย์แล้วนะครับ

ขอให้น้องปริ๊นซ์มีสุขภาพที่แข็งแรงนะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 11 กรกฎาคม 2566 เวลา:15:23:12 น.

ไปกับครอบครัวก็ต้องบริการคนในครอบครัวหน่อย สมัยนี้ดีที่มีสมาร์ทโฟนใช้ สมัยก่อนผิดแผนต้องขับรถตามมีตามเกิดเลย ไม่ก็ต้องถามชาวบ้านแถวนั้นเอา ลุ้นดี

ก็ถือว่าได้พักผ่อน (แบบไม่ค่อยได้พัก) พักใจก็แล้วกัน เห็นหลานมีความสุขเราก็มีความสุขไปด้วย

อาหารเช้าดูดีมากๆ มีให้เลือกเยอะดี หลานติดใจเลย ถึงขนาดไม่อยากกลับเลย

โดย: โลกคู่ขนาน (สมาชิกหมายเลข 7115969 ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2566 เวลา:22:02:55 น.

ป่วยแล้วไปเที่ยวความสนุกมันหารสองเลยนะ มันไม่เต็มที่ แต่ถือว่าเปลี่ยนที่นอนก็แล้วกันครับ บางครั้งมันก็มีบ้างที่ผิดแผน แต่ได้ร้านที่เคยไปก็ดีแล้วครับ อย่างน้อยเราก็รู้ว่ามันเป็นอย่างไร และได้เปรียบเทียบกับความรู้สึกสมัยก่อนด้วย

นอกจากสายไหม หลานน่าจะชอบน้องหลามด้วยนะครับ (หรือโลมา) ส่วนมากมาโรงแรมคนคาดหวังกับอ่างครับ อยากแช่น่ะแหละ

ทะเลยามเช้าอากาศดีครับ คนไม่เยอะด้วย โรงแรมในไทยห้องอาหารน่าจะติดอันดับโลกเลยล่ะครับ ไปมาหลายๆ ประเทศ 5 ดาวของต่างประเทศบางแห่ง ห่วยกว่า 4 ดาวของไทยก็มี ของเราอาหารหลากหลายจริงๆ

มะพร้าวแพงจริงๆ แหละ บางที่ 300.- เลยก็มีนะ ถ้าซื้อตลาดฉแะเอง 15.- บาทครับ ขากลับหลานนี่จัดเต็มเลย

โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2566 เวลา:23:52:57 น.

อรุณสวัสดิ์ครับน้องปริ๊นซ์

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 12 กรกฎาคม 2566 เวลา:5:25:06 น.

สวัสดีตอนเที่ยงค่ะ น้องปริ๊นซ์

โรงแรมหรูหราหมาเห่ามากค่ะ
สระว่ายน้ำใหญ่โตสมฐานะโรงแรมค่ะ
ยิ่งอาหารเช้านี้แบบ ถ้าเป็นพี่นะ เบคอนหมดครึ่งถาดค่ะ 555555
อยากกินเตี๋ยวหมูแดงเลยเนี่ยยยย
เด็กๆกับสระว่ายน้ำและทะเล เป็นของคู่กันจริงๆค่ะ
นี่ยังดีนะคะหลานคนเดียว ถ้า2คนอัพนี่ หัวจะปวดเลยค่ะ

ตอนนี้ร่างกายเต็มร้อยยังคะ เทคแคร์นะคะ

โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 12 กรกฎาคม 2566 เวลา:12:12:22 น.

สวัสดีค่ะน้องปริ๊น

ยังดีค่ะได้ไปพักร่าง (รึเปล่า555)
แต่ก็ดีแหละค่ะ เปลี่ยนที่นอน ได้แฮ้ปปี้กับหลานสาวนะคะ
พี่เองก็อยากไปค่ะหัวหิน เคยไปมานานมากแล้วด้วย
นานจนลืมไปเลยค่ะ 555

ขำน้องจันทร์บอกโรงแรมหรูหราหมาเห่า แต่หรูจริงแหละค่ะ
ไปทั้งทีนะคะ ต้องพักแบบสบายๆไปค่ะ
แต่พี่อยากกินอาหารเช้าแบบนี้มากเลยค่ะ 555

ตอนนี้สุขภาพน้องคงยังไม่เต็มร้อยมั้งคะ
ดูแลสุขภาพตัวเองเยอะๆค่ะ

โดย: tanjira วันที่: 12 กรกฎาคม 2566 เวลา:15:16:14 น.

สวัสดีค่ะคุณชายยย

ที่พักที่นี่ เคยคุยกับเืพื่อนบา้นไว้อยากไปลอง
เพราะอยากกินอาหารเช้าเค้านี่แหละ 55+
ว่าแต่ไปแบบราคาเต็มเลยไหม มีส่วนลดอะไรหรือเปล่า
พี่ก็สนใจติดที่เงินนี่แหละทำให้ลังเล แต่ดูที่แกรไปมา
บรรยากาศดีมาก แล้วมันดูอากาศไม่ได้ร้อนมากด้วย
มันดีนะ ถ้าร้อนมันจะเหมือนโดนสูบวิญญาณ
ว่าแต่ไอแล้วยังแดรกไปติมนะคะคุณ
น้ำมะพร้าวแพงมว๊ากกกก ปล พี่เพิ่งรู้ว่าน้ำเปล่ามันฟรีไม่อั้น
หรือพวก รร ดาวเยอะๆ มันเป็นแบบนี้

โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 12 กรกฎาคม 2566 เวลา:15:37:59 น.

โรงแรมใหญ่ ใหม่ สบาย
ติดหาด..
เหมาะกับการย้ายสถานที่ไปกินๆนอนๆ
ไม่ทำอะไรชิลๆไปกับ..เวลาที่ผันผ่าน
หรือหนุดเวลาไว้กับคนที่รักเราและเรารัก
ฟินๆๆ
ชอบภาพสะพานขาวในความมือ

นึกนึกฉากหนังMeet Jo Black
ฉาก Bradd Pitts ใส่สูทดำเรียบ
(ในบทมัจจุราชในร่างมนุษย์)
เดินหล่อจากมุมมืดเข้ามางานวันเกิดพ่อนางเอก

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 12 กรกฎาคม 2566 เวลา:17:03:34 น.

โรงแรมสวยนะคะ

โดย: เจ้าหญิงไอดิน วันที่: 12 กรกฎาคม 2566 เวลา:19:00:55 น.

ที่มาคุยจริงๆ ถ้าไม่ยุ่งเลยต้องระดับ 0 (ไม่ต้องแจ้งให้คนอื่นทราบนะครับ) การที่ยังแจ้ง แสดงว่ายังยุ่ง คล้ายกับเวลาหมอถาม เจ็บระดับไหน 1-10 แหละครับ ถ้าไม่เจ็บเลยต้องเป็น 0

ของผมสั่งอะไรไปผมจำได้ครับ เห็นกล่องบางทีก็พอเดาได้แล้ว หลังๆ ผมลดการสั่งของลงเยอะ นอกจากของมันจำเป้นต้องใช้ (ก็ต้องซื้อ) ซึ่งก็ทำให้เดือนนี้ต้องสงบเสงี่ยมหน่อย (เดี๋ยวนะ ยังไม่ถึงครึ่งเดือนเลยไม่ใช่รึ)

โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 12 กรกฎาคม 2566 เวลา:21:25:24 น.

โรงแรมที่เด็กเยอะ
เสียงก็จะดังเป็นพิเศษจริงๆ
โดยเฉพาะเวลาผ่านห้องกิจกรรมเกมส์รูม หรือสระว่ายน้ำ
พี่ก๋าไม่หนวกหูนะ
เพราะลูกก็ชอบ 555

วันนี้พี่ว่าท้องฟ้าบ้านเรามืดลง
แสงหรี่ลงจากพฤติกรรม สว.
พิธาบอกว่ายอมรับผล แต่ยังไม่ยอมแพ้
หวังว่าโหวตรอบสองจะมีข่าวดีกว่านี้ครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 กรกฎาคม 2566 เวลา:20:26:12 น.

ผมเป็นพวกประหยัดพลังงานครับ ไม่ทำได้ก็จะไม่ทำเลย ถ้าเป็นในเกมก็พวก Stamina น้อยล่ะ 555

โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 13 กรกฎาคม 2566 เวลา:21:51:13 น.

หลานน่ารักอะไรอย่างนี้นะคะ รู้ว่าน้าปริ๊นซ์ไม่สบาย

ไม่มีอ่างอาบน้ำ ยังดีนะคะน้องปริ๊นซ์ที่มีสระว่ายน้ำสวยๆให้หลานลงได้
ห้องพักหรูมาก โรงแรมสวยมากค่ะ

คืนก่อนพี่ต๋ามาดึก ตอนนี้ก็ดึกอีกแล้ว
ขอบคุณน้องปริ๊นซ์มากค่ะที่แวะชมเมนูบ้านพี่ต๋า
ขอบคุณกำลังใจนะคะ
ฝันดีคืนนี้ค่ะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 14 กรกฎาคม 2566 เวลา:0:35:40 น.

อรุณสวัสดิ์ครับน้องปริ๊นซ์

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 14 กรกฎาคม 2566 เวลา:5:26:23 น.

สวัสดียามสายค่ะ น้องปริ๊นซ์

"กว่าจะนิ่ง ก็คงต้องกลิ้งมาก่อนจริงๆ ครับ" อันนี้พี่ขำหนักมาก
อย่าปล่อยให้ต้องกลิ้งนานนะ เด๋วต้องมาชดใช้กรรมเหนื่อยค่ะ
จะว่าไปนี่พี่ยังชดใช้กรรมไม่หมดเลยค่ะ

เช้านี้อากาศสดใส๊สดใส
ขอให้เป็นวันที่ดีนะคะ

โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 14 กรกฎาคม 2566 เวลา:9:07:27 น.

ที่พักดูดี อาหารการกินอุดมสมบูรณ์
ทริปนี้หลานรักดูจะแฮปปี้มีความสุขกว่าเพื่อน
ส่วนคุณน้ามาแบบป่วย ๆ หรือว่าเป็นไฟท์บังคับคะ 555

ขอให้หายป่วยกลับมาแข็งแรงไว ๆ นะคะ

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 14 กรกฎาคม 2566 เวลา:12:55:28 น.

พี่ก๋าว่าถ้าใครไม่ได้เชียร์ลุง
เห็นข่าวเมื่อวานต้องหงุดหงิดแน่นอน
กลไกมันบิดเบี้ยวมากๆ
และทำให้เสียงของประชาชนไม่มีความหมาย
ถ้าเป็นแบบนี้
ลากตั้งไปเลยดีกว่า
อยากได้ใครจิ้มเองเองเลย
จะมาเสียเงิน 6-7 พันล้านเลือกตั้งทำไม 555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 14 กรกฎาคม 2566 เวลา:16:00:58 น.

เป็นทริปพักร่างดีนะคะ ^^

โดย: VELEZ วันที่: 14 กรกฎาคม 2566 เวลา:22:13:10 น.

สวัสดีครับคุณปริ๊นซ์

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมครัวเชฟกระทะรั่วนะครับ อิอิ

ใบเหลียงผัดไข่ก็อร่อยครับ
ไว้จะหามาทำกินอีก
ส่วนผักปลังนี้ กินได้ทั้ใบและดอกเลยครับ
เป็นผักมีเมือกๆ หน่อย ออกฟีลมันๆ

ช่วงที่ไม่มีเวลา มันก็จัดหาไม่ได้จริงๆ นะ
แล้วแบบถ้าเข้าบล็อก ยังไงก็อดจะอ่านของเพื่อนไม่ได้
ซึ่งต้องใช้เวลา เลยตัดสินใจงดแวะก่อนดีกว่า
แล้วค่อยกลับมาจอย

ใดใดขอให้คุณปริ๊นซ์ไล่ทยอยปิดงานได้โดยไวนะครับ

โดย: มาช้ายังดีกว่าไม่มา วันที่: 14 กรกฎาคม 2566 เวลา:23:22:50 น.

อรุณสวัสดิ์ครับน้องปริ๊นซ์

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 กรกฎาคม 2566 เวลา:5:46:36 น.

สวัสดียามสายค่ะ น้องปริ๊นซ์

ฟื้นจากปาร์ตี้ยังคะ
หลังปาร์ตี้นี่อาจจะต้องกินยาแก้ไปหนักมากนะพี่ว่า 555555

วันนี้ขอให้เป็นวันที่ดีนะคะ

โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 15 กรกฎาคม 2566 เวลา:10:46:20 น.

ร้านที่ตั้งใจไปกินปิดนี่อย่างเซ็ง ไม่ได้เดินทางมาใกล้ๆ นะเว้ย
ไปสัตหีบ-พัทยาสองอาทิตย์ก่อนผมเจอสองร้านเลยครับ
แก้วกะเพรากั้ง - ปิดวันอาทิตย์
สโมสรกองทัพเรือ - ปิดรับคณะทัวร์
เลยสุ่มกินร้านอื่น แต่ก็อร่อยอยู่

สังเวียนซีฟู้ดที่หัวหินยังไม่เคยไปกินครับ
ส่วนร้านเก้าอี้ผ้าใบไม่ได้นั่งกินมาเป็นสิบปีแล้ว แพงกว่าร้านห้องแอร์อีก ครั้งสุดท้ายที่ไปกินคงเป็นตอนเชงเม้ง

หัวหินมาริออตโรงแรมอย่างหรูเลย
เด็กสมัยนี้ไม่ค่อยสนใจมาสคอตแล้วมั้งครับ หลานผมเห็นทีไรก็เห็นใจคนใส่ชุดน่าจะร้อน

โรงแรมใหญ่ๆ ติดทะเลเดี๋ยวนี้มีสระว่ายน้ำกันหมดเลย ให้บรรยากาศเล่นน้ำทะเลแบบตัวไม่เหนียว หินไม่บาดเท้า
เที่ยวแล้วป่วยคือความเซ็งแท้จริงครับ ไม่หนุกเลย ยิ่งโรคน่ารำคาญอย่างหวัดเนี่ย มันไม่ได้หาหมอปุ๊บหายปั๊บ
แล้วคนไอก็ยังกินเบคอน กินไอติม อิอิ
มะพร้าวลูกละ 170 คุณพระ!! ตาามแหล่งท่องเที่ยวที่อยุธยาลูกละ 50 ก็ว่าแพงแล้วนะครับ (ราคาขายฝรั่ง)

เจ๊เขียวก็ไม่ได้ไปกินนานแล้วครับ ร้านเก่าแก่เลยร้านนี้

มีหลานก็เที่ยวลำบากขึ้น ต้องดูแลเอาใจน้อง แต่ก็เพลินเพลินดีครับ เอาไว้เล่น

โดย: ชีริว วันที่: 15 กรกฎาคม 2566 เวลา:11:31:28 น.

พี่อยากเอาเท้าไปจุ่มน้ำต๊ะเลมากกกกกก

แต่หลานสาวต้องไปเรียนเสริมวันเสาร์ที่โรงเรียน วันอาทิตย์ก็มีเรียนพิเศษอีก

ที่สำคัญน้องสาวพี่เป็นฝ่ายบัญชีบริษัท ต้นเดือนกับปลายเดือนห้ามไปไหนเด็ดขาด เค้ามีปิดบัญชีกันทุกเดือน

งือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

โดย: ทนายอ้วน วันที่: 15 กรกฎาคม 2566 เวลา:19:59:37 น.

หลานข้าวน่ารักค่ะน้องปริ๊นซ์ดูอบอุ่นทั้งที่อายุเท่านี้เอง
พี่ต๋ากว่าจะเข้ามาก็เกือบเที่ยงคืนแล้ว
น้องปริ๊นซ์เข้าไซต์ทุกวัน รักษาสุขภาพนะคะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 16 กรกฎาคม 2566 เวลา:0:13:07 น.

ที่มาคุย หวยมันล็อค อยู่แล้วไม่ต้องแปลกใจ

เรามาจับตาดูประเด็นที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ดีกว่า เรื่อง แก้ ม.272 คราวนี้น่าจะยิ่งกว่าลากไส้ทั้ง สส และ สว ออกมาแล้วตบกลางสี่แยกเลยมั้ง

โดย: โลกคู่ขนาน (สมาชิกหมายเลข 7115969 ) วันที่: 16 กรกฎาคม 2566 เวลา:15:41:39 น.

space

จันทราน็อคเทิร์น

* Engineer
* Guitar trainer
* Casual gamer

[Add จันทราน็อคเทิร์น's blog to your web]