แบร์แนแด็ท....น่ารัก....น่ารัก ขี้ลืม.....ขี้ลืม ...... หนังปายหนายหว่า buy แล้ววbuyอีก......... faith, hope and charity เฟศบุ๊ค http://www.facebook.com/bernadette.soubirous.3
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
29 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

The Power of LOVE : 2 Timothy 1: 7 พลังแห่งความรักนำไปสู่จิตบันดาลที่เข้มแข็ง

2 Timothy
Chapter 1-7
For God did not give us a spirit of cowardice but rather of power and love and self-control.


2 ทิโมธี 1:7

พระเป็นเจ้าไม่ได้ประทานจิตที่บันดาลความขาดกลัว แต่ประทานจิตที่บันดาลความเข้มแข็ง ความรักการควบคุมตนเองแก่เรา




พลังแห่งความรัก เต็มไปด้วย ความั่นใจ (have a confidence) นำไปสู่งานที่สร้างสรร



The Power Of Love
The Power Of Love
Sometimes I Am Frightened
But I'm Ready To Learn
Of The Power Of Love






The Power of LOVE



พลังแห่งความรัก เราพร้อมที่จะเรียนรู้ และนำมันออกมาใช้ ให้เกิดประโยชน์แก่เพื่อนพี่น้อง

ขอบพระคุณพระเป็นเจ้า





จำได้ลางลาง เพลงนี้เคยใช้เป็นเพลงโอลิมปิคงะ

Celine Dion
เนื้อเพลง: Power Of Love
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ Celine Dion
The Whispers In The Morning
Of Lovers Sleeping Tight
Are Rolling By Like Thunder Now
As I Look In Your Eyes

I Hold On To Your Body
And Feel Each Move You Make
Your Voice Is Warm And Tender
A Love That I Could Not Forsake

'cause I'm Your Lady
And You Are My Man
Whenever You Reach For Me
I'll Do All That I Can

Lost Is How I'm Feeling Lying In Your Arms
When The World Outside's Too
Much To Take
That All Ends When I'm With You

Even Though There May Be Times
It Seems I'm Far Away
Never Wonder Where I Am
'cause I Am Always By Your Side

'cause I'm Your Lady
And You Are My Man
Whenever You Reach For Me
I'll Do All That I Can

We're Heading For Something
Somewhere I've Never Been
Sometimes I Am Frightened
But I'm Ready To Learn
Of The Power Of Love

The Sound Of Your Heart Beating
Made It Clear Suddenly
The Feeling That I Can't Go On
Is Light Years Away

'cause I'm Your Lady
And You Are My Man
Whenever You Reach For Me
I'm Gonna Do All That I Can

We're Heading For Something
Somewhere I've Never Been
Sometimes I Am Frightened
But I'm Ready To Learn
Of The Power Of Love

The Power Of Love
The Power Of Love
Sometimes I Am Frightened
But I'm Ready To Learn
Of The Power Of Love




 

Create Date : 29 สิงหาคม 2550
2 comments
Last Update : 29 สิงหาคม 2550 20:05:59 น.
Counter : 1048 Pageviews.

 

blog นี้ เงียบจังอะ

"พลังแห่งความรักนำไปสู่จิตบันดาลที่เข้มแข็ง"

ชอบข้อความนี้อะ....ตัว
พลังเเห่งความรัก ..ช่างเป็นอะไรที่วิเศษ

 

โดย: haro_haro 21 กันยายน 2550 13:15:42 น.  

 

blog นี้ เงียบจังอะ

"พลังแห่งความรักนำไปสู่จิตบันดาลที่เข้มแข็ง"

ชอบข้อความนี้อะ....ตัว
พลังเเห่งความรัก ..ช่างเป็นอะไรที่วิเศษ



โดย: haro_haro วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:13:15:42 น.


ตอบ อ่า อะจ้า

เค้ากะชอบ อ่า เป็นความรัก ที่เป็นพลัง สร้างสรร อ่า

รัก อย่างไร รักให้เป็น รักที่จะเกิดพลัง


เงียบๆๆอ่าดีแว๊ววววววววว ส่วนตั๊ววว ส่วนตัวอ่า

 

โดย: Bernadette 4 ตุลาคม 2550 14:48:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Bernadette
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




In the name of the Father, and of the Son, and of the Holy Spirit

The Ave Maria asks Mary to "pray for us sinners."

Amen

PaPa for all Father W e pray year of priests.



Card Michael Michai Kitbunchu, Archbishop of Bangkok, is the first member of the College of Cardinals from Thailand.

source :http://www.asianews.it/news-en/Michai-Kitbunchu,-first-cardinal-from-Thailand-3038.html

พระคาร์ดินัล ไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญชู คณะเชนต์ปอล part1

ฺBishop ฟรังซิส เซเวียร์ เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช พิธีรับPallium Metropolitans Bangkok Thailand >

สารคดี เทศกาลแห่ดาว สกลนคร Welcome
Sakonnakorn Christmas Thailand
Metropolitans Tarae Sakornakorn Thailand


Orchestra and four vocal Choir - *Latin* Recorded for the Anniversary of the Pope Benedict XVI April 19 This is the Anthem of the Vatican City. The Songs are called Inno e Marcia Pontificale ...

We are Catholic.

หน้าเฟส อัพรูป หาที่อัพรูปใหม่อยู่ http://www.facebook.com/bernadette.soubirous.3


MusicPlaylist
MySpace Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add Bernadette's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.