<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
5 กันยายน 2551
 

ทรมาน..

ฉันไม่ได้เข้า Hi5 นานหล่ะ เพราะฉันทำใจไม่ได้ แต่ก็แอบไปดูเค้าบ้างเวลาที่คิดถึง เค้าก็มีสาวๆ มาวนเวียนอยู่ตลอด แต่ฉันไม่ได้คอมเม้นเค้าหรอกนะ เพราะเราไม่ได้คุยกันนานแล้ว ฉันว่าฉันทำใจได้แล้วนะ ไม่อยากสนใจไม่อยากคิดอะไร แต่เมื่อคืน ก็แอบร้องไห้นิดหนึ่ง ที่คิดถึงเค้า วันนี้เลยแอบเข้าไปดูของเค้ามา เห็นเค้าคอมเม้นบอกกับคนอื่นว่า " เค้าหัวใจบอบช้ำ " ช้ำเพระใครหรอ?? ฉันไม่อยากรับรู้และฟังหรอกนะ แต่เพลงของเค้า ความหมายของมันคืออะไรหรอ?? ฉันอยากรู้...


พี่คะ คิดถึงนะคะ แม้จะบอกว่า ทำใจได้ ปากบอกไม่สนใจ ไม่เจ็บ ไม่แคร์ แต่จริงๆ พี่ยังดีเสมอ ยังอบอุ่นเสมอในความรู้สึกค่ะ

สักวันเราคงได้เจอกันนะคะ

ฝากพี่ๆ เพื่อนๆ ฟังเพลงของเค้าด้วย เพราะจริงๆ ตัวเองก็ชอบนักร้องคนนี้ร้องเพลงเหมือนกัน











Create Date : 05 กันยายน 2551
Last Update : 5 กันยายน 2551 17:46:45 น. 9 comments
Counter : 517 Pageviews.  
 
 
 
 
ไม่ห้ามไม่ให้เศร้า ไม่ขอให้เลิกเหงา
ไม่ได้บอกให้ลืมเขา แค่อย่าลืมเอาใจใส่ "ใจ" ตัวเอง

มาเยี่ยมเพราะยังห่วงใยอยู่นะคะ
 
 

โดย: ลั่นทมขาว วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:19:08:04 น.  

 
 
 
ตอนนี้เราเป็นแบบนี้
มีเพื่อนรักของเราคนนึงเค้าส่งเพลงเพลงนึงมาให้เราฟังค่ะ
พอแล้ว ของนิโคล..
ถ้าคิดถึงแล้วเศร้า ก็อย่าไปคิดถึงเลยค่ะ
เพื่อนเราคนนั้น เค้าร้องไห้พร้อมกับเราด้วย
เพราะเค้าไม่รู้จะช่วยเราได้ยังไงแล้ว
เพราะเราไม่ยอมรักตัวเองซักที
เค้าก็ได้แค่สวดมนต์ให้เราทุกวัน
ขอให้เรามีความสุข
ความหวังดีของเพื่อน ของคนรอบข้าง
ทำให้เราดีขึ้น
ลองมองดูความหวังดีที่คนรอบข้างมีให้คุณดูนะคะ
มีแค่คนคนเดียวในโลก ที่ไม่รักเราเท่านั้นเอง..
ยิ้มให้ได้นะคะ
ตัวเราเองก็จะพยายามทำตัวเองให้หายเศร้าได้ไวไวเช่นกัน..
เวลาของเรามีค่านะคะ อย่าใช้มันไปกับความเศร้านานนักเลยค่ะ

 
 

โดย: VELEZ วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:20:28:22 น.  

 
 
 
เพื่อนของฉัน....
อยู่ตรงนั้นสบายดีไหม...
เมื่อขอบฟ้ากว้างเราห่างไกล...
เธอจะเป็นอย่างไรบ้างคนดี...
 
 

โดย: I_sabai วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:22:04:34 น.  

 
 
 
ดื่มรักพักฝันแบ่งปันหัวใจให้หมดเลยยย..
ฝันดีนะค่ะ..




 
 

โดย: mastana วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:23:11:12 น.  

 
 
 
ลองตั้งเป้าหมายให้กับตัวเองดีมั้ยคะว่า
จะใช้เวลาอีกเท่าไหร่ในการทำใจให้ลืมเค้า
แล้วเราก็พยายามทำให้ได้ตามนั้น
แต่ถ้าทำไม่ได้จริงๆ
ลองหันกลับไปคุยกับเค้าใหม่อีกครั้งสิคะ
เผื่อบางเรื่องบางเหตุการณ์
เป็นเพราะเราคิดไปเอง
เป็นเพราะเราคิดมากไป
 
 

โดย: chenyuye วันที่: 6 กันยายน 2551 เวลา:10:01:52 น.  

 
 
 
ถ้าลองตัดแล้วไม่ได้ ก็ลองกลับไปคุยอีกครั้งก็ได้นะคะ

แต่คุณต้องมั่นใจก่อนนะคะ ว่าจะรับผลที่ตามมาได้ทุกอย่างอ่ะ...

เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 6 กันยายน 2551 เวลา:10:30:41 น.  

 
 
 
แวะมาส่งกำลังใจให้นะคะ ^_^

เราต้องผ่านมันไปให้ได้ค่ะ สู้ ๆ น้าคนดี

พยายามเข้าเถอะนะคนดี
แม้ไม่มีเขาอีกแล้วเหมือนวันนั้น
และต่อจากนี้ไปแม้นานวัน
เราต้องหยัดยืนให้ได้ด้วยใจตน
 
 

โดย: Beee (Beee_bu ) วันที่: 7 กันยายน 2551 เวลา:11:06:50 น.  

 
 
 
 
 

โดย: พลังชีวิต วันที่: 7 กันยายน 2551 เวลา:11:44:44 น.  

 
 
 
ก่อนนอนก็แอบร้องไห้เหมือนกัน

ยังคิดถึงคนใจร้ายคนนั้น....

และได้ถามกับตัวเองว่า...เค้าจะคิดถึงเราบ้างมั้ย
 
 

โดย: gratai (jamsaimak ) วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:7:50:15 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com