<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
1 สิงหาคม 2551
 

ความเข้าใจ

ฉันไม่เคยรู้เลยนะ ว่าผู้ชายเค้าไม่เข้าใจอะไรง่ายๆ ที่เราแสดงออก เมื่อวาน ฉันประชดประชันเค้ามากมาย ทั้งๆ ที่ตั้งแต่รู้จักเค้ามา ฉันไม่เคยทำและไม่เคยเป็น เค้าก็ได้แต่ งง?? กับพฤติกรรมฉันว่าเป็นอะไรไป เค้าถามฉันว่า “ อารมณ์ไม่ดีเรื่องอะไร เรื่องเค้าหรอ??” ฉันบอก เปล่า เค้าก็ถามไปเรื่อย ฉันไม่มีอารมณ์ในการตอบสักเท่าไร จนวางสายกันไป เพราะงานเค้ายุ่ง ฉันก็คิดว่า เค้าคงไม่โทรหาฉันแล้วหล่ะ เพราะฉันทำอะไรกับเค้าแบบนั้นไป เค้าจะมาง้อและสนใจฉันทำไม คิดแบบนั้นแล้วก็เศร้าเอง สมน้ำหน้า ( ยัยบ้าเอ้ยย ) พอตอนเย็นฉันก็นั่งทำงานไปเรื่อย หลังจากสายหลุดไปเค้าก็ไม่โทรหาฉันอีก เพราะคงคิดว่า ให้ฉันบ้าสะให้พอ ช่วงเย็นเค้าโทรมา น้ำเสียงสดใสมีความสุขมาก ฉันรับสายขึ้นมา คุยแบบเคือง เค้าก็ถาม เป็นอะไร อารมณ์ดีหรือยัง ทำไมคุยแปลกๆ แล้วเค้าก็คุยโน้นนี่ ไปเรื่อยเปื่อย แหย่ ให้ฉันหัวเราะ ฉันก็อดหัวเราะไปด้วยไม่ได้ ฉันเลยพูดกับเค้าขึ้นมาว่า “ นี่!! โกรธอยู่นะ มาทำไรให้ขำไมเนี่ยย” เค้าก็ถามโกรธเรื่องอะไร และเค้าคงเดาออก ว่าฉันน่าจะโกรธเรื่องอะไร เค้าก็พูดๆเรื่องที่ฉันโกรธ ขึ้นมา ฉันมานั่งนึกดูแล้ว ถ้าฉันพูดกับเค้าไปว่า “ ไม่ต้องโทรหาฉันแล้วนะ” โดยที่ฉันไม่รู้เหตุผลเรื่องที่ฉันโกรธเลย ฉันจะเดินออกมาจากเค้าโดยที่เรื่องนั้น มันค้างคาใจฉันอยู่หรอ แล้วไอ้เรื่องที่ฉันโกรธมันก็ไร้สาระมากเลย กับการที่ฉันจะถามจะอยากรู้ แล้วจริงๆ ฉันก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะโกรธหรืออะไรเค้าเลย ถ้าเค้าจะคุยกับใครยังไง ฉันคงลืมสถานะตัวเองไป ......บ้าที่สุด

เมื่อวาน เค้าเตือนสติ ฉันไปหลายคำ เหมือนกัน ฉันนึกเสียใจที่ฉัน กำลังชั่งใจระหว่างว่าพูดไป หรือไม่พูดดี ดีนะที่ฉันไม่พูดไป ไม่งั้น ป่านนี้ฉันคงบ้ามากกว่านี้หลายเท่า ฉันเคยบอกกับเค้าเสมอว่า ฉันจะเป็นคนที่เข้าใจเค้ามากที่สุด พอเอาเข้าจริงฉันทำไม่ได้สักอย่าง ให้ตายสิ

ฉันจะทำไง กับความรู้สึกของตัวเองดี ฉันกำลังรู้สึกอะไร?? ฉัน หวง เค้า ทำไม ฉันไม่มีสิทธิ์นั้นนะ ฉันยังไม่รู้เลย ทุกวันนี้ ฉันกับเค้า สถานะเราอยู่แค่ไหน ฉันไม่รู้เลย ว่าเค้าจีบฉันหรอ?? ฉันว่าไม่นะ คนเราคุยกัน เข้าใจกันเท่านั้นก็พอแล้วใช่ไม๊ ทุกอย่างปล่อยให้เวลาค่อยๆ ซึมซับไป... แล้วเค้ารู้หรอ? ว่าฉันกำลังคิดและรู้สึกอะไร?? ถ้าเป็นแบบนั้นก็แย่หล่ะ

ฉันเคยบอกกับตัวเองว่า ฉันจะไม่คิดอะไรของวันพรุ่งนี้ ฉันจะทำวันนี้ให้ดี ให้มีความสุขพอ เพราะฉันไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไง ฉันก็หาคำตอบให้ไม่ได้ อย่างน้อยถ้ามันมีอะไรเปลี่ยนไป ฉันขอเป็นน้องสาวที่ดี ที่น่ารักของเค้าได้ไม๊.....







นาทีเดียวในตอนสุดท้าย - Jo & Pop


Create Date : 01 สิงหาคม 2551
Last Update : 1 สิงหาคม 2551 9:17:22 น. 4 comments
Counter : 640 Pageviews.  
 
 
 
 
 
 

โดย: HAG วันที่: 1 สิงหาคม 2551 เวลา:9:28:15 น.  

 
 
 
ขอบคุณที่แวะไปทักทายค่ะ

มีกำลังใจมาฝากค่ะ

รอให้อารมณ์เย็นๆ นะคะ การพูดคุยปรับความเข้าใจจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นค่ะ
 
 

โดย: กิ่งลีลาวดี วันที่: 1 สิงหาคม 2551 เวลา:19:16:11 น.  

 
 
 
ใจร้อนน่าดู เลยนะคะ คุณซายูริ เนี่ย...

แต่ก็ดีแล้วคะที่ไม่ได้พูดออกไป เพราะบางทีคำพูดเพียงไม่กี่คำของเรา อาจไปทำร้ายฝ่ายตรงข้ามโดยที่เราไม่รู้ตัวก็ได้นะ(เค้าบอกว่าเราเป็นบ่อย) ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนๆนั้นจะคิดไงกับคุณซายูริ แต่ลองมาคิดดูดีๆนะคะ ถ้าเค้ารู้สึกดีกับเรา การที่เราตัดสินใจบอกเค้าไปว่าไม่ต้องโทรมาอีก มันคงเจ็บปวด(ทั้งเราและเค้า)น่าดูเลยคะ ยังไงก็คิดให้ดีๆก่อนตัดสินใจพูดอะไรออกไปนะคะ

แล้วอ้อมจะคอยเอาใจช่วย(สุดแรงเกิด)อิอิ สู้ๆคะ
 
 

โดย: ผัดฉ่า วันที่: 1 สิงหาคม 2551 เวลา:21:05:56 น.  

 
 
 
เป็นกำลังใจให้
 
 

โดย: jamsaimak วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:7:23:39 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com