<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 สิงหาคม 2551
 

ทางออก

ฉันอยากได้ทางออกสำหรับตัวฉันเอง ฉันกำลังเป็นอะไร ฉันเป็นบ้าอะไรไปแล้ว เวลาที่ฉันคิดถึงเค้า ฉันก็แทบอยากจะบอกออกไปให้เค้ารู้ พออีกวันหนึ่งที่เค้าหายไป ฉันก็หาคำตอบให้กับตัวเองว่า “ ฉันคิดถึงเค้าทำไมวะ”

ฉันคิดว่า เค้าพยายามที่จะทำให้มันเหมือนปกติแต่ความรู้สึกมันไม่ใช่ ความคิดถึงระหว่างเรามันหมดแล้วหล่ะ เค้าไม่ได้รู้สึกอะไรกับฉันอีกแล้ว ฉันไม่ได้ยินคำว่า “ คิดถึง” จากเค้านานมากแล้ว แต่ฉันไม่อยากได้มันหรอกนะ ถ้ามันจะทำให้ฉันหลอกตัวฉันเอง ฉันจำได้ว่าเราเคยพูดกันว่า “ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปยังไง เรายังจะทำชีวิตประจำวันให้เหมือนเดิม” เค้าเคยโทรหาฉัน ยังไง เค้าก็ยังโทรหาอยู่ แต่มันอาจน้อยลงและบางที เค้าก็หายไปบ้าง ไม่โทรมาเลย ฉันก็ควรทำตัวให้ชินใช่ไหม?? จริง ๆ ก่อนหน้านี้ฉันก็เคยอยู่ได้ กับการที่ไม่ต้องมีใครมาโทรหา 3 ปี ที่ผ่านมาฉันอยู่กับตัวเองได้

แล้วตอนนี้ทำไม ฉันจะอยู่ไม่ได้หล่ะ พักนี้มีคนชมฉันบ่อยๆว่า ฉัน สดใส สวย ขึ้นนะ ฉันอยากจะบอกว่า เหตุผลอะไรทำให้คนอื่นๆ มองฉันแบบนั้น ใครจะรู้ไหมนะว่า ภายใต้หน้าตาที่ยิ้มแย้ม สดใส ของฉัน ฉันทุกข์แค่ไหน นอนร้องไห้กับตัวเองบ่อยยังไง

พรุ่งนี้ มันจะเป็นยังไงสำหรับฉันนะ ฉันรู้ตั้งแต่เริ่มแล้วไม่ใช่หรอ? ว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันไม่มีตอนจบ ถ้าจบก็คือฉันคนเดียวที่เจ็บเอง ฉันจำไม่ได้หรอ?? คนเรานี่ก็แปลกเนอะ ชอบตอกย้ำตัวเอง ให้เจ็บให้ช้ำทำไม ไม่รู้..

พรุ่งนี้จะเป็นยังไง ฉันจะทำยังไง......









Create Date : 06 สิงหาคม 2551
Last Update : 6 สิงหาคม 2551 11:51:05 น. 9 comments
Counter : 1377 Pageviews.  
 
 
 
 
พักหลังแม่มดฟังเพลงนี้บ่อยจัง ฟังแล้วก็หดหู่ ไม่ว่าใครที่ตกอยู่สถาณการแบบเพลงนี้ ก็เหมือนตายทั้งเป็น...

ก่อนนี้เคยอยู่ได้เพราะไม่เคยมีใคร ชินไงคะ พอเคยมีแล้วไม่มี ก็เหมือนจะขาดใจ คงต้องใช้เวลานะคะ พอหลุดจากห้วงเวลาที่แย่นั้นไปได้นะคะ ถ้ากล้าพอที่จะนึกถึงความเคยชินเดิม ๆ ที่เคยมีอีกสักครั้ง เราอาจเลือกจำแต่สิ่งดี ๆ ที่ "เคย" มีร่วมกันแทนนะคะ แม่มดเอาใจช่วย ให้ผ่านมันไปได้เร็ว ๆ นะคะ
 
 

โดย: แม่มด (GreenWitch ) วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:13:07:38 น.  

 
 
 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

เบื้องหลังความสดใส สวยงาม ของเรา ที่คนอื่นชม ไม่มีใครรู้หรอกว่าก่อนที่เราจะสวยได้ขนาด เราต้องทำใจแค่ไหน ตอนนี้อาจยังเจ็บ แล้ววันหนึ่งเมื่อมันถึงขีดสุด มันจะด้านชา จนไร้ความรู้สึก เป็นกำลังใจให้ก้าวผ่านพ้นจุดนั้นไปไวไวนะคะ
 
 

โดย: แมวถุงทอง (wp_pinkham ) วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:17:10:32 น.  

 
 
 
เราก็เคยเจอแบบนี้คะ...มันเจ็บ...ชา...จนพูดไม่ออก
วันหนึ่งเราก็มานั่งนึกว่า คนรักกัน ส่วนใหญ่เค้าเป็นแบบนี้กันเหรอ คบกันแล้วมีแต่ทุกข์ใจ ร้องไห้แทบทุกวัน
ก็เลยตัดสินใจเดินออกมา....แล้วก็พบว่าเราตัดสินใจถูก
เพราะไม่ต้องอยู่กับความรู้สึกสับสน ว่าเค้าจะเอายังไงกับเรากันแน่ ยังรักอยู่หรือเปล่า มันทำให้เราวางแผนชีวิตไม่ถูก
พอเลิกกัน ไม่เคยร้องไห้ร้องไห้เลยสักวัน...
ถ้ารัก แล้วทุกข์มากกว่ามีความสุข เดินออกมาดีกว่าคะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ
 
 

โดย: สายหมอกหนาว (สายหมอกหนาว ) วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:17:11:21 น.  

 
 
 
เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^
 
 

โดย: ปลาเงินปลายรุ้งเส้นที่ 8 วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:17:20:47 น.  

 
 
 
สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจ้า
 
 

โดย: KoNSaRaLeW (tanongsak312 ) วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:8:41:17 น.  

 
 
 
 
 

โดย: jamsaimak วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:8:54:45 น.  

 
 
 
มีคนที่เจอปัญหาเหมือนๆกันและกำลังจะผ่านไปให้ได้เหมือนๆกันคะ
 
 

โดย: สุดที่รัก (timeofmylove ) วันที่: 12 กันยายน 2551 เวลา:14:24:50 น.  

 
 
 
ตอนนี้ ก็เป็นคนหนึ่งที่ต้องพาตัวเองให้ผ่านมันไปให้ได้ คิดว่า ไม่เป็นไรพรุ่งนี้ก็เช้าแล้วแค่ผ่านช่วงเวลาไม่กี่ชั่วโมงพอหลับก็ตื่นขึ้นมาสู้กันใหม่
 
 

โดย: ต้นบ๊วยกับดาวเต่า IP: 203.172.48.132 วันที่: 14 ธันวาคม 2551 เวลา:14:41:06 น.  

 
 
 
ตอนนี้ก็รู้สึกอย่างนี้เหมือนกัน แต่ที่ต่างอาจเป็นเพราะเราเป็นคนทำให้มันพังด้วยตังเราเอง จะเป็นกำลังใจให้ทั้งตังเราเองและทุกๆคนที่กำลังประสบกับมันอยู่ให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้เร้วววววๆๆๆๆๆ จ้า
 
 

โดย: แสนเสร้า IP: 119.42.82.219 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:21:29 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com