มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
23 มิถุนายน 2551
 

พรุ่งนี้...

ฉัน ไม่รู้เลย พรุ่งนี้ ของเราจะเป็นยังไง ฉันไม่รู้ว่า ฉันจะมีชีวิตที่ดำเนินเป็นไงต่อไป ฟังดูแร้ว มันช่างไร้สาระและบ้ามาก กับการที่ฉันเจอกับเค้าแค่ครั้งเดียวแล้ว จะทำให้ฉันบ้าได้มากขนาดนี้ การเจอกันครั้งเดียวแต่กับการพูดคุยกันทุกวัน วันละ 3-4 รอบ มันคงทำให้ฉันพอจะรู้สึกอะไรแบบนี้ขึ้นมาได้ใช่ไม๊??

2 วันที่ผ่านมา เราแทบไม่ได้คุยกันเลย หรืออาจเป็นเพราะฉันอยู่กับเพื่อน และมีกิจกรรมส่วนตัวที่จะต้องทำ ต้องไปโน้นมานี่ เค้าเลยไม่โทรหาฉัน แต่ก็เล่นเอาฉันซึม ไปได้เหมือนกัน ความคิดถึงนี่มัน ทรมาณนะ แต่ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าทำไม ฉันถึงไม่โทรหาเค้าก่อน ฉันไม่รู้ว่า เพราะฉันคิดว่า ฉันต้องง้อเค้าหรอ??? ความรัก ต้องไม่มีฟอร์มสิ ต้องไม่มีใครถูกใครผิดแต่ทุกอย่างมันต้องแชร์กัน

ฉันยังไม่รู้เลย ว่าจริงๆ ฉัน รู้สึกยังไงกับเค้าแน่ ฉันยังหาคำตอบและเหตุผลของตัวเองไม่ได้ ถามว่า รักหรือเปล่า?? ฉันก็คิดว่า ยังไม่ใช่ แต่ฉันก็ขาดเค้าไม่ได้เหมือนกัน ฟังดูแล้ว มันตลกเนอะ...


ตลอดทางที่ฉันนั่งรถกลับเข้ากรุงเทพ มันทำให้ฉันน้ำตาซึมกับเพลงที่ฟังไปได้เหมือนกัน เพราะวันนี้ ทั้งวันเค้าไม่โทรหาฉันเลย ใจร้ายได้ใจจริงๆ

ฉันแอบร้องไห้ ไปเลยที่เค้าไม่โทรมา เพราะฉันไม่รู้ว่า เค้าคิดยังไงอยู่หรือเค้าอาจไม่ติดต่อกับฉันอีกแล้วก็ได้ ฉันคิดไปต่างๆ นานา จนกลับถึงบ้าน เลยส่งข้อความไปหาเค้า ทั้งๆ ที่รู้ว่า ป่านนี้เค้าคงหลับไปแล้ว แต่ตื่นขึ้นมาคงได้เห็นข้อความของฉันบ้างแร่ะ

เช้ามา เค้าก็ยังไม่โทรหาฉัน ตลอดทางที่ฉันไปทำงานก็คิดกับตัวเองว่า " เอาน่า ฉันต้องอยู่ให้ได้สิ " แม้ฉันจะคิดว่า ฉันจะมีกระจิตกระใจทำงานหรอ(วะ) วันนี้ คิดไปเศร้าไป สักพักก็ได้ยินเสียงเพลงที่ฉันตั้งไว้ว่าเป็นเค้า โทรเข้ามา ฉันใจชื่นขึ้นมาเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับดีใจมาก เพราะไม่รู้ว่า คำพูดที่พูดกับฉันจะเป็นยังไง

เค้าก็พูดมาตามเสียงโทรศัพท์ว่า " 2 วันที่หยุดนี่ เหมือนเราหยุดคิดถึงกันไปเลยเนอะ " ฉันได้แต่แอบยิ้ม แต่ไม่ได้แสดงความรู้สึกออกไปมาก ได้แต่บอกว่า ไม่โทรหาเลย คิดถึง

พอถึงที่ทำงาน ฉันก็นั่งทำงานของฉันไปเรื่อยๆ ฟังเพลงไป จนฉันรู้สึกว่า ทำไมความคิดถึงของฉันมันทรมาณแบบนี้นะ ฉันเลยพูดกับน้องข้างๆว่า " ทำไมคนเราคิดถึงกัน เค้าต้องมีความสุขสินะ แต่ทำไมความคิดถึงของฉันมันทรมาณจัง" ว่าแล้ว น้ำตาฉันก็คลอเบ้าขึ้นมา พอสักพักเค้าโทรมา ฉันคุยไปน้ำตาซึมไป เค้าคงไม่รู้สึก จนเค้าถามถึงน้องไม่แซวหรอ ฉันเลยบอกว่า " แซวอยู่ ว่าร้องไห้อีกแล้ว" เค้าเลยถามว่า ร้องไห้หรอ ฉันเลย ไหลพรากเลย เค้าเลยถามฉันว่า " ร้องทำไม " ฉันเลยบอกว่าฉัน " คิดถึงแต่ทำไรไม่ได้" เค้าบอก เค้ารู้แล้ว ไม่ร้องสิ เค้าก็คิดถึงเหมือนกัน

ฉันรู้ว่า ฉันทำให้ เค้าประสาทเสีย กับเรื่องเล็กน้อยแค่นี้ เพราะจริงๆ เค้ามีเรื่องอะไรที่ต้องใส่ใจมากกว่า ที่เค้าจะต้องมานั่งใส่ใจความรู้สึกเด็กๆ บ้าๆ บอๆ แบบนี้ของฉัน

คิดถึงแล้ว ต้องทรมาณ ร้องไห้ เพราะคิดถึง ทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้ ฉันบอกจะไปหาเค้า เค้ายังรับปากกับฉันไม่ได้เลยว่า เค้าจะมาเจอฉันได้หรือเปล่า ฟังแล้ว ยิ่งเศร้าไปใหญ่ เค้าบอกกับฉันว่า ถึงเค้าไม่มา เค้าก็ต้องมาดูแลเรื่องการอยู่ การพัก ของฉัน

ฉัน อยากจะบอกเลย ว่าฉันไม่ต้องการ เงินที่เค้าจะต้องมาดูแลฉัน ฉันอยากได้เวลา อยากเจอเค้า เพราะถ้าไปแล้ว ฉันไม่ได้เจอเค้า ฉันจะไปทำไม เพื่ออะไร?? ฉันไม่ต้องการเงินที่ดูแล ฉันอยากได้เวลาและเค้าเท่านั้น...

ฉันบอกกับเค้าว่า " ถ้าเจอกันกันเดือนละครั้ง ปีหนึ่งมี 12 เดือน เท่ากับเราเจอกันแค่ 12 ครั้ง " แล้ว ในการเจอในแต่ละเดือน ยังไม่มีโอกาส แล้วฉันจะได้เจอเค้าสักกี่ครั้งใน 1 ปี แค่คิดฉันก็เศร้าแล้ว

เพื่อนถามฉันว่า " มรึงจะไปทำไม ในเมื่อเค้ายังไม่แน่ใจหรือมั่นใจเลยว่าจะมาเจอมรึงได้หรือเปล่า??" ฉันตอบไม่ได้ แต่ฉันแค่คิดว่า ฟ้าคงเข้าข้างฉันบ้างไม่มากก็น้อย แม้รู้ว่ามันผิด แต่ฉันอยากเจอเค้าด้วยความบริสุทธิ์ใจจริงนะ ฉันไม่ได้คิดอะไรแบบอื่นเลย

ฉันหวังว่า ทุกอย่างคงเข้าข้างฉันบ้างไม่มากก็น้อย....






เค้าบอกกับฉันว่า " ความรู้สึกของเราจะคงอยู่ จะต้องเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนไป " ฉันได้แต่บอกกับเค้าว่า " ตอนนี้อ่ะใช่ แต่พรุ่งนี้จะเป็นยังไง ฉันยังไม่รู้เลย "







Create Date : 23 มิถุนายน 2551
Last Update : 24 มิถุนายน 2551 8:38:58 น. 1 comments
Counter : 622 Pageviews.  
 
 
 
 
ทำวันนี้ให้ดีที่สุดถ้าเราทำเต็มที่ไม่ต้องกลัวคับบบบบบบบบบ
 
 

โดย: KoNSaRaLeW (tanongsak312 ) วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:10:34:09 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com