<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
8 กันยายน 2551
 

ต้องการอะไร??

ฉันหาตัวเองไม่เจอเลย ว่าฉันกำลังต้องการอะไร อย่างไหน แบบไหน ฉันสับสนตัวเอง ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว ปัญหาต่างๆ อะไรมากมาย เฮ้ออออ ใกล้จะบ้าหล่ะฉัน...

ฉันคิดถึงเค้า ฉันทำไม ต้องฝืนตัวเอง ขอบคุณสำหรับคำแนะนำของทุกคนว่า “ ถ้าใจมันเรียกร้อง ก็ทำตัวที่ตัวเองต้องการสิ” ฉันไปคอมเม้นใน Hi5 เค้าว่า “ เพลงเพราะนะคะ” แค่นั้นหล่ะ ที่ฉันอยากแสดงตัว ว่าฉันยังมีตัวตนนะ อย่าเพิ่งลืมฉันไป เค้ากลับมาคอมเม้น ธรรมดาเหมือนคนเคยรู้จัก ฉันเข้าใจ...

เราควรมีระยะห่างของตัวเอง วันเสาร์ อาทิตย์ ฉันอยู่กับเพื่อนแต่ฉันก็อดคิดถึงเค้าไม่ได้ นึกถึงว่า ตอนนี้เค้าจะทำอะไรนะ จะคิดถึงฉันบ้างไหม.. ลืมฉันไปหรือยัง ชีวิตมีความสุขดีไหม งานยุ่งหรือเปล่า ต่างๆ นานา เท่าที่ฉันจะนึกและคิดถึงได้..

ฉัน จะเป็นยังไงกับเค้าต่อไปดีนะ แค่คนรู้จัก แล้วนานๆเจอกันทีหรอ?? เหอออ ให้ตายสิ..ไม่อยากรู้สึกแบบนั้นเลย
ฉันกำลังเรียกร้องหรอ?? ฉันอยากได้อะไรจากเค้า อยากเป็นยังไงกับเค้า...

เค้าซึ่งไม่สามารถทำอะไรหรือเป็นอะไรให้ฉันได้เลย...ฉันบ้าหรือเปล่าวะ สับสน
ฉันอยู่มาได้ตั้งนาน ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่า ฉันจมอยู่กับมันมานาน จนฉันถอยออกมาได้และเข้มแข็งขึ้นมาได้ แล้วอะไรถึงมาทำให้ฉันได้รู้จักและได้เจอเค้ากันนะ ให้ตายสิ !!

เอาน่า สักพัก ฉันคงเข้มแข็งขึ้นนะ แต่ตอนนี้ ขออ่อนแอ..ไปอีกสักพักใหญ่ๆ นะ..





















Create Date : 08 กันยายน 2551
Last Update : 8 กันยายน 2551 12:18:27 น. 16 comments
Counter : 622 Pageviews.  
 
 
 
 
อย่าเข้าใน Hi5 ของเค้าอีกเลยค่ะ..
จริงๆนะ
เข้าไปแล้วก็เศร้า..
เราเองก็เป็น ของเราเสียใจจนตัดใจลบ account ทิ้งไปเลยด้วยซ้ำ

ทำอะไรที่ตัวเองเป็นสุขดีกว่านะคะ
อะไรที่ทำแล้วเศร้า ตัดใจจากมันซะเถอะค่ะ..

จะเอาใจช่วยอีกแรง
 
 

โดย: VELEZ วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:12:41:05 น.  

 
 
 
อย่าเศร้า อย่าเสียใจนานเลยนะคะ
จะทำให้ตัวเองเป็นคนคิดมาก และไม่สวยไปซะเปล่าๆ
รีบๆ กลับมาเข้มแข็ง กลับมาเป็นคนใหม่ดีกว่าค่ะ
เอาใจช่วยนะคะ
อย่าจมอยู่กับความทุกข์เลย
 
 

โดย: chenyuye วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:13:10:02 น.  

 
 
 
เด็กหญิงไม่ได้ทำใจได้หรอกค่ะ แต่จำเป็นต้องฝืนทำแบบนั้นมากกว่า เพราะมันเป็นสิ่งที่ควรทำค่ะ

ตอนนี้เด็กหญิงจะเดินจากไปอย่างถาวรแล้วนะคะ เพราะเด็กหญิงไม่อยากให้ชายหนุ่มมาอ่านเรื่องราวของเธอแล้วแย่ลงค่ะ....

มากอดคอร้องไห้เป็นเพื่อนกันดีกว่าค่ะ...

PS.สำหรับเราทุกๆวันที่ไม่เจอกันมันทรมานอย่างมากมายจริงๆค่ะ
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:13:41:37 น.  

 
 
 
อย่ากลัวที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างช้าๆ สิ่งที่ต้องกลัวอย่างเดียว คือ การหยุดนิ่ง

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ
 
 

โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:14:26:51 น.  

 
 
 


***ผ่านมา...ทักทาย...ให้หาย...คิดถึง
นิดนึง...ได้แอบ...แวะมา...มองหา
สวัสดีค่ะ มีความสุขมาก ๆ
กับการทำงานวันแรกด้วยนะคะ ***

 
 

โดย: หน่อยอิง วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:14:27:57 น.  

 
 
 
อย่าเริ่มสร้างกำแพงให้ตัวเองเดินวนอยู่แต่ในนั้น เพราะเมื่อกำแพงสร้างเสร็จ คุณจะพบว่ามันยากเหลือเกินที่จะทลายมันออกมา และคนอื่นก็จะเข้าถึงคุณได้ยากเช่นกัน

ไม่อยากให้ต้องแบบนั้น สู้เขานะ สู้กับใจตัวเอง
 
 

โดย: ลั่นทมขาว วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:15:05:59 น.  

 
 
 
อ่อนแอได้ในตอนนี้ แต่สัญญานะคะว่าจะต้องเข้มแข็งขึ้น

แวะมาส่งกำลังใจให้กันค่ะ ^_^
 
 

โดย: นู๋ Beee เองค่ะ (Beee_bu ) วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:16:28:23 น.  

 
 
 
เข้าใจค่ะ

การทำใจในเรื่องบางเรื่องมันยาก

คนนอกไม่มีทางเข้าใจ ไม่ได้เจอเหตุการณ์ไม่รู้หรอกค่ะ

เราเองคงทำอะไรไม่ได้

นอกจากให้กำลังใจ และขอให้เข้มแข็งในเร็ววัน
 
 

โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:19:24:55 น.  

 
 
 
เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เวลาอกหัก..ต้องคิดว่า เขาคนนั้น หมดรักเราแล้ว
..ใยเราจะต้องถวิลหา..ดึงดันคนที่ไม่รักเรา กลับมาล่ะคะ..
 
 

โดย: I_sabai วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:19:50:07 น.  

 
 
 
ผมเข้าใจคุณพอประมาณนะครับ หลังจากอ่านมาสองสามบล็อค

อาการน่าจะใกล้เคียงกันมาก แต่ผมเพิ่งจะไปคอมเมนท์ในImeem ของเธอหลังจากที่เธอคอมเมนท์Imeemของผมด้วยGiltterรูปภาพ

ผมพยายามที่จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเธอ แต่ผมก็ทำไม่ได้ คงเพราะผมยังมีเยื่อใยต่อเธอ ผมจึงคอมเมนท์ด้วยเพลงเพลงนี้ไป (ข้างล่าง)

แต่นั่นสินะ ผมไม่ต้องการให้เธอกลับมาหาผม หรือยกโทษให้ผม เพราะคิดว่าจากกันวันนี้คงดีเสียกว่า ความรู้สึกตอนนี้ประมาณนี้เลยครับ sing tee chun pen - Ebola
 
 

โดย: มนุษย์ผู้แปลกแยก (TheOtherness ) วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:20:13:21 น.  

 
 
 
ขอให้คุณเข้มแข้งให้มากๆ สู้ๆ ยังงัยก็ต้องผ่านพ้นไปได้
 
 

โดย: มนุษย์ผู้แปลกแยก (TheOtherness ) วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:20:16:28 น.  

 
 
 
ขอบคุณนะค่ะ ที่แวะไปเยี่ยม
 
 

โดย: เพราะฉันนั้นมีแต่เธอ วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:22:52:47 น.  

 
 
 
อาการเดียวกันเลยอ่า

เป็นกำลังใจให้ นะค่ะ


 
 

โดย: เพราะฉันนั้นมีแต่เธอ วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:22:55:16 น.  

 
 
 
เรามาเริ่มต้นที่จะเข้มแข็งไปพร้อมๆกันนะค่ะ
 
 

โดย: เพราะฉันนั้นมีแต่เธอ วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:22:57:54 น.  

 
 
 
ถามใจตัวเองก่อน........โดยคำนึงถึง..
ความความรู้สึกของเราเอง....ตัวเราเอง..
คือคนที่เข้าใจความรู้สึกของตัวเองมากที่สุด...
แล้วเราอาจจะหาคำตอบให้ตัวเอง..ได้ว่า
ต่อไปเราจะก้าว.......ต่อไปอย่างไร...
เป็นกำลังใจให้นะค๊า...

ราตรีสวัสดิ์
 
 

โดย: mastana วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:23:07:16 น.  

 
 
 
 
 

โดย: gratai (jamsaimak ) วันที่: 12 กันยายน 2551 เวลา:6:43:27 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com