<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
3 พฤศจิกายน 2551
 

ทางไหนก็เจ็บ...

ฉันหาทางออกไม่ได้เลยนะ ว่าฉันจะทำยังไงกับปัญหาหัวใจของฉันดี..
เค้า เธอ ฉัน และ ใครอีกหลายคนทั้งของฉันและของเธอ..

ฉัน.. ยังนึกถึงเค้าคนนั้นของฉัน เค้ายังอยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยหายไปไหน
เค้า. .ก็ยังวนเวียนที่จะมาห่วงใยดูแลใส่ใจฉัน แม้จะรู้ว่าฉันยังลืมเค้าคนในใจ
ฉันไม่ได้อยู่ดี...
เธอ. .ผู้หญิงที่มาก่อนฉัน แม้จะรู้ว่า เค้าคนนั้น มีครอบครัวอยู่แล้ว แต่..เธอก็
เลือกจะทำรวมทั้งตัวฉันด้วย...

ฉัน..อยู่ในแบบฉบับของฉัน ไม่ดิ้นรน ไม่เสาะหา ฉันอยู่เฉยๆ โทรมาก็คุย
คิดถึงก็คิดถึงตอบ แต่ให้เป็นอะไรกว่านี้ได้ไม๊?? ตอบได้เลย..ไม่ได้
เค้า. . .ซึ่งถ้านึกดีดี เค้าก็ดูจะเห็นแก่ตัวเกินไป ที่ตัวเองมีคนที่บ้านอยู่ด้วย..
มีฉันและมี..เธอ คนนั้นอีกคน และอาจมีอีกหลายคนที่ฉันไม่รู้ก็ได้...
เธอ. . .คนที่เฝ้าคิดถึง เฝ้าห่วงใย เค้า..ทั้งๆ ที่เค้าคนนั้น ก็มาสนใจ ใส่ใจฉัน
และเธอก็รู้...

ฉัน..ไม่รู้จะจัดการปัญหานี้ยังไงดี ทั้งๆ ที่มันเป็นปัญหาที่ไร้สาระ
ถ้าใครเข้ามาอ่านก็คงด่าฉันแน่นอน ว่าปัญหา 1 ชาย 3 หญิง หรือ
หลายๆชาย หลายหญิงๆ มันเป็นปัญหาโลกแตก แต่ฉันไม่รู้จะปรึกษาใคร
ถ้าฉันจะมาระบายใน Blog ของฉันมันก็ไม่ใช่เรื่องผิด...

ฉันรู้ว่า สิ่งที่ฉันทำกำลังผิด ไม่มีใครคนไหนสักคนที่จะได้เค้าคนนั้น
นอกจาก คนที่บ้าน ของเค้า...

แล้วจะทำให้ปัญหามันเกิดทำไม ( ฟ่ะ ) ฉันหล่ะไม่เข้าใจเลยว่า
ฉันจะมารู้สึกเหงาทำไม ถ้าไม่มีเค้า แล้วเธอคนนั้นจะมาเสียใจฟูมฟาย
ร้องไห้ทำไม ถ้าไม่มีเค้า..

เฮ้ออออออ ~
ปัญหาโลกแตกจริงๆ













Create Date : 03 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2551 15:47:20 น. 8 comments
Counter : 593 Pageviews.  
 
 
 
 
"ฉันรู้ว่า สิ่งที่ฉันทำกำลังผิด ไม่มีใครคนไหนสักคนที่จะได้เค้าคนนั้น นอกจาก คนที่บ้าน ของเค้า.."

ประโยคนี้ถูกที่สุดแล้วค่ะ และอีกอย่างนึง ในเหตุการณ์นี้ถ้าถามว่าใครจะเจ็บที่สุด ก็คงเป็นคนที่บ้านเหมือนกัน

จะมีผู้หญิงที่ต้องเจ็บถึง 3 คน เพียงเพราะผู้ชายคนเดียว

ถ้าถามเรานะ เดินออกมาดีกว่าค่ะ เพราะอยู่ไปเราก็จะเจ็บเพิ่มขึ้น โดยที่ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยล่ะ

ยังไงก็เป็นกำลังให้ซายูริเสมออยู่แล้วค่ะ...ขอให้เข้มแข็งได้ในเร็วันนะคะ.... เรารู้ว่ามันยาก...ยากมากในการตัดใจ...เพราะเราเองก็ยังทำไม่ได้เลย...เฮ้อ.....
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 3 พฤศจิกายน 2551 เวลา:16:14:41 น.  

 
 
 
ขอบคุนคับที่แวะไปเยี่ยม
 
 

โดย: จ๋า (หมูฟ้าใส ) วันที่: 3 พฤศจิกายน 2551 เวลา:16:35:47 น.  

 
 
 
เลือกสิ่งที่ถูกต้องและไม่ซื้อเวลาความเจ็บปวดด้วยการอยู่ตรงที่เคยอยู่คะ
 
 

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 3 พฤศจิกายน 2551 เวลา:16:49:37 น.  

 
 
 
ใช้กรรไกรตัดให้ขาด สะบัดหน้าออกมาเริดๆดีกว่าค่ะ เรามีค่ากว่านั้นมากมาย
 
 

โดย: adaytrip วันที่: 3 พฤศจิกายน 2551 เวลา:17:02:25 น.  

 
 
 
ปัญหาของคุณเหมือนปัญหาองเราเลย
แต่ของเรา เค้า ยังไม่ได้แต่งงาน
แต่เค้าก้อคบกับแฟนเค้ามาสามปีแล้ว
แต่เค้าก้อมายุ่งกับเราอยู่เรื่อยๆๆ
ดีกว่าตรงที่ว่ามีแค่ สอง หญิง
ของคุณ สาม หญิง นี่ผู้ชายคนนี้เก็บสแปร์อยู่เหรอ
ทำไมผู้ชายช่างเห็นแก่ตัวกันจังนะ
 
 

โดย: micky IP: 115.67.26.70 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:05:27 น.  

 
 
 

ไปคิดก่อนพรุ่งนี้จามาบอกนะ
เป็นกำลังใจให้ซายูริเสมอนะค่ะ
 
 

โดย: มัททะนะ (mastana ) วันที่: 3 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:56:43 น.  

 
 
 
emoมาเป็นกำลังให้เสมอๆนะค่ะ
 
 

โดย: whitelady วันที่: 4 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:09:10 น.  

 
 
 
เรื่องแบบนี้มันทำใจยากค่ะ

มันขึ้นอยู่กับคนค่ะ เราไม่ว่ากัน
 
 

โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 4 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:50:51 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com