<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
15 กันยายน 2551
 

ขอบคุณ

ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ที่เป็นกำลังใจให้เสมอมา ตอนนี้ คงเข็มแข็งขึ้นบ้างแล้ว
เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา นั่งมองกระเป๋า ที่เคยจัดไปทะเลครั้งแรกที่เจอเค้า กลับมาแล้ว กระเป๋าก็ยังวางอยู่แบบนั้น ของทุกอย่างที่ไม่ได้ใช้
เสื้อผ้าที่ไม่ได้ใส่ก็ยังคงอยู่ในกระเป๋า ผ่านไป 4 เดือนแล้วสินะ ที่มันยังคงวางอยู่....

พรุ่งนี้.....ฉันจะเก็บของเข้าที่สักที ทุกอย่างจะอยู่ในความทรงจำ ฉันจะเก็บสิ่งดีดี ไว้ในความทรงจำ ตลอดไป
ว่าครั้งหนึ่งฉันเคยรู้จักเค้า เคยรู้สึกดีกับเค้า แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ

คืนวันเสาร์ ฉันออนฯ เข้าไปดู Hi5 นิดหนึ่ง เห็นเค้าออนฯ อยู่ เลยเข้าไปทักว่า “ไม่หลับ ไม่นอน ดึกแร้วนะเนี่ย”
เค้าไม่ได้ตอบอะไรฉันกลับมา แต่โทรมาหาตอนเช้า ฉันกำลังนั่งอยู่บนรถกับพี่ชาย จะไปเยี่ยมป้ากัน
เค้าถามฉันว่า “ อยู่ที่ไหน” ฉันตอบไปว่า “ กำลังจะไปบ้านป้า อยู่บนรถกับพี่ชาย” เค้าตอบกลับมาว่า “ โกหก อีกแล้ว”
ฉันเลยบอกเค้าว่า “ จะคุยไหม” ฉันไม่อยากแสดงอาการอะไรมาก เพราะพี่ชาย ฉันดุ มากกกก จึงพูดด้วยน้ำเสียงธรรมดาไป
เค้าเลยบอกว่า “ ไม่กวนหละ โทรมาบอกเฉยๆ ว่าทำไม เมื่อคืนนอนดึก”

ฉันเข้าไปดู Hi5 ของเค้า ฉันรู้สึกว่า คงมีใครสักคนที่พิเศษกับเค้าแน่นอน
เอาน่า...อยู่ได้สิวะ แค่นี้เอง คิดทำไม....

ฉันบอกไม่ถูก ว่ารู้สึกยังไง แต่ฉันต้องทำ ฉันตกอยู่ในห้วงนั้น มาพักใหญ่ๆ หล่ะ ฉันทำบาปในใจฉันมาพอแล้ว
เราต่างคน ต่างปล่อย ต่างดำเนินชีวิตของตัวเองกันต่อไป ดีกว่า...

อย่างน้อย เราก็เคยรู้จักและรู้สึกดีต่อกัน....

จาก...คนที่ครั้งหนึ่งเคย “รัก พี่”










 

Create Date : 15 กันยายน 2551
15 comments
Last Update : 15 กันยายน 2551 9:38:30 น.
Counter : 542 Pageviews.

 
 
 
 
มาอยู่เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ถ้าทำได้แบบนั้นผลดีมันก็ได้กับตัวคุณเองค่ะ....สู้ๆนะ
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:10:05:36 น.  

 
 
 
ไม่รู้ว่าวันนี้จะเริ่มยิ้มได้แค่ไหน แต่ดีใจนะที่มาโฮะๆที่บล็อก

อีกนิดก็จะผ่านไปได้อย่างสง่าแล้ว เก่งมากเลย
 
 

โดย: ลั่นทมขาว วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:11:27:17 น.  

 
 
 
ทำถูกต้องแล้วล่ะค่ะ
อย่าปล่อยให้จิตใจเราจมอยู่กับความทุกข์นานเลย
มีแต่เราเท่านั้นที่ทุกข์ เค้าไม่เห็นรู้ร้อนรู้หนาวด้วยเลย
ขอให้เป็นคนใหม่ที่จิตใจเข้มแข็งกว่าเก่านะคะ

ที่พักแอบแพงไปนิดจริงๆ ค่ะ
แต่ถ้าไปกันหลายๆ คน ก็พอจะแชร์กันได้
พอดีพักแค่ห้องเดียว แต่ใช้เตียงเสริมเอา
บรรยากาศเงียบ สงบ
เหมาะแก่การไปพักผ่อนจิตใจมากๆ เลยค่ะ
 
 

โดย: chenyuye วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:11:44:06 น.  

 
 
 
ดีใจจังเลยค่ะ

ที่คิดเหมือนกัน

อิอิ


เข้มแข็งขึ้นอีกนะ สู้ๆ


"เราต่างคน ต่างปล่อย ต่างดำเนินชีวิตของตัวเองกันต่อไป ดีกว่า...

อย่างน้อย เราก็เคยรู้จักและรู้สึกดีต่อกัน....

จาก...คนที่ครั้งหนึ่งเคย “รัก พี่”"


ถูกต้องที่ซู้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อิอิ
 
 

โดย: เพราะฉันนั้นมีแต่เธอ IP: 124.122.152.245 วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:12:16:57 น.  

 
 
 
ค่ะ เรื่องมันเศร้า..
เศร้าเพราะเราทำตัวเองทั้งนั้นเลย..

เค้าก็ควรอยู่ส่วนเค้า เราก็อยู่ส่วนเรา
ไม่ต้องข้องเกี่ยวกันอีก
 
 

โดย: VELEZ วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:12:51:26 น.  

 
 
 
แวะมาส่งกำลังใจให้กันเหมือนเดิมนะคะคนดี

สู้ ๆ น้า ^_^ เราจะคอยเป็นกำลั้งใจให้เสมอจ๊ะ
และก็ยังมีเพื่อน ๆ ทุกคนในนี้ก็เป็นกำลังให้ด้วยน้า
 
 

โดย: Beee (Beee_bu ) วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:13:00:30 น.  

 
 
 
เป็นกำลังใจให้นะครับสู้ ๆ

^ ^ แล้วสักวันทุกอย่างจะดีเอง
 
 

โดย: B (copybee ) วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:13:23:44 น.  

 
 
 
มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ให้ทุกอย่างเป็นความทรงจำที่ดีตลอดไปค่ะ

มีความสุขกับมันนะค่ะ
 
 

โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:15:11:53 น.  

 
 
 
ให้รู้ว่ายังมีวันพรุ่งนี้เสมอครับ
มาเป็นกำลังใจให้
ชีวิตคือการต่อสู้
และเรียนรู้เพื่อจะใช้ชีวิตครับ
 
 

โดย: biomechanic วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:15:38:36 น.  

 
 
 
เราอยากจะหยุดเดินทางแล้วค่ะ มันเหนื่อย..
เดินทางไปต่อก็ยิ่งเหงา.. ยิ่งอ้างว้าง..

พอหยุดเดินทางก็อดเศร้าไม่ได้..
พยายามเก็บกำลังใจที่เพื่อนๆให้มาอยู่ค่ะ

อยากสะสมไว้เยอะๆ คิดไว้ว่าซักวันเราคงหายดี
ด้วยกำลังและความหวังดีของทุกคนที่ให้มา
 
 

โดย: VELEZ วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:16:54:28 น.  

 
 
 
ไม่เป็นไรหรอกค่ะ
เราจะค่อยๆ เข้มแข็งขึ้นมาเอง
ให้เวลาช่วยรักษาแผลใจไงคะ
สู้ต่อไป.. อย่าท้อนะคะ
 
 

โดย: chenyuye วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:16:56:35 น.  

 
 
 
สวัสดีค่ะ

ขอให้เข้มแข็งเข้าไว้ค่ะ ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ เมื่อผ่านช่วงนี้ไปได้ ถ้าย้อนกลับไปมองดู ก็จะพบว่า โชคดีแล้วที่ยืนอยู่ได้ด้วยตัวเองค่ะ
 
 

โดย: กิ่งลีลาวดี วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:18:31:00 น.  

 
 
 
แวะมาให้กำลังใจค่ะ...ยิ้มไว้นะคะ
 
 

โดย: I_sabai วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:19:42:30 น.  

 
 
 
เข้มแข็งนะคะ แวะมาส่งกำลังใจให้กันค่ะ
 
 

โดย: Beee (Beee_bu ) วันที่: 16 กันยายน 2551 เวลา:13:37:46 น.  

 
 
 
เข้มแข็งขึ้นแล้วใช่มั้ย

เราก็กำลังจะดีขึ้นเช่นกัน
 
 

โดย: gratai (jamsaimak ) วันที่: 17 กันยายน 2551 เวลา:22:54:41 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com