•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 

วันสบายๆ กับหนุ่มน้อยภูธร

คิดถึงเรโน่อ่ะ หนูอยู่บ้านยายเป็นยังไงบ้างนะ

เมื่อวาน ตอนโทรไปหาหนู คุณตา เรียกหนูให้หนูมาคุยกับคุณแม่ แต่หนูอ่ะ นิสัยเหมือนพ่อหนูเปี้ยบ เลย ยิ่งห้าม เหมือนยิ่งยุ ยิ่งขอร้อง ยิ่งไม่ทำ นั่งอยู่บนโซฟา ตามองที่คุณตา แต่ทำเฉยมากกก ๆ ฟังดูจากที่ตาเล่า แอบหมั่นไส้เล็กน้อย

คุณแม่ก็เลยบอกตาว่า พ่อไม่ต้องเรียกโน่มาคุยโทรศัพท์ด้วยหรอก ไม่เป็นไร ทุกๆ วันโทรมาหาพ่อกับแม่อยู่แล้ว หลังจากนั้น ก็คุยกับพ่อ โดยไม่สนใจจะคุยกะเรโน่เลย

สักพัก หนูเดินมาหาตา แล้วหนูก็คุยกับแม่แต่โดยดี
แถม คุณพ่อ ได้คุยกะหนูด้วย
คุณพ่อ : เรโน่คิดถึงพ่อไหม
เรโน่ : คิดถึงนะ
เราสองคน ได้ยิน ยิ้มม น้ำตาแทบไหล ลูกชายบอกว่าคิดถึง

วันนี้ ก็เลยได้บอกพ่อว่า พ่อ เวลาคุยกับเรโน่ หรือเวลาโน่ทำอะไรไม่ดี ไม่ถูกใจ ไม่ให้พ่อ พูดคำว่าอย่า กับเรโน่นะ

พ่อบอกว่า แล้วจะให้พูดยังไงหล่ะ วันนี้พ่อก็พูดไปแล้ว

คุณแม่ ก็เลยได้ที ยกตัวอย่างให้คุณตาฟังว่า นี่ไงพ่อเหมือนเหตุการณ์ที่ผ่านมาไง พ่อเรียกให้โน่ มาคุยโทรศัพท์กับลูกตั้งนาน แต่เรโน่ก็ไม่ยอมมา พอเราไม่ไปกดดัน ไม่เซ้าซี้ เห็นไหม เค้าก็เดินเข้ามาหาเราเอง
คุณตา ก็อ๋อ ทันที แล้วก็บอกว่า ต่อไปจะพยายามสอนและใส่ใจ หลานให้มากๆ คุณแม่ เลยบอกคุณตาว่า ข้อคิดนี้ คุณแม่อ่านจากหนังสือเรื่องรักลูกให้ถูกทาง ของพระพุทธทาสภิกขุมานะ ตลอดเวลา ที่คุณแม่จะพูดกับหนู หรือบางครั้งที่ ปรี้ดแตกเวลาหนูร้องไห้หรืองอแง คุณแม่ก็จะพยายามคิดถึงคำสอนของท่านเสมอ

ดีนะที่หนูเป็นเด็กเลี้ยงง่าย อารมณ์ดี ไม่งั้น คำสอนใดๆ จะต้านอารมณ์คุณแม่ได้น้อ


เช้าวันสบายๆ ของเรโน่ครับ





บ้านคุณตา โล่ง โปร่งสบาย เรโน่ชอบมากเลย








คิดถึงหนูจัง หนุ่มน้อยของแม่




 

Create Date : 25 มกราคม 2554
3 comments
Last Update : 26 มกราคม 2554 17:09:46 น.
Counter : 550 Pageviews.

 

เร่โน่แก้มยุ้ย แล้วก็ยิ้มได้น่ารักมาก ๆ ๆ เลยจ๊ะ

ข้าวฟ่างไป HK วันที่ 17-20 จ๊ะ ช่วงคาบเกี่ยวกะเรโน่เลย จะเดินสวนนกันบ้างไม๊เนี่ย

ถ้าเจอกันแล้วจำได้อย่าลืมทักทายข้าวฟ่างนะค๊า ^^

 

โดย: prince charming isn't coming 26 มกราคม 2554 23:12:12 น.  

 

โอ๋เรโน่จะโกอินเตอร์ด้วยน่าอิจฉาจริงจริง สบายดีนะค่ะพี่นาง

 

โดย: จอมใจจอมขวัญ IP: 182.53.184.15 29 มกราคม 2554 9:55:18 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่นาง
น้องเรโน่ยังน่ารักเหมือนเดิมเลย...ไปเที่ยวบ้านคุณตาคุณยายคงชอบ..อากาศคงจะดีมากๆ เลย...มีที่วิ่งเล่นเยอะเลยละสิ..น้องเรโน่พูดเก่งขึ้นมากเลยละสิค่ะ..

 

โดย: shogun (baby_shogun ) 31 มกราคม 2554 10:40:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.