•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
2 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 
ตัดผมกับปัตตาเลี่ยนครั้งแรก



1 ก.พ. 54
เมื่อวานโทรไปหาเรโน่ ยายบอกว่า เรโน่นั่งอยู่กับตา ตอนนี้งอนยายกับป้าติ๊กอยู่ เหตุเนื่องจากว่า วันนี้พาเรโน่ไปตัดผม เพราะยายเห็นว่าผมยาวมากแล้ว แต่หนูคงตกใจ เสียงปัตตาเลี่ยนแน่เลย เพราะเสียงดัง อีกอย่าง ที่ผ่านมาคุณแม่จะเป็นคนเดียวที่ตัดผมให้หนูอ่ะ ไม่เข้าใจยายเหมือนกัน จะรีบไปไหนอ่ะ ทั้งๆ ที่วันศุกร์นี้ คุณแม่ก็จะกลับไปอยู่แล้ว

จากเหตุการณ์นั้น เรโน่ไม่คุยกับยาย กับป้าติ้กเลย อยู่แต่กับตา
ตอนเช้า ป้าติ๊กมาหาแต่เช้า ก็ไม่ยอมมองหน้า ไม่ยอมคุยด้วย จนป้าติ๊กต้องเอ่ยขอโทษหนู ที่พาหนูไปตัดผม โถลูก ขวัญเอ๋ยขวัญมานะครับ
ตอนนี้ไม่เป็นไรแล้วนะ คุณแม่เข้าใจว่าการจะทำอะไรก็แล้วแต่ กับคนแปลกหน้า บางครั้งอาจจะทำให้หนูกังวล และประหม่า พาลโกรธ และโมโหได้ ว่าทำไม ยายถึงไม่ไปกับหนู และทำไม ใครก็ไม่รู้มาตัดผมของหนู หนูอย่าไปถือสานะลูก

แต่ยายเล่าให้ฟังด้วยนะว่า ระหว่างตัดผม หนูไม่งอแง ไม่ร้องไห้ให้ใครเห็นเลย รักษาภาพพจน์ตัวเองได้ดีมากเลยลูก แต่เมื่อหนูกลับมาถึงบ้าน หนูถึงแสดงออกให้คนอื่นที่ใกล้ชิดหนู รับรู้ว่าสิ่งที่ทุกคนทำ หนูไม่พอใจเลย

ข้อดี -- ที่เห็นได้ชัด คือหนูสามารถควบคุมอารมณ์ตนเองได้ดี เมื่ออยู่ต่อหน้าบุคคลอื่น

ข้อเสีย -- หนูทำให้ทุกคนไม่สบายใจ ทั้งๆ ที่ทุกคนเจตนาดีกับหนู เพราะยายบอกว่า เห็นผมยาวมากแล้ว เส้นผมแหย่ตรงใบหู ทำให้หนูรำคาญและเกาตรงบริเวณนั้นจนเป็นรอยแดง ไม่เป็นไรนะลูก โอ๋ๆ นะคนดีของแม่

วันศุกร์นี้ ก็เจอกับคุณพ่อคุณแม่แล้วนะ อย่ากังวลใจใดๆ นะลูกนะ
คิดถึงลูกมากครับ หนู่มน้อยของแม่

ปล. ไว้ไปถึงบ้านแล้ว คุณแม่จะถ่ายทรงผมใหม่ของหนูมาแปะไว้ให้ดูนะ



Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2554 15:35:20 น. 16 comments
Counter : 1187 Pageviews.

 
...น้องเรโน่น่ารักจังค่ะพี่นาง..
มีงอนด้วย...555+...ตามประสาเด็ก...เดี๋ยวเด็กเค้าฉลาดกว่าวัยซะอีก...ใกล้วันศุกร์แล้ว..คุณแม่นางคิดถึงน้องเรโน่จะแย่แล้ว...


โดย: shogun (baby_shogun ) วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:16:04:21 น.  

 
หมิงหมิงไม่มีปัญหากับการตัดผมเลยครับพี่นาง
ให้อาแปะไถได้สบายใจครับ อิอิอิ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:30:02 น.  

 
เฮง ๆ คะพี่นาง

ตอนอาเดียวถูกพี่สาวพาไปตัดผมน้องเล็กโกรธมากเลย

ไม่ได้สนใจเรื่องเงินหรอกแต่คิดว่้า มันเป็นเรื่องที่เราอยากจะทำให้ลูกไง
สองคนแม่ลูกไว้ใจกันนะ อาเดียวยอมนั่งน่ิง ๆ ให้เราตัดผม เป็นอะไรที่ดีน่าจดจำเชียวละ

ตอนเครื่องบิน บินบนหัว อาเดียวจะบอกว่า เครื่องบิน บินบนหัว หลอนไปสามวันคะ

รอ เรโน่น้า

วันที่ 12 เหรอ

ไม่รู้อาเดียวจะกับโน่ ใครจะโดนจิ้มก่อนกันแฮะ


โดย: ปันฝัน วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:15:55 น.  

 
แว้บมาบอกอีกรอบ

เชียนให้ปะป๋าเขาอ่านคะ

เลิกกันแล้วแต่ ยังมีลูก

เขาเข้ามาดูทุกวันละคะ

เอาไปอวดเพื่อนเขาด้วย

ยังส่งเงินมาให้ใช้ อยู่ ยังโทรมาหา มาคุยกะลูก

มันก็เลยเป้นแบบนี้ละ


โดย: ปันฝัน วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:21:46 น.  

 
อยากดูรูปผลงานของบัตตาเลี่ยนจ้า


โดย: iamnerisa วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:22:18 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะ
วันนี้อากาศดีจังเลยย
ฝนก้อหยุดตกแล้ว รถก้อไม่ติดค่ะ ขอให้คุณแม่และคุณน้องสุขภาพแข็งแรงๆ นะคะ
ปล....เอารูปทรงผมใหม่น้องเรโน่มาอวดกันบ้างนะคะ


โดย: Inki วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:35:00 น.  

 
เอารูปเหม่งน้อยมาดูด้วยนะค่ะพี่นาง เรโน่เก่งนะค่ะ คงคิดถึงเจ้าเหม่งมากมากแน่แน่เลย เจี๊ยบนะแค่ไม่เห็นหน้าสองสามชั่งโมงก้อคิดถึงแล้วอ่ะ


โดย: จอมใจจอมขวัญ วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:25:08 น.  

 
เฮง ๆ ร่ำรวยๆ ขออวยพรในวันตรุษจีน...ไม่ได้มีเชื้อสายเป็นคนจีนหรอกค่ะ..แต่วันนี้ถือเป็นวันดี...มีความสุข..ร่ำรวย..ตลอดปีน่ะค่ะ...


โดย: shogun (baby_shogun ) วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:32:51 น.  

 
พี่นางไปไหน ทำไมให้เรโน่ อยู่กับยายอ่ะค่ะ

เรโน่มีงอนด้วย อิอิ


โดย: ชิโยจัง วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:58:11 น.  

 
งานยุ่งมากเลยค่ะ มากถึงมากที่สุดเลยงานเก่ายังไม่ทันเสร็จก้อมีงานด่วนมาเรื่อยๆ เฮ้ออ..เหนื่อยกายแถมเหนื่อยใจอีก ...แอบบ่นพอกลับถึงบ้านก้อไม่ได้ใช้คอมฯเลยค่ะ ...ไม่อยากให้คนข้างกายรู้ว่าแอบบ่นถึงเค้า ฮิๆๆ


โดย: Inki วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:22:43 น.  

 
อ้อ เรโน่ไปอยู่กับยาย

ปล.ความรักครั้งใหม่เหรอ? พี่นาง ชิโยยังไม่แน่ใจเลย ว่าจะใช่รักหรือเปล่า แค่คิดว่าเค้าดี เป็นคนดีมาก แค่นั้นเอง..


โดย: ชิโยจัง วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:58:01 น.  

 
คนข้างกายนั่นแหละค่ะ
ต้นเหตุของความเหงาตัวดีเลยแหละ......
ไม่ค่อยมั่นคงไม่ค่อยจิงใจกะเราอะไรต่อมิอะไรสารพัดค่ะ..
บางครั้งมันยากที่จะอธิบายค่ะ



โดย: Inki วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:11:46 น.  

 
หนังสือของพี่นาง
มาถึงนานแล้วล่ะครับ
ผมลงชื่อไว้ให้เรียบร้อยแล้วครับ อิอิอิ

ปล. เรื่องราวที่พี่นางเขียน
ผมว่าก็ดีแล้วล่ะครับ
ที่ลบทิ้งไปจากบันทึก

แม้เราจะจดด้วยใจ
แต่ถึงวันนึงเราก็อาจจะลืมมันไปได้บ้างครับ
แต่ถ้าเขียนเก็บไว้
อ่านเมื่อไหร่
เรื่องราวก็ย้อนกลับมาหาเราแน่นอน




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:18:28 น.  

 
ผมเป็นคนไม่โรแมนติกหรอกครับพี่นาง 555

มาดามบ่นจะตาย

แถมเธอไม่ค่อยยอมให้เอารูปลงบล้อกด้วยครับ 555



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:16:35:27 น.  

 
ก็มีบ้างนะ พี่นาง แต่เค้ามีให้มากกว่า จนชิโย ไม่ได้คิดเลยอ่ะ


โดย: ชิโยจัง วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:16:43:36 น.  

 
รอดูทรงผมใหม่ของเรโน่ครับ อัพบล็อคเมื่อไหร่ ก๊อก ก๊อก ด้วยครับ

ที่ทำงานโดน block pantip bloggang ไม่ค่อยได้แวะไปเยี่ยมเพื่อนๆ เลยค่ะ


โดย: Trip&Time IP: 192.168.1.74, 182.53.196.206 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:10:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.