•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 

ย้อนหลังนานมาก : ตอนโน่ 1.5 ขวบครับแล้วนะ




วันที่ 9 ธันวาคม 2553 หนูครบ 1 ขวบ 5 เดือนแล้วนะ

หลังจากที่แต่ละเดือน คุณแม่ไม่ค่อยได้อยู่กับหนูเลยในช่วงที่หนูครบขวบเดือน วันนี้ คุณแม่ก็เลยลางานซะเลย เพื่อจะได้อยู่กับหนูเต็มๆ สักที
ข้ออ้างที่คุณแม่บอกว่า ไปเจาะน้ำคร่ำ เลยได้ใช้ประโยชน์ไปในการนี้

วันนี้ คุณแม่กับคุณพ่อจะพาหนูไปทำ Passport เตรียมตัวไปเที่ยวครับ
เรโน่จะโก อินเตอร์แล้ว

ช่วงนี้เรโน่รู้ประสาขึ้นมาก พูดได้หลายคำ ทุกๆ เย็นเรโน่ จะรอพ่อกับแม่
บางวันหนูง่วงมาก หนูก็จะนอนที่โซฟาเลย พอพ่อกับแม่มาถึงปุ้บ หนูก็จะตื่นนอน ทุกๆ วันเป็นแบบนี้ จนคุณพ่อกับคุณแม่ เห็นว่า การที่กลับถึงบ้านดึกขนาดนี้ไม่ได้การแน่ คิดในแง่ดีว่า ดีนะ ที่เรามีคุณยายช่วยดูแลหนู ไม่งั้น ถ้าปล่อยให้พี่เลี้ยง เลี้ยงดูหนูนั้น เราคงหนักใจน่าดู

ต้องบอกว่า เหตุที่กลับบ้านช้า เพราะออฟฟิศคุณแม่ เริ่มงาน 9.00-18.00 น. ระยะทางจากบ้าน ไปออฟฟิศ ไปกลับ รถค่อนข้างติด เพราะบ้านอยู่นอกเมือง แต่ออฟฟิศในเมือง ก่อนที่คุณแม่จะท้อง บางครั้ง คุณแม่ เดินทางด้วยรถไฟฟ้า Airport like แต่พอท้องน้องชายหนู คุณแม่ก็ต้องไปกลับ กับคุณพ่อเท่านั้น เพราะเดินขึ้นไม่ไหวแระ

เมื่อวาน วันที่ 8 ธันวาคม 2553 เรโน่ เล่นกระจก โดนบาดได้แผลลึกเลยหล่ะ





ขั้นตอนการทำ Passport ง่ายๆ เลยนะ

1. บิดา มารดา ต้องไปด้วย เพื่อสำแดงหลักฐาน
2. สูติบัตรของลูก
3. เงินค่าธรรมเนียม 1035 บาท กรณีส่งไปรษณีย์จ้า


มาดูบรรยากาศเรโน่ไปทำ Passport ดีกว่า ขอบอกว่า หนูซนมากๆ ไม่อยู่กับที่เลยหล่ะ หลังจากที่ยื่นเอกสารเรียบร้อยแล้ว ก็เลยไปหาอะไรรองท้องหน่อย เรโน่ชอบกินนมเย็นมาก คงคิดว่า รสชาติดีกว่า นมของตัวเองแน่เลย




จากนั้น ก็ไปรอคิวอยู่ด้านใน ขอบอกว่า คนเยอะมาก เรโน่ ก็ชักจะเบื่อๆ แระ




นั่งรอด้วยความเซ็ง จริงๆ นะ






หันไปมองหน้าคุณพ่อ ประมาณว่า นานจังเลยครับ เมื่อไหร่ ๆ
ส่วนคุณแม่ ทำอะไรเหรอ ถ่ายรูปหนูไงหล่ะ





เริ่มชะเง้อ ชะแง แล แล้ว ว่า เมื่อไหร่ ๆ





ว้า ยังไม่ถึงคิวหนูอีกเหรอ?





คุณพ่อห้ามอะไรเรโน่หล่ะ





อ๋อ หนูจะนั่งนั่นเอง





เบื่อจริง เบื่อจัง





เหนื่อยแล้วนะ เรโน่ หันไปนอนราบกับพื้นแล้ว






พอโดนพ่อดุ หันไปมองหน้า





ปรบมือ ดีใจ ถึงคิวแล้ววว






ได้คิวที่ 21 ครับ
หันมาหาพ่อ ไปได้แล้ว









เนื่องจากเป็นเด็ก เขียนหนังสือไม่ได้ เรโน่ ก็เลย โดนปั้มนิ้วซะเลย





นี่ไงครับรูปถ่ายของหนู สำหรับเด็กๆ ในการทำ Passport นั้น เค้าจะให้นั่งบนตักของผู้ปกครอง แล้วเจ้าหน้าที่จะ crop รูปลงเอง และถ้าเด็กยิ้ม ก็อนุโลมได้จ้า





รักๆ รัก เด็กน้อยของแม่







 

Create Date : 24 มกราคม 2554
4 comments
Last Update : 26 มกราคม 2554 17:49:11 น.
Counter : 1259 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะพี่นาง
มาเจิมให้ก่อนเพื่อนเลยจ๊ะ..เพราะคิดถึงน้องเรโน่จัง..หายหน้าจากบล็อกนานจัง..จะโกอินเตอร์แล้ว..เที่ยวให้สนุกน่ะจ๊ะ..เก็บภาพสวยๆ มาฝากด้วยล่ะ...

 

โดย: shogun (baby_shogun ) 24 มกราคม 2554 18:46:59 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่นาง

น้องเรโน่เตรียมตัวไปเที่ยวต่างประเทศแล้วเหรอครับ อิอิอิ








 

โดย: กะว่าก๋า 25 มกราคม 2554 5:34:34 น.  

 

ยิ้มเอ็งนี่น่ารักสุด ๆเลยนะ

ใกล้จะกลับมาแล้วสิ

แล้วจะทนได้ไหมนี่
กรุงเทพไม่หนาวนะ

 

โดย: ปันฝัน 25 มกราคม 2554 10:11:23 น.  

 

เป็นไงบ้างแล้วเอ่ย

 

โดย: ปันฝัน 30 มกราคม 2554 14:59:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.