•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
8 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 
หนุ่มน้อย@เมืองเลย



ฝีมือคุณตาล้วนๆ จ้า

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาไปรับเรโน่มาครับ
ครั้งแรกที่เจอหน้ากัน โอ้โห ไม่อยากจะพูดอ่ะ หนูหน้าตาเด๋อด๋ามาก เพราะหนูตัดผมใหม่อ่ะ และขอบอกว่า หนูหน้าแตกด้วยอ่ะ สงสารหนูจริงๆ เลย
แต่ไม่เป็นไรเน๊าะ ลูกเน๊าะให้ความสุขกับตาบ้าง อย่างน้อยอยู่กับตา 1 เดือน คุณแม่ว่าหนูได้ประสบการณ์เยอะแยะเลยหล่ะ

ตอนนี้หนูพูดได้ชัดถ้อยชัดคำมาก และหนูเรียกพ่อได้แล้วหล่ะ
ไว้ blog หน้า คุณแม่เขียนพัฒนาการของหนูเพิ่มให้นะ

รอบนี้ ขอชมหนูก่อนตัดผมก่อนละกัน ช่วงที่หนูอยู่บ้านตา ดูจากรูป ลั้ลลามากมายเลยอ่ะ ไหนว่าคิดถึงแม่ไงลูก


รูปนี้ เป็นตอนงานวันเด็ก แถวบ้านตา ตายังใหม่กะกล้อง ก้อเลยอัดเป็นวีดีโอซะเยอะอ่ะ






มอมแมมมากลูก









ชอบมาก ขับรถอีแต๋นของตาอ่ะ






อยู่บ้านตาหนาวมาก เรโน่ ต้องผิงไฟเลยหล่ะ เหมือนเด็กแม้วเลย






ที่วิ่งเล่นของหนู กว้างมากเลยเน๊าะ กลับมาอยู่บ้านเรา หนูคงคิดถึงบ้านตามากเลย รั้วไม้ไผ่ คุณตาเพิ่งทำกั้นเป็ดไก่ ไม่ให้มาเขี่ยต้นไม้รอบๆ บ้าน หนูปีนซะ ไม้ไผ่เลี่ยมเป็นมันเลย













ซนไม่มีใครเกิน มีรูปยืนบนตะกร้าผ้าด้วย แต่คุณตาถ่ายเป็นวีดีโออ่ะ




แค่นี้ก่อนนะลูก รักหนูมากจ้า

เป็นเด็กดีนะครับหนุ่มน้อยของแม่



Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2554 17:26:49 น. 6 comments
Counter : 624 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะพี่นาง
หนุ่มน้อยเรโน่กลับมาแล้วเหรอจ๊ะ อยู่ที่บ้านคุณตาท่าจะสนุกเหมือนกันน่ะ ดูแต่ละรูปยิ้มแก้มปริเลย ท่าอยู่นานคุณแม่ได้ร้องไห้คิดถึงแน่ๆ


โดย: shogun (baby_shogun ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:55:25 น.  

 
เรโน น่ารัก แต่งชุดกันหนาว ยิ่งน่ากอดจังค่ะ


โดย: iamnerisa วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:22:35:37 น.  

 
ดูเรโน่มีความสุขมาเลยแม่นาง ยิ้มตาหลอดเลย

ดีใจที่ได้กอด ได้หอมลูกซะที่เน๊าะ แต่สุแอบสงสารคุณตาจังเลยอะ คงคิดถึงหลานน่าดู

ยายของออกัซท์วันที่จะกลับบ้านนะ มาลาหลานตอนที่หลานหลับอยู่ น้ำตาไหลไม่หยุดเลย


โดย: Trip&Time วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:22:37:22 น.  

 
ว้าว เจ้าหนูเรโน่หล่อจังค่า ดูโตขึ้นเยอะมากเลย ได้ประสบการณ์ชีวิตหลายอย่างเลยล่ะซี่

ท่าทางจะมีความสุขมานะเนี่ยคุณนาง คุณตาเก่งมาเลย ทั้งดูหลานและถ่ายรูป!! เรโน่ยิ้มแป้นทุกรูปเลย น่ารักมาก ๆ จ้า คงคิดถึงหลานน่าดู

อย่าลืมมาอัพรูปที่ตัดผมแล้วน้า ..


โดย: Bear Family วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:41:06 น.  

 
หล่อผิดตาว่าไหมคะ


โดย: ปันฝัน วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:59:07 น.  

 
ท่าทางมีความสุขมากเลยนะคะ


โดย: Koe-Usa วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:58:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.