•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 
@ Sigma ตอน คุณแม่คร้าบบ หนูช้อบ ชอบ ว่ายน้ำ


23 ก.ค. 53 โน่นแน่ะ ที่พาหนูไปเที่ยว นานมาก คุณแม่ดองเค็มไว้นานเลยลูก

มามะ มาดูรูปหนูดีกว่า




หน้าแป้นแล้นมาก





หนูยิ้ม หัวเราะแบบนี้ จนคนรอบๆ สระยิ้มไปกะหนูด้วย
แต่คุณพ่อบอกว่าเหนื่อยมาก หนูดิ้นเก่งมาก เอาให้คุณพ่อรู้มั่งว่าหนูดิ้นเก่งแค่ไหน หนูดิ้นเก่งตั้งแต่อยู่ในท้องแม่แล้ว




หนูจะออกจากห่วงท่าเดียวเลย





มาดูฝีมือคุณยายมั่ง ฝีมือการถ่ายรูปของยาย ใช้ได้เลยนะลูก





ชอบทำหน้าเป็นอีกละ





ว่าไงครับ มาเที่ยวกะโน่ไหม



ถ่ายรูปกะคุณพ่อบ้างน้า





กะคุณแม่ซะหน่อยจร้า
ดูทำหน้าสิ ตรูดซะ



ฮาโหลตา คิดถึงโน่ไหม ชอบมาก เห็นโทรศัพท์ไม่ได้ ต้องปรี่ไปหาเลยหล่ะ





หนุ่มน้อย



ไปเที่ยวตลาดน้ำสี่ภาค




อากาศร้อนมาก




คุณยายมีความสุขทุกครั้งที่ได้เที่ยวกะลูกกะหลาน





เรโน่กลัวน้ำทะเล เคยให้ไปเหยียบน้ำทะเลตอน 4 เดือนกว่าๆ ร้องจ้าไม่เอาเลย ไปเที่ยวรอบนี้ ว่าจะทดลองให้เรโน่ เหยียบน้ำทะเลอีก ค่อยๆ เป็นนะลูก ทะเล ไม่น่ากลัวอย่างที่หนูคิดเลยนะ




หน้าตาไม่นำพาเลย โอ๋ๆๆ ลูกแม่





จบที่เมนูซีฟูดส์ ยั่วน้ำลายหล่ะนะ



เรโน่กับเบบี๋น้อย ขอให้หนูแข็งแรงๆ นะลูก

คุณพ่อคุณแม่รักหนูนะเรโน่
เบบี๋น้อย แข็งแรงๆ นะลูก คุณพ่อคุณแม่และพี่โน่ และครอบครัวเรารอหนูอยู่นะ


Create Date : 20 ตุลาคม 2553
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2553 15:23:11 น. 1 comments
Counter : 674 Pageviews.

 
วันก่อนพายูซ่าไปลงสระเหมือนกัน พี่นาง ชอบมากกกกกกกก ขอบอก พี่นางสบายดีนะค่ะ กี่เดือนแล้ว


โดย: จอมใจจอมขวัญ วันที่: 6 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:19:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.