•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 
อีกครั้งที่เราต้องห่างกัน :(



4 มกราคม 2554 สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะที่รัก
วันนี้ วันเกิดคุณพ่อนะลูก พ่อกับแม่คุยกันว่า จะกลับจากเลย วันนี้ อยากให้คุณพ่อได้อยู่กับลูกในวันเกิดด้วย

ขอให้คุณพ่อมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงๆ สมปรารถนาทุกประการนะจ๊ะ


กลับจากปีใหม่ เราต้องห่างลูกอีกแล้วหล่ะ
เพราะเหตุผลเดิม ยายอยากกลับไปอยู่บ้านสักเดือน >> ต้องเข้าใจแม่
ก่อนหน้านี้ เราไปหาเนอสให้ลูก แต่ไม่มีที่ไหนถูกใจเลย
ที่ถูกใจก็ไกล ไม่สะดวกเวลารับส่ง

จากกันคราวนี้ เรโน่ 1 ขวบ 5 เดือน
เค้ารู้อะไรมากขึ้น พูดได้หลายคำ ทำตามคำสั่งได้ ก่อนกลับผูกข้อมือให้ลูก
บอกเค้า ว่า อยู่กับตากับยาย อย่ากวนนะ เป็นเด็กดี เลี้ยงง่ายๆ นะลูก
ตาเราแดง สะอื้นแล้ว

ก่อนออกเดินทางจากลูกมาทำงาน
ตากับยาย ต้องพาลูกเดินไปที่อื่น ส่วนเราก็ได้แต่ มองตามลูกไป
น้ำตาซึม แต่มันไม่ไหลออกมา

ความรู้สึกมันจุกที่อก ถามใจตัวเอง ว่า ทำไมนะ ทำไมเราไม่มีทางเลือกที่ดีกว่านี้ ทำไมเราต้องห่างจากลูกด้วย คงได้แต่คิด เพราะยังไงเสีย เราต้องกลับมาทำงาน

คิดถึงหนูจัง หนุ่มน้อยของแม่

ด้วยรักจากพ่อและแม่ของหนู




ว่าจะไม่ระบาย แต่ก็อดไม่ได้
เมื่อวาน (6 ม.ค. 54) โทรกลับบ้าน เรโน่รับสาย
คำแรกที่ลูกพูด " แม่กลับมา แม่กลับมา "
คงคิดว่า พ่อกับแม่ไปไหนน้อ ทำไมไปนานจัง
เราแอบร้องไห้ในรถ ได้แต่สงสารลูก และสงสารตัวเอง ที่เราต้องห่างกันแบบนี้

จนคุณพ่อเรโน่เข้ามา
ได้แต่ปลอบกันว่า สงสารเราจังที่เห็นเราร้องไห้ และบอกว่า

ถ้าลูกเรางอแงสักนิด เราคงหาข้ออ้างกับยายได้บ้างนะ
ว่าลูกเราอยู่ไม่ได้ >> ใช่แล้ว ลูกเราอยู่กับตากับยายได้ แต่เค้าคงอยู่แบบ ไม่ให้เราเป็นห่วงหล่ะ ลูกถึงไม่งอแง เพราะฉะนั้น เราต้องเข้มแข็งใช่ไหม?




วันนี้ (7 ม.ค. 54) เราโทรไปกลับบ้านตอน 2 ทุ่ม
พ่อบอกว่า เรโน่อยู่ในห้องนอนแล้ว
แต่พอได้ยินเสียงโทรศัพท์
เค้าก็เดินออกมาจากห้อง พร้อมกับพูดว่า แม่ แม่
แค่ได้ยินพ่อบอกแบบนั้น เราก็มีน้ำตารื้นขึ้นมาอ่ะ
แล้วลูกก็ พูดซ้ำคำเดิม " แม่กลับมา "
คุยกันสักพักลูกก็ยื่นโทรศัพท์คืนตา









รูปทั้งหมดนี้ คุณพ่อ เค้าถ่ายตอนออกจากบ้านมาจ้า




มาดูรูปเรโน่ ตอนช่วยคุณตาปลูกต้นไม้บ้างน้า









เรโน่ บ้าพลัง
ที่เห็นอะไรอ้วนๆ อยู่ข้างหลัง คือคุณแม่เองหล่ะ





คิดถึงเรโน่จังเลย หนุ่มน้อยของแม่

รักหนูและน้องนะจ๊ะ

คุณแม่คนสวยและคุณพ่อสุดหล่อจ้า







Create Date : 13 มกราคม 2554
Last Update : 13 มกราคม 2554 14:39:34 น. 9 comments
Counter : 661 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ

อากาศเปลี่ยน เดี๋ยวหนาว เดี๊ยวร้อน..

รักษาสุขภาพนะคะ



โดย: LoveTurJang วันที่: 13 มกราคม 2554 เวลา:15:49:56 น.  

 
กำลังน่ารักน่าชังเชียว
คิดถึงลูกเหมือนกัน
อาทิตย์นึงเจอกันครั้ง


โดย: Inki วันที่: 13 มกราคม 2554 เวลา:19:24:19 น.  

 
พาลคิดถึงเรโน่ด้วยเลยอ่ะ คิดว่าที่เราทำก็เพื่อลูกเนาะ อย่าคิดมากจร้า

ก.พ.จะพาเรโน่ไปไหนอ่ะจ๊ะ เด็กข้าวฟ่างจะไปหม่ำโจ๊กที่ฮ่องกงอ่ะจร้า ^^


โดย: prince charming isn't coming วันที่: 13 มกราคม 2554 เวลา:23:18:14 น.  

 
ท่ี่ี่โน่นหนาวขนาดนี้เลยเหรอนี่

เจออากาศแค่นี้อาเดียวน้ำมูกไหลอีกแล้วละพี่นาง

ชีวิตมันมีทางเลือกไม่กี่ทางหรอกคะพี่นาง สู้ ๆ นะคะ

ยังไงเสียเดี๋ยวโน่ก็กลับมาแล้ว


โดย: ปันฝัน วันที่: 14 มกราคม 2554 เวลา:11:11:06 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่นาง









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 มกราคม 2554 เวลา:6:33:16 น.  

 
แว้บมาบอกพี่นาง
ไปดูบล็อกโน้นเร้วมีของเด็กมาอวด

ว่าง ๆ มาวัดกันดู
อิอิ ทะลึ่งนิดหน่อยอย่าได้ถือสานะคะ


โดย: ปันฝัน วันที่: 15 มกราคม 2554 เวลา:14:04:52 น.  

 
เข้มแข็งไว้นะคะพี่นาง
แป๊บๆ ไม่นานเด้วก้อผ่านไปเดือนนึง
เด้วน้องเรโน่ก้อกลับมาแล้ว
เข้าใจเลยเวลาต้องไกลลูกทำใจลำบากและคิดถึงมาก
ยิ่งวัยนี้กะลังช่างพูดช่างคุยน่ารักซะไม่มี
สู้ๆ คะยิ้มไว้เพื่อนเจ้าตัวน้อยในท้องจะได้สดใสนะคะ ^^


โดย: i_nookae วันที่: 17 มกราคม 2554 เวลา:7:01:40 น.  

 
แวะเข้ามาเป็นกำลังใจค่ะ ตัดสินใจว่าจะห่างลูกอยู่เหมือนกัน เห็นโพสที่นี่แล้วก็เศร้า ไม่กล้าห่างลูกไปทำงานเลย


โดย: บอยค่ะ IP: 210.195.227.122 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:20:47:03 น.  

 
แวะเข้ามาเป็นกำลังใจค่ะ ตัดสินใจว่าจะห่างลูกอยู่เหมือนกัน เห็นโพสที่นี่แล้วก็เศร้า ไม่กล้าห่างลูกไปทำงานเลย


โดย: บอยค่ะ IP: 210.195.227.122 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:20:47:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.