@@@///--มุ่งมั่นต่อไปก็เพื่อชีวิต--///@@@
Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
ตามหาใจ อีกครึ่ง หรือยัง


ในใจ ของคุณแต่ละคน

มีหัวใจอยู่เพียงครึ่งเดียว เท่านั้นล่ะ

ทั้งชีวิต คุณต้องค้นหา หัวใจอีกครึ่งนึงให้เจอ

ไม่รู้เหมือนกันว่ามัน ไปซ่อนอยู่ที่ไหนกันบ้าง

แต่ที่แน่ ๆ อยู่กับใครอีกคนนึง

อาจจะเป็นเพศเดียวกันกับคุณ หรือคนละเพศก็ได้

เพราะ สวรรค์ไม่เคย ไม่คิดเล่นสนุกกับมนุษย์

แต่ถ้าหากคุณค้นหา หัวใจอีกครึ่งนึงของคุณพบแล้ว

คุณจะ ประคอง ให้ หัวใตสองส่วนอยู่ด้วยกันดีดี

หรือ ฉกฉวยให้ใจอีกส่วนมาเป็นของคุณ

หรือ หยิบยื่น หัวใจส่วนของคุณให้เขาหรือเธอ ไปเลย

นั่นอยู่ที่ใจคุณจะ ตัดสินเอง

อย่างไรก็ตาม คุณต้องรู้แน่ชัดก่อนว่า หัวใจอีกครึ่งนึง ของคุณนั้น

อยู่ที่ไหน และ ตามหามันให้เจอ

และ ดูแล ในรูปแบบที่คุณเลือกเอง

และหาก คุณ จะทดลองส่งข้อความนี้ ไปตามบอร์ดต่าง ๆ หรือ ทางอีเมล์

ไม่แน่ หัวใจ อีกครึ่งนึงของคุณอาจจะพบและอ่านข้อความนี้

และ เดินทางมาหาคุณก็ได้

เขียนโดย อิสรชน ฅนเดินทาง (ครูเอ๊กซ์) 07.19 น. 28/09/2548

ขอให้คุณโชคดี หาหัวใจอีกครึ่งนึงให้พบ

โดย นายสามวา () เมื่อ วัน อาทิตย์ ที่ 28 สิงหาคม 2548, 11: 26 น.

//www.issarachon.com/newwebboard/main.php?board=547&userid=

ความคิดเห็นที่ 1
บางทีหัวใจของเราตามหาเจอแล้วแต่ไม่อาจไขว่คว้ามาได้
ได้แต่มองอยู่ห่างๆ อย่างเป็นสุข หรือทุกข์ อยู่ที่เราจะเลือกเป็น
โดย กัลบก () เมื่อ วัน อาทิตย์ ที่ 28 สิงหาคม 2548, 21 : 23 น.

หัวใจของคนเราอีกครึ่งอยู่กับหลายๆคนไม่ใช่อยู่กับอีกคนที่เราต้องตามหาเพียงแค่คนเดียวแต่หัวใจอีกครึ่งนึงมันกระจัดกระจายกันไปคนละทิศละทางซีกนึงอยู่กับพ่ออีกซีกอยู่กับแม่และพี่น้องหรือญาติลองลงมาอีกทีนึงอยู่กับใครก็ไม่รู้เราต้องตามหาให้เจอถ้าเราขาดส่วนใดส่วนหนึ่งไปเราก็อยู่ไม่ได้เช่นกันค่ะ
โดย รวิชน ฅนเดินทาง () เมื่อ วัน จันทร์ ที่ 29 สิงหาคม 2548, 13 : 38 น.

คิดว่าหัวใจของเราก็เป็นของเรา เป็นเราตั้งแต่เรายังไม่เป็นตัว เป็นพลังยิ่งใหญ่ที่เราจะเรียนรู้ เป็นพลังอันอิสระที่เราเลือกจะใช้ชีวิต ไม่มีใครเอาหัวใจเราไปได้นอกจากเราเฉือนมันออกไปจากเราเอง ทุกอย่างอยู่ที่เราเลือกที่จะเป็น เลือกที่จะทิ้งส่วนหนึ่งของหัวใจไป เลือกที่จะแขวนหัวใจไว้ที่คนอื่นๆ เลือกที่จะอ่อนแอ เลือกที่จะพ่ายแพ้ เลือกที่จะจำนน เลือกที่จะสิ้นหนทาง หรือเลือกที่จะเป็นตัวเรา เลือกที่จะเข้มแข็ง เลือกที่จะต่อสู้ เลือกที่จะเข้าใจ เลือกที่จะสร้างสรรค์ทางเดินให้เรา และให้คนอื่นๆ
คุณจะเป็นในสิ่งที่คุณเลือก ตามที่หัวใจคุณบอกให้คุณเป็น แล้วคุณ... เลือกที่จะเป็นอะไร?

โดย หมวยเล็ก (kiekiem@hotmail.com target=_blank>kiekiem@hotmail.com) เมื่อ วัน พุธ ที่ 31 สิงหาคม 2548, 11 : 26 น.

จะรักอยู่หรือเปล่า
ศิลปิน :: สติวเด้นต์ อักลี่
อัลบั้ม :: Happy Dog Days

.:: เนื้อเพลง ::.

บางคนอาจรักกัน เพียงได้พบสบตา
บางคนอาจรักกัน รอต้องใช้เวลา
วันหนึ่งนั้นมันอาจเปลี่ยน
เพราะมันไม่มีอะไรแน่นอน
อยากรู้ว่าเธอจะเป็นเช่นไร

* วันใดฉันแก่ขึ้นมา
วันใดไม่หล่อขึ้นมา
อยากจะรู้เธอจะรักฉันอยู่หรือเปล่า
วันใดไม่เก่งขึ้นมา
วันหนึ่งฉันเกิดไม่เร้าใจ
อยากจะรู้เธอจะคิดกับฉันเช่นไร

แค่เพียงอยากถามเธอ
ไม่ได้กัวเธอทิ้งไป
แค่เพียงอยากเข้าใจ
ว่ารักจะเป็นอย่างไร
วันหนึ่งนั้นมันอาจเปลี่ยน
เพราะไม่มีอะไรแน่นอน
อยากรู้เธอจะเป็นเช่นไร

(*)

(*,*)

อยากจะรู้เธอจะคิดกับฉันเช่นไร



โดย คนขนของ () เมื่อ วัน พุธ ที่ 31 สิงหาคม 2548, 13 : 31 น.

ใจตนเราก้ออยู่กับตัวเองแหละ
บางสิ่งยิ่งตามหามันยิ่งวิ่งหนี
โดย ดอกหญ้า () เมื่อ วัน ศุกร์ ที่ 2 กันยายน 2548, 22 : 45 น.





Create Date : 04 กันยายน 2548
Last Update : 12 กันยายน 2548 8:00:08 น. 6 comments
Counter : 849 Pageviews.

 
Can never find it...


โดย: to be continued วันที่: 4 กันยายน 2548 เวลา:12:07:50 น.  

 
สวัสดียามบ่ายแก่ๆเกือบเย็นวันอาทิตย์ค่ะ ที่ไหนๆของกทมฝนก็ตก แต่ที่นี่ยังไม่ตกเลยจ๊ะ


โดย: สาวหน้าใส วันที่: 4 กันยายน 2548 เวลา:15:35:02 น.  

 
มาลาไปนอน...


โดย: to be continued วันที่: 5 กันยายน 2548 เวลา:4:27:55 น.  

 


โดย: ต๋องตึง IP: 202.44.32.11 วันที่: 5 กันยายน 2548 เวลา:14:06:43 น.  

 
รอให้อีกครึ่งหนึ่งมาหาเองค่ะ กลัวจะสวนทางกัน


โดย: Chapter 1-17 IP: 221.128.104.14 วันที่: 5 กันยายน 2548 เวลา:18:20:29 น.  

 
ก็ยังคงเดินทาง ก็ยังคงเดินไป หาใครสักคน อิอิ ยังไม่เจอเลย......


โดย: ไม่ได้ตั้งใจโสด วันที่: 8 กันยายน 2548 เวลา:18:25:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

naigod
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพราะชีวิตมีความฝัน..
..จึงเป็นความงดงามของการมีชีวิต
Friends' blogs
[Add naigod's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.