@@@///--มุ่งมั่นต่อไปก็เพื่อชีวิต--///@@@
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
2 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
คุย กะ เกียง


[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ดีค่ะ

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
Dee Krab

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ว่าอย่างไร....

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
เดี๋ยวบ่าย จะไปหาหมอ

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
เป็นไร...ไปหาหมอ

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
หาหมอที่ไหน...

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
หาหมอเสร็จแลเวจะไปไหนต่อ...หรือกลับบ้าน

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ที่ รพ.พระมงกุฏ

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
โรคเดิม

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ไปตรวจตามปกติค่ะ

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
หมอนัด

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ดูว่า ตอนนี้เป็นอย่างไร

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
หาหมอเสร็จ ก็ยังไม่รู้ค่ะ ว่าอย่างไร

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ไม่รู้ว่าจะเสร็จกี่โมง

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ปกติตามที่เคยตรวจเสร็จกี่โมงล่ะ

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ถ้าเสร็จไวไม่รู้ไปไหนก็มาที่โรงเรียนที่เราทำงานอยู่ก็ได้นะ ถ้าขยันเดิน..555

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
เราเลิกงานปกติก็ประมาณ 6 โมงเย็น

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
จริงๆ แล้วเลิกก่อนตั้งนานแล้วแต่ก็นั่งเล่นเน็ตไปเรื่อยๆๆ

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
แล้วแต่คิว

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
บางทีถ้าเร็ว ก็ประมาณ บ่าย 2

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
แต่ถ้าช้าอาจจะลากยาวไปถึงบ่าย 3

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ก็แล้วแต่เกียงแล้วกันนะว่า
จากนั้นจะทำอะไรต่อ...หรือกลับบ้านพักผ่อน....

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ยังไม่รู้

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
อาจจะไปเดินเล่นสักพักก่อน

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ยังไม่รู้จะเอาอย่างไร ตอนนี้ เบื่อ ๆ
[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ต้องแล้วแต่อารมณ์ตอนนั้น

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ตามใจ........นะคุณ..

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว winks:

Play "Laugh"

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
แล้วธรรมดา เลิกกี่โมง ถ้าไม่นั่งเล่นเน็ต

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
เวลาราชการ ประมาณ 4 โมง -4 โมงครึ่ง

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
แต่ลงเวลาตอนมาเซ็นต์ชื่อทำงานว่ากลับ 17.30 น.

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ทำไมอ่ะ

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ก็ส่วนใหญ่เขาเขียนกันอย่างนั้น ก็เขียนตามเขา..

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
แล้วทำไมต้องเขียนเวลาโกหก

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
แปลก

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ปรกติก็กลับหลัง 17.30 อยู่แล้ว ยังไม่มีธุระอะไรที่ต้องรีบกลับเร็วเลย

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ค่ะ

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ก็นั่นแหละ

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
แล้วทำไม วันนี้อยู่โต๊ะได้

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ก็ฝนฟ้าเป็นใจ เลยไม่ต้องออกไปทำงานกรรมกรรื้อสายแลน เลยนั่งอัพเดทโปรแกรมป้องกันไวรัสให้เครื่องคอมของอาจารย์ ที่สอนนาฏศิลป์

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
แล้วชอบอย่างไหน มากกว่ากัน

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
เลื่อนเก้าอี้ไปมาอยู่ในห้องนี่แหละ

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
แล้วแต่จังหวะ บางทีก็อยากอยู่เงียบๆ ในห้องไม่ต้องสนใจใคร ดูนักเรียนเดินผ่านหน้าห้องไปมา บางทีก็อยากออกกำลัง ได้สางงานที่เขาทำค้างกันมานาน ก็แล้วแต่จังหวะนั่นแหละ

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ช่วงนี้ฝนตกเลยไม่ออกงานข้างนอกแต่ก็มีงานภายในมารอ เช่นหาโปรแกรมจัดการห้องสมุดให้อาจารย์ห้องสมุดตอนนี้ก็เขียนบันทึกส่งมาแล้วให้ไปช่วยจัดการ

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
เดินสายแลนห้องปกครอง

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
เดินสายแลนต่อไปอาคารหลังใหม่ แต่อุปกรณ์ไม่อัพเดทเลย เน็ตมันเลยอืดทั้งโรงเรียน...

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ความจริง ทำหลาย ๆ อย่างก็ดีนะ

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ไม่ซ้ำ

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
รู้เป็นเป็ดเลย แต่ไม่รู้ลึกสักอย่าง 555...

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ก็เอาให้เราทำงานได้ก็พอ

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ช่าย........ดีนะที่มีเน็ตเลยพอหาข้อมูลมาแก้ปัญหาไปได้

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
เดี๋ยวจะออกจากที่นี่ประมาณ เที่ยงครึ่ง

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
อืม.....

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
โชคดี..

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ยังไม่ได้ออกเลย

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
555.....

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
บ่ายๆ เราอาจมีคุยงานเกี่ยวกับการขยาย แบนวิท จาก 256 เป็น 512 เค เน็ตของแปซิฟิค อาจไม่ได้นั่งโต็ะนั่งเก้าอี้ที่นี้.....

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
เกียงก็ไม่อยุ่ ยังงัยก็ไม่ได้คุยอยู่แล้ว

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
เออ....

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ทำลืม

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
อืม...

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ไม่ไปกินข้าวเหรอ

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
กินผลไม้แทน...รอเกียงเลี้ยงข้างเย็น..

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
คงอยู่รอหรอก

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
เดี๋ยวตรวจเสร็จก็ไปปล่อยอารมณ์แล้ว

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ก็แล้วแต่.....

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
น่าจะไม่เกิน บ่าย 3

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ตามใจ..เธอ..

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
อ้นไม่อยู่ ไม่งั้น ก็ไปหาอ้น

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
อุตส่าห์ได้เกงาน

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
กลับไปกินบ้านก็ได้

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
หาสาว ๆ ไว้ที่บ้านจิ ทำไว้รอก๊อต กลับไป

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
อืม...นะ มีแม่อยู่ที่บ้านคนเดียวก็เกินพอแล้ว...

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
สาว ๆ

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ไม่ได้หมายถึงแม่

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ไม่หาหรอก เงินเดือนแค่เนี้ยเลี้ยงตัวเองแทบไม่รอด มิอาจเอื้อมพามาลำบากเปล่าๆ..

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ปล่อยให้ไปดีๆ เหอะ

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
คิดดี

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
Thank...

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ก็ทำที่นี่สักพัก แล้วหาทางขยับขยาย

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
รอจังหวะอยู่ กะไปทำกะยะ แต่ก็ไม่รู้ว่าผลมันจะเป็นแบบไหน...ที่นี่ก็สบายๆ ดีแต่ไม่รวย.. ไอ้ที่จะรวยก็ไม่รู้ว่าจะเป็นแค่มายาภาพหรือเปล่า

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
เอาที่ตอนนี้ทำเงินได้ก่อนดีก่า

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
เพราะถ้าเราแก่ ทำไม่ไหว จะได้เป็นเงินสำรอง

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
อืม...แก่แล้วเนอะ

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
แก่แล้ว

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
555.......

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
เตรียมตัวจะไป รพ.

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ไปเหอะ......

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ถ้าอยากให้ไปหาที่ รพ.ก็โทรมาบอกแล้วกัน

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ค่ะ

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:


The following message could not be delivered to all recipients:


นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
เมื่อกี๊พิมพ์มาว่าไรอ่ะ

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
อ่านไม่ทัน

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ส่งมาว่าไร

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:
ถ้าอยากให้ไปหาที่ รพ.ก็โทรมาบอกแล้วกัน
[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ค่ะ

นายก๊อต วันดีๆๆ..ตนตกปรอยๆชวนให้นึกถึงวันคืนเก่าๆที่เดินทางผ่านมา.. says:

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ไม่เป็ฯไรค่ะ

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ขอบคุณ

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
เดี๋ยวเล่นเกมส์ 1 เกมส์ก่อน

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
ไปแล้วดีก่า

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:
โชคดี

[KeanG] "ลมหนาว" แม้ว่าลมหนาว จะทำให้เราหนาวเย็นสักเท่าไร ขอเพียงแค่ใจเราอบอุ่น จะใส่ใจทำไม กับลมหนาว says:



Create Date : 02 สิงหาคม 2548
Last Update : 21 สิงหาคม 2548 10:44:50 น. 1 comments
Counter : 840 Pageviews.

 


โดย: naigod วันที่: 6 สิงหาคม 2548 เวลา:8:49:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

naigod
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพราะชีวิตมีความฝัน..
..จึงเป็นความงดงามของการมีชีวิต
Friends' blogs
[Add naigod's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.