ฝากรักไว้ในเพลง
。。ปาล์มมี่ 。。(◕‿◕✿)































ทบทวน - กลัว - ร้องไห้ง่ายๆกับเรื่องเดิมๆ - ความทรงจำสีจาง - อยากร้องดังดัง - Ooh - Tick Tock

เนื้อเพลง

ทบทวน

อยู่กับสายลม อยู่กับแสงดาว อยู่กับความเหงาใจ
อยู่กับพื้นดิน อยู่กับพื้นทราย ปล่อยให้ใจว่างเปล่า

ทบทวนทุกสิ่ง ทบทวนทุกอย่าง ความหลังที่มันเป็นของเรา
เพิ่งเคยรู้สึก เพิ่งเคยรู้จัก กับรักที่ต้องมาปวดร้าว

อยากจะหายตัว อยากจะหายไป ไม่ให้ใครเห็นหน้า
หลบจากผู้คน หลบจากสายตา ให้เวลาหัวใจ

ทบทวนทุกสิ่ง ทบทวนทุกอย่าง เรื่องราวระหว่างเรามากมาย
เสียดายที่สุด เสียใจที่สุด กับอะไรที่มันผ่านไป จบไปแล้ว..

ทบทวนทุกสิ่ง ทบทวนทุกอย่าง เรื่องราวระหว่างเรามากมาย
เสียดายที่สุด เสียใจที่สุด กับอะไรที่มันผ่านไป

อาจไม่เหลือเธอ อาจไม่เหลือใคร อาจจะดูไร้ค่า
อาจไม่ได้ความ อาจมีน้ำตา แต่พยายามเข้าใจ

ทบทวนทุกสิ่ง ทบทวนทุกอย่าง จะทำใจให้ยอมรับได้
ฉันจะไม่โกรธ ฉันจะไม่เกลียด ผ่านมาก็ให้มันผ่านไป จบไปแล้ว

กลัว

จมอยู่กับตัวเอง ติดอยู่กับเวลา ทำไมเธอไม่มา เธอหายไปนานเหลือเกิน
ยังมีคนที่คอยอยู่ วันและคืนเฝ้าหมองเหม่อ ใคร..ทำให้เธอห่างเหิน

ผ่านไปแต่ละวัน ก็ยังหวั่นในใจ ว่ามันเกิดอะไร กับรักที่เธอให้มา
เธอยังรักฉันรึปล่าว เธอมีใครสำคัญกว่า เพียง..แค่คิดยังปวดร้าว

เพราะว่าใจกลัว กลัวว่าเธอจะทิ้งกัน จากไป ลืมคนที่เคยบอกรักกัน
ลืมทุกๆอย่าง มันอ่อนล้าและสับสน

จะต้องทำยังไง บอกกับเธอยังไง ความอึดอัดในใจ ที่ฉันทนมาตั้งนาน
คนดีๆที่เคยห่วง นานวันไปยิ่งไกลห่าง เพียง..คิดน้ำตาก็ไหล

เพราะว่าใจกลัว กลัวว่าเธอจะทิ้งกัน จากไป ลืมคนที่เคยบอกรักกัน
ลืมทุกๆอย่าง มันอ่อนล้าและสับสน

ร้องไห้ง่ายๆกับเรื่องเดิมๆ

พยายามจะอยู่คนเดียว พยายามไม่สนใจ
พยายามไม่เป็นอะไร ทำตัวเองให้แข็งแรง
แต่ความรู้สึก...ก็ยัง ยังเหมือนเดิม
ต่อให้ทุกอย่าง ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป...

ทำไมต้องเสียน้ำตา อย่างง่ายดายให้กับเรื่องเดิมๆ
รู้สึก...ไม่เข้าใจตัวเอง...ซักที...
บางทีไม่รู้ทำไม ต้องเป็นคนที่อ่อนไหวทุกที
ร้องไห้....กับเรื่องเดิมๆ อย่างนี้

พยายามดูแลตัวเอง พยายามหลุดพ้นไป
พยายามจะทำยังไง ใจมันยังไม่แข็งพอ
กับความรู้สึก...ที่ยัง ยังเหมือนเดิม
ต่อให้ทุกอย่าง ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป....

ทำไมต้องเสียน้ำตา อย่างง่ายดายให้กับเรื่องเดิมๆ
รู้สึก...ไม่เข้าใจตัวเอง...ซักที...
บางทีไม่รู้ทำไม ต้องเป็นคนที่อ่อนไหวทุกที
ร้องไห้....กับเรื่องเดิมๆ อย่างนี้

ความทรงจำสีจาง

ใครคนหนึ่ง คนนั้น ในวันหนึ่ง วันนั้น
เคยผูกผันกัน ซะมากมาย
เพราะวันที่ห่างเหิน มันก็เริ่มห่างหาย
เพียงแค่เพราะเราไม่เจอะกัน

* ไม่เรียกร้องให้กลับมา หรือว่าผลักใส หรืออะไรทั้งนั้น
เก็บเอาไว้ในส่วนลึก ซ่อนอยู่อย่างนั้น รู้ว่ามันไม่ไปไหน
แม้กระทั่งตอนนี้ เขายังอยู่ตรงนี้ ในภาพทรงจำสีจางจาง
เหมือนว่าจะเลือนหาย คล้ายว่าจะเลือนลาง บางอย่างก็ยังไม่เปลี่ยนไป ...(ซ้ำ *)

... ในความทรงจำสีจาง

อยากร้องดังดัง

ไม่รู้ว่าเป็นอะไร คล้ายๆโลกมันเปลี่ยนไป มองไปทางไหนสวยงามกว่าเคยทุกครั้ง
ถนนก็ดูแปลกไป หัวเราะได้จนสุดทาง โลกช่างสดใสทั้งวัน

ฉันเห็นผู้คนมากมาย ไม่รู้ว่าใครต่อใคร ทั้งซ้ายทั้งขวายิ้มให้กันและเป็นทั้งนั้น
รู้ไหมว่ามันถูกใจ รู้ไหมที่เธอบอกกัน ฉันอารมณ์ดี

* อยากจะร้องดังๆ พูดให้ใครต่อใครได้รู้ทั่วกัน
อยากจะร้องดังๆ พูดให้ใครได้ฟังว่าเธอรักฉัน
อยากจะร้องดังๆ คำที่เธอบอกกันว่ารักมากมาย
ฉันจะร้องจะร้องให้ดังๆ ก็ฉันมันดีใจ ที่เธอมาบอกกัน อยากจะตะโกนมันออกไป
ฉันขอแค่เพียงสักวัน ให้ฉันได้ทำดั่งใจ ให้ฉันได้ร้องเข้าไปให้มันถึงฟ้า
ก็เพราะว่ามาจากใจ ฉันขอร้องมันออกมา ฉันสบายใจ .......(ซ้ำ *)

Ooh

เธอ...เธออีกแล้ว ที่มารบมากวนหัวใจ
จะไปไหนเจอใครมากมาย ทำไมมันมอง..หาแต่เธอ
ไม่อยู่ อยู่ที่ไหน ใจดวงนี้ยังคงละเมอ
หลับตาฝันก็ยังพบเธอ ก็มีแต่เธอ Oww.....

ฉันเป็นอะไรไม่รู้... ยั้งใจไม่ค่อยอยู่
Ooh! แปลกจริงๆ Ooh! คิดถึงเธออีกแล้ว..
แปลกจริง... คิดถึงแต่เธอ

เรื่องอื่นไม่ค่อยสน ไม่อยากรู้เรื่องคนทั่วไป
อยากจะรู้เรื่องเธอนั่นไง จะทำยังไง Oww.....

* ฉันเป็นอะไรไม่รู้... ยั้งใจไม่ค่อยอยู่
Ooh! แปลกจริงๆ Ooh! คิดถึงเธออีกแล้ว..
แปลกจริง... คิดถึงแต่เธอ ....(ซ้ำ * 3 ครั้ง)

Ooh! คิดถึงเธออีกแล้ว.. แปลกจริง... คิดถึงแต่เธอ

Tick Tock

มันบังเอิญว่าฉันไม่มีใคร พอเธอดีกับฉันเลยดีใจมาก ความรักเลยมาเยือน
มันบังเอิญว่าเห็นเธอมีใจ ดีจริงๆที่ฉันมีเธอเคียงข้าง แต่ฉันยังไม่มั่นใจ

รอให้เธอพูดก่อน ขอให้เธอนั้นบอกว่ารัก
เธอก็ยังไม่บอก เธอก็ยังทำเหมือนไม่มีอะไร

อยากฟังคำว่ารักช่วยบอกซักที รักไม่รักแค่นี้ง่ายๆ
บอกได้ไหมรีบบอก โอ้ววว..วว ก็มันกลัวไม่ทัน เธอช่วยคิดเร็วๆ (คงทำได้)

มันบังเอิญไม่เห็นเธอมีใคร มองๆไปก็เหมือนว่าเธอยังว่าง ตัวฉันเลยวางใจ
มันบังเอิญว่าเห็นกันมานาน เธอทำดีกับฉันไม่มีใครเท่า เลยเข้าใจไปว่ารัก

รอให้เธอพูดก่อน ขอให้เธอนั้นบอกว่ารัก
เธอก็ยังไม่บอก เธอก็ยังทำเหมือนไม่มีอะไร

* อยากฟังคำว่ารักช่วยบอกซักที รักไม่รักแค่นี้ง่ายๆ
บอกได้ไหมรีบบอก โอ้ววว..วว ก็มันกลัวไม่ทัน เธอช่วยคิดเร็วๆ คงทำได้ (ซ้ำ * 2 ครั้ง)

..................................................




Create Date : 21 กันยายน 2554
Last Update : 8 ตุลาคม 2554 20:36:00 น. 1 comments
Counter : 967 Pageviews.

 
ศิลปินหญิงในดวงใจเลย..ปาล์มมี่


โดย: Nagascales วันที่: 21 กันยายน 2554 เวลา:11:06:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
21 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.