ฝากรักไว้ในเพลง

。。 วารุณี I 。。(◕‿◕✿)































ตัดใจ - กอดฉัน - เธอจะเลือกใคร - ให้เวลาฉันบ้าง - คำเดียว - คอยเธอที่เดิม - ความเปลี่ยนแปลง

เนื้อเพลง

ตัดใจ

ตัดใจ จากเธอไม่ได้
ตราบใด ใจยังรักมั่น
ตัดเยื่อใย ใช่สิ้นรักพลัน
ใจคอยแอบฝัน ถึงเธอร่ำไป
อยากหนี เธอไปให้ไกล
แต่ใจ ไม่เคยพ้นเลย
เจ็บไม่จำ ซ้ำกลับละเลย
โอ้ใจเจ้าเอ๋ย จะลืมอย่างไร

* ดวงใจเจ้ากรรม ทำเป็น ลืมเลือน
พอจะลืม กลับจำได้ดี
ดื้อนักนะใจ จำเขาทำไม
ไม่ลืม เสียที
หลอกใจ ตัวเองไม่ได้
หลอกคน อื่น คงง่ายกว่า
ยอมรับความ จริงด้วย น้ำตา
อยากลืมยิ่งรัก ตัดใจ ไม่ลง .....( ซ้ำ * )

ยอมรับความ จริงด้วย น้ำตา
อยากลืมยิ่งรัก ตัดใจ..ไม่ลง..

กอดฉัน

* ไม่แพ้ก็ชนะ ธรรมดากฎเกณฑ์
เรานั้นเป็นผู้เล่น ยอมรับความเป็นจริง
ไม่ต้องการอย่าฝืน คืนรักเธอกลับไป
เจ็บนี้ไม่โทษ ใคร ในเมื่อฉันเลือกเอง

** รู้ว่าต้องตัดใจ ทั้งที่แสนจะทรมาน
เขาคือปัจจุบัน ส่วนฉันนั้นเป็น อดีต
ฮื้อ..ฮื่อ ฮือ ฮือ..

*** กอด ฉันให้นานนานได้ ไหม
เป็นสิ่ง สุดท้ายเพื่อ อำลา
ไม่ รั้งเธอไว้นานหรอกหนา
แค่ทำ เป็นรัก ก่อนจาก กันไป
จะไม่ร้องไห้ ฉันขอสัญญา ......( ซ้ำ *, **, ***, *** )

จะไม่ ร้อง ไห้ ให้ เห็น น้ำ ตา

เธอจะเลือกใคร

ฉันรู้ว่าเธอเหงา ตั้งแต่เขา นั้นจากไป
ฉันรู้เธอวุ่นวาย ต้องการใครสักคน
คนที่คอยปลอบโยน ให้เหตุผล
ช่วยผ่อนคลาย ช่วยเธอตัดสินใจ

* เขาไปเป็นอื่นแล้ว เธอก็ยัง ไม่เลิกรา
ใจเธอคอยเรียกหา ยังลังเลร่ำไร
ทั้งที่ยังมีฉัน คนที่รัก เธอมากมาย
เธอกลับมองข้ามไป
ใจดวงเดียว แต่มีสองทางเดิน
เธอเลือกใคร ลองถามใจเธอดู
ว่าเธอจะเลือกคน ที่เธอรัก หรือว่าเธอ
จะเลือกคนที่เขา ยังรักเธอเสมอ
ฉันเองอาจจะร้องไห้ คร่ำครวญเพราะเสียเธอ
แต่อีกคนเขาคง ไม่แคร์ .........................( ซ้ำ * )

ให้เวลาฉันบ้าง

ให้เวลาฉันบ้างจะได้ไหม
มันรวดเร็วเกินไป รับไม่ทัน
ก็ยอมรับว่าฉัน มาทีหลัง
ฉันรู้ฉันต้องไป
ไม่อยากเป็น ส่วนเกินของใคร

แต่
*ให้เวลาฉันบ้าง จะได้ไหม
ขอให้ฉันทำใจ ได้สักหน่อย
อยากจะลืมรักเธอ ทีละน้อย
ค่อยค่อยเป็นค่อยไป
ทั้งที่รู้ว่าต้อง เสียใจ
ขอร้องเธอ มากไปหรือเปล่า
แค่ชั่วคราว ก่อนจากไป
แม้รักเธอ มากสักเท่าใด
ก็ต้องคืนเธอ ให้กับเขา
ไม่ต้องการ แย่งคนรักใคร
ของของใคร ใครก็หวง
เจ็บเหลือเกิน ถ้าถูกเขาทวง
ของเขา คืนให้เขาไป .......(ซ้ำ*)

เจ็บเหลือเกิน ถ้าถูกเขาทวง
ของเขา คืนให้เขาไป

คำเดียว

คำเดียว หากไม่รัก บอกกัน จะไม่ฝืนทน
จะไปให้มันพ้นพ้น คำเดียวบอกฉันมา
ว่าเธอไม่รัก ว่าเธอไม่หวง ฉันพอเข้าใจ
ปล่อยอยู่อย่างนี้ ก็มีแต่ช้ำ
บอกกันสักคำ ไม่รักฉันจะไป

*แววตาที่เมินเฉย ดั่งเผย ใจที่เยือกเย็น
ไม่จริงอย่างที่เห็น มันเป็นเพียงภาพลวงตา
ปากบอกอย่างนั้นใจเป็นอย่างนี้ขอทีได้ไหม
แสร้งทำเป็นรัก กลับยิ่งทำร้าย
บอกกันสักคำ ไม่รักฉันจะไป
เล่นละครตบตากัน....มันขมขื่น
ขอหัวใจของฉันคืน....จะได้ไหม
ไม่ต้องทำเป็นสงสาร ไม่ต้องการก็บอกฉัน
แค่คำเดียว ไม่รักกัน ฉันจะไป ......(ซ้ำ*)

แค่คำเดียว ไม่รักกัน ฉันจะไป...

คอยเธอที่เดิม

แล้วคนที่เจ็บที่สุด...ก็คือฉัน
รู้ค่าเธอ...วัน ที่เสียเธอไป
นึกว่าเป็นต่อ...อย่างเธอ จะแค่ไหน
แล้วเธอก็หาย ลับไป กับเขา
สายเกิน..จะห้าม เอ่ยคำ ขอโทษ
สายเกิน..จะบอก ว่าฉันเสียใจ
เธอจะอยู่หนไหน หรือว่า..ทำอะไร
ฉันอยู่ตรงนี้ไง..คอยเธออยู่ที่เดิม
อะไรจะเป็นไป ขอให้เธอรับรู้
ฉันอยู่ตรงนี้ไง...คอยเธออยู่ที่เดิม

แม้การรอคอย อาจเป็น สิ่งโง่เขลา
ย้ำความปวดร้าว ฉันก็ ยอมทน
หรือต้องฝันเก้อ เพื่อเธอ สักพันหน
หนเดียวได้เจอ ก็เป็น สุขใจ

เขาเอาเธอไป ซ่อนไว้ ที่ใด
คิดถึงเมื่อไหร่..ก็น้ำตาร่วงพลู
เธอจะอยู่หนไหน หรือว่า..ทำอะไร
ฉันอยู่ตรงนี้ไง..คอยเธออยู่ที่เดิม
อะไรจะเป็นไป ขอให้เธอรับรู้
ฉันอยู่ตรงนี้ไง...คอยเธออยู่ที่เดิม

ถ้าหากว่าเขานั้น ทำให้เธอผิดหวัง
กลับมาหาฉัน..ยินดี
ใจเดิมดวงนี้..ฉันไม่มีวันให้ใคร..
มาแทน ที่เธอ...

เขาเอาเธอไป ซ่อนไว้ ที่ใด
คิดถึงเมื่อไหร่..ก็น้ำตาร่วงพลู
เธอจะอยู่หนไหน หรือว่า..ทำอะไร
ฉันอยู่ตรงนี้ไง..คอยเธออยู่ที่เดิม
อะไรจะเป็นไป ขอให้เธอรับรู้
ฉันอยู่ตรงนี้ไง...คอยเธออยู่ที่เดิม

ความเปลี่ยนแปลง

ความเปลี่ยนแปลงทั้งหลายย่อมเป็นนิรันดร์
เขาพูดกัน ไม่มีสิ่งใดแน่นอน
วัยหนุ่มสาวเปลี่ยนไปเป็นวัยชรา
เป็นธรรมดา....ที่ไม่อาจหนีพ้นมัน

เมื่อยามหิวได้ชิมอิ่มแล้วก็หน่าย
คนเคยรักใคร่ เปลี่ยนเป็นคนไม่รักกัน
เธอกับฉันเจอะกันสักวันต้องจาก
มีการพลัดพราก เราไม่อาจฝืนเช่นกัน

อาจจากกันเพราะเธอเป็นอื่น
อาจไม่คืนเพราะกายสิ้นลง
ไม่มีความมั่นคงเที่ยงแท้
แต่ยังมีใจที่ซื่อตรง ไม่ลุ่มหลงตราบจนนิรันดร์
ก็คือใจรักฉันที่มีต่อเธอ

วันคืนเปลี่ยนไปหัวใจไม่เปลี่ยนตาม
ความรักไม่จืดจางหาย
ยิ่งนานยิ่งทน....รักเธอจนหมดใจ
ไม่มีเหลือเผื่อใคร

วันคืนเปลี่ยนไปหัวใจไม่เปลี่ยนตาม
ความรักมั่นคงเที่ยงแท้
ความจริงเธอเป็นของใครฉันไม่แคร์
ขอแค่รักเธอ....ก็พอ

............................




 

Create Date : 07 กันยายน 2554
0 comments
Last Update : 8 ตุลาคม 2554 20:55:44 น.
Counter : 1351 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
7 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.